แบบครัวลอฟท์สุดเท่ สวยหลากสไตล์

แบบครัวลอฟท์สุดเท่ สวยหลากสไตล์

แบบครัวลอฟท์สุดเท่ สวยหลากสไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปรับลุคห้องครัวให้สวยมีสไตล์อย่างไม่ซ้ำใคร ด้วยแบบห้องครัวสไตล์ลอฟท์หลากดีไซน์ที่ช่วยเพิ่มความเท่ให้มุมบ้านชวนสะดุดตา และสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการดูแลที่วุ่นวาย

บรรยากาศแห่งการทำอาหารจะดูสนุกสนานมากยิ่งขึ้น เมื่ออุปกรณ์และห้องครัวพร้อมให้คุณลุยได้ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะทำครัวหนัก ๆ หรือมื้ออาหารแบบเรียบง่ายที่ไม่ยุ่งยาก และยังสามารถทำความสะอาดง่าย พร้อมตอบโจทย์การใช้งานอย่างลงตัว

Liveitup BangkokLiveitup Bangkok

เนื่องจากแบบห้องครัวสไตล์ลอฟท์เป็นสไตล์ที่โดดเด่นด้วยการโชว์ผิวสัมผัสเนื้อแท้ที่มีความดิบเท่ เน้นความเป็นธรรมชาติของวัสดุที่ปราศจากการปรุงแต่ง การเลือกใช้วัสดุที่นำมาตกแต่งภายในห้องครัวจึงควรเป็นวัสดุที่มีความเป็นธรรมชาติอย่างงานไม้ หรือปูนเปลือยที่มีความเรียบง่าย โดยอาจนำวัสดุไม้เป็นองค์ประกอบในการทำหน้าบานปิดบริเวณโซนเก็บของใช้ใต้ซิงค์ล้าง และเพื่อง่ายต่อการใช้งานและการดูแลทำความสะอาดสำหรับครัวที่มีการใช้งานหนัก หรือต้องใช้เคาน์เตอร์ครัวสำหรับทำอาหารเป็นประจำทุกวัน แนะนำให้ลองใช้กระเบื้องทรงสี่เหลี่ยมขนาดเล็กปูตกแต่งบนพื้นผิวเคาน์เตอร์ เพื่อให้ง่ายต่อการเช็ดล้าง ในส่วนของมุมจับเก็บของเหนือเคาน์เตอร์ครัวอาจเลือกดีไซน์โปร่งด้วยการใช้แผ่นไม้และโครงเหล็กสีดำยึดติดเข้ากับผนัง เพื่อเพิ่มความเท่ให้มุมครัวโดดเด่นด้วยสไตล์ลอฟท์ที่เข้ากัน

Prom Soi Chokchai RuammitProm Soi Chokchai Ruammit

เนรมิตห้องครัวให้สวยอบอุ่นอย่างเป็นธรรมชาติด้วยวัสดุไม้สีเข้มที่ลงตัวกับความทันสมัยของเส้นสายและรูปทรงแบบโมเดิร์นดีไซน์ ที่พร้อมเติมเต็มสไตล์ที่ลงตัวให้กับบ้านรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงเสน่ห์ในแบบลอฟท์ที่มีการเผยผิวสัมผัสธรรมชาติอย่างลงตัว โดยมีท็อปเคาน์เตอร์หินสังเคราะห์โทนสีขาวเป็นตัวผสานความรู้สึกสบายตาให้พื้นที่แห่งนี้น่าใช้งานมากขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่จะเพิ่มเติมด้วยการประดับโคมไฟแต่งบ้านสุดเท่ที่ช่วยเติมเต็มเสน่ห์ลอฟท์อันดิบเท่ได้อย่างเต็มสไตล์

ThanwaaThanwaa

สำหรับบ้านที่ต้องการห้องครัวแบบเรียบง่าย สามารถจัดวางได้ทั้งเป็นห้องครัวไทยในบ้าน เป็นมุมครัวเล็ก ๆ บนพื้นที่หลังบ้าน หรือจะดีไซน์เป็นครัวแพนทรีอย่างเรียบง่ายที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ เคาน์เตอร์ครัวแบบลอฟท์สไตล์ที่ตกแต่งด้วยการเปลือยพื้นผิวธรรมชาติของไม้ไม่ขัดมัน กับชั้นวางไม้ติดผนังที่ประหยัดพื้นที่ใช้งานในการจัดเก็บของใช้ในครัว ก็สามารถเติมเต็มมุมบ้านให้อบอุ่น ชวนผ่อนคลาย และมีบรรยากาศเป็นกันเองที่ทุกคนเข้าถึงได้ขึ้นกว่าเดิม

VACATION BANGKOKVACATION BANGKOK

เคาน์เตอร์ครัวแบบปูนเปลือยเป็นหนึ่งในวัสดุสไตล์ลอฟท์ที่มีความแข็งแรงและสามารถเพิ่มความดิบเท่ให้พื้นที่ในบ้านที่ตกแต่งภายในด้วยสไตล์นี้ได้ดี โดยอาจก่อโครงสร้างหลักของเคาน์เตอร์ด้วยคอนกรีต ท็อปด้านบนด้วยวัสดุหินสังเคราะห์ที่มีความทนทานและง่ายต่อการทำความสะอาด ในส่วนของพื้นที่จัดเก็บสามารถผสมผสานวัสดุเหล็กสีดำโดยนำมาออกแบบเป็นชั้นวางเหล็กติดผนังแบบเปิดโล่ง เพื่อเพิ่มฟังก์ชั่นใช้งานให้สามารถจัดเก็บอุปกรณ์ครัวให้เป็นระเบียบและง่ายต่อการหยิบใช้งาน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook