6 Tips แต่งคอนโดให้ชวนสะดุดตาและน่าอยู่

6 Tips แต่งคอนโดให้ชวนสะดุดตาและน่าอยู่

6 Tips แต่งคอนโดให้ชวนสะดุดตาและน่าอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การใช้ชีวิตบนพื้นที่ขนาดเล็กจะมีความหมายและทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนได้ใช้เวลาพักผ่อนไปกับช่วงเวลาที่แสนพิเศษได้อย่างไม่มีเบื่อ เมื่อพื้นที่พักผ่อนส่วนตัวถูกเติมเต็มไปด้วยดีไซน์สุดคลาสสิกที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์แห่งความประทับใจ

แม้จะใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางความวุ่นวายของเมืองใหญ่บนพื้นที่อยู่อาศัยที่จำกัดไปด้วยพื้นที่ใช้สอยอย่างคอนโดหรืออะพาร์ตเมนท์ แต่คุณก็สามารถสัมผัสบรรยากาศแห่งการอยู่อาศัยที่อบอุ่น ผ่อนคลาย และความสะดวกสบายที่ง่ายต่อการใช้ชีวิตบนพื้นที่ส่วนตัวได้ทุกมุมมอง ด้วยไอเดียการตกแต่งภายในเหล่านี้ที่พร้อมเปลี่ยนพื้นที่ธรรมดาให้แปลกตาไปจากเดิม

VACATION BANGKOKVACATION BANGKOK

พื้นลายก้างปลา เติมเต็มความอบอุ่นให้ทุกมุมห้องภายในพื้นที่อยู่อาศัยส่วนตัว ด้วยการเลือกใช้วัสดุที่มีความสวยงามดุจไม้ธรรมชาติมาตกแต่งลงบนพื้นโดยปูเป็นลวดลายก้างปลาสลับไปมา เพื่อสร้างความแปลกใหม่ให้มุมห้องสวยสะดุดตาเป็นเอกลักษณ์ และเต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งธรรมชาติที่ลงตัวกับวันผ่อนคลายทุกเวลา

โทนสีสบายตา สร้างมิติให้ห้องโดดเด่น ความแตกต่างอย่างลงตัวของสองโทนสีที่ผสมผสานเข้ากันจะช่วยทำให้ทุกพื้นที่ภายในห้องดูสวยงามและเกิดเป็นมิติที่แตกต่างไปจากเดิม ลองเพิ่มเติมโทนสีแปลกใหม่เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับพื้นที่ในบางจุดให้แตกต่างไปจากโทนสีขาว อาจเป็นเฉดสีที่ดูอบอุ่นเป็นธรรมชาติและชวนผ่อนคลายอย่างสีเทาอ่อนหรือสีเอิร์ธโทน สีสันเหล่านี้จะช่วยสร้างสรรค์บรรยากาศอันแสนพิเศษให้พื้นที่พักผ่อนส่วนตัวเต็มไปด้วยบรรยากาศแสนพิเศษที่ลงตัวกับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนทุกวัน

 Altitude Unicorn สาทร-ท่าพระAltitude Unicorn สาทร-ท่าพระ

เฟอร์นิเจอร์หลากฟังก์ชั่น ตอบโจทย์การใช้งาน เพราะคอนโดมีพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างจำกัด การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์เหมาะสมจึงสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว โดยควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นอันหลากหลาย สามารถประยุกต์และปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามความต้องการบนพื้นที่ใช้สอยที่มีอยู่ เช่น ชุดเคาน์เตอร์ครัวสำเร็จรูปที่มาพร้อมฟังก์ชั่นโต๊ะรับประทานอาหารแบบพับจัดเก็บสะดวก สามารถกางออกได้อย่างง่ายดายในเวลารับประทานอาหาร หรือพับเก็บเมื่อไม่ต้องการใช้งาน ก็ช่วยให้คุณสามารถสร้างบรรยากาศแห่งการอยู่อาศัยในคอนโดให้น่าอยู่และมีพื้นที่มากพอสำหรับผ่อนคลายมากกว่าเดิม

Altitude Unicorn สาทร-ท่าพระAltitude Unicorn สาทร-ท่าพระ

สร้างมิติให้มุมห้องด้วยแสงไฟ LED เปลี่ยนบรรยากาศภายในห้องนอนให้แตกต่างไปจากเดิม ด้วยการเพิ่มโทนแสงไฟในมิติใหม่จากไฟ LED โดยนำมาติดตั้งลงบนเพดานและผนังเพื่อสร้างลวดลายชวนสะดุดตาในยามค่ำคืนให้มุมห้องโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นวันที่แสนน่าเบื่อหรือช่วงเวลาที่เหนื่อยล้า บรรยากาศภายในห้องนอนที่ชวนสะดุดตาไม่ซ้ำใคร สามารถเปลี่ยนวันอันแสนธรรมดาให้กลายเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างไม่น่าเชื่อ

เวลาผ่อนคลายที่ช่วยให้หลับฝันดีตลอดคืน พื้นที่ผ่อนคลายส่วนตัวบริเวณเตียงนอนคือส่วนสำคัญที่สุดสำหรับการพักผ่อน การสร้างพื้นที่แห่งการผ่อนคลายที่ทำให้คุณอยากทิ้งตัวลงนอนทุกครั้งที่เห็นไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่ให้ความสำคัญกับชุดเครื่องนอนที่นุ่มสบาย พร้อมเลือกใช้โทนสีที่สบายตา เพื่อสร้างบรรยากาศอบอุ่นผ่อนคลายภายในห้องนอนให้พร้อมสำหรับการพักผ่อนอย่างรื่นรมย์

VACATION BANGKOKVACATION BANGKOK

แต่งห้องน้ำให้เป็นสปาส่วนตัว ห้องน้ำเป็นพื้นที่พักผ่อนที่พร้อมให้คุณสามารถเติมพลังในแต่ละวันให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีชีวิตชีวา การจัดระเบียบพื้นที่ภายในห้องน้ำให้เรียบร้อยจะช่วยให้คุณสามารถหยิบจับของใช้ได้อย่างสะดวกและพร้อมสำหรับการเริ่มต้นวันใหม่ได้อย่างรวดเร็ว  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook