แต่งห้องนั่งเล่นในราคาประหยัด งบเบา ๆ ก็น่ารักได้

แต่งห้องนั่งเล่นในราคาประหยัด งบเบา ๆ ก็น่ารักได้

แต่งห้องนั่งเล่นในราคาประหยัด งบเบา ๆ ก็น่ารักได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่กำลังมองหาแบบห้องนั่งเล่น สำหรับนำไปเป็นไอเดียตกแต่งบ้าน วันนี้เรามีหลากหลายไอเดียมาบอก เปลี่ยนมุมว่างเล็กๆ ให้กลายเป็นห้องนั่งเล่นแสนน่านั่ง

อยากมีห้องนั่งเล่นเก๋ๆ แต่สตางค์ในกระเป๋าก็มีจำกัดต้องใช้สอยอย่างประหยัดใช่มั้ยล่ะคะ ลืมปัญหาเหล่านั้นไปก่อน เพราะเรามีไอเดียดีๆ ในการเลือกไอเทมมาตกแต่งห้องนั่งเล่นให้ดูน่ารักในราคาไม่แพงมาบอก จะหยิบอะไรมาแต่งแต้มเติมเต็มจินตนาการของเราได้บ้าง ตามมาดูกันเลย

LIGHT+SPACELIGHT+SPACE

ห้องนั่งเล่นสไตล์ญี่ปุ่น เห็นแล้วอยากนั่งลงทันทีกับห้องนั่งเล่นดีไซน์เรียบง่ายแต่ดูแพรวพราว ด้วยโทนสีของห้องและการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์มาประดับตกแต่ง เริ่มจากเปลี่ยนห้องสีเดิมให้กลายเป็นสีเทา เพราะนอกจากจะช่วยสร้างบรรยากาศสงบชวนพักผ่อนให้กับห้องนั่งเล่น สีเทายังช่วยขับลุคห้องให้ดูทันสมัย วางโต๊ะญี่ปุ่น ขนาบข้างด้วยเบาะรองนั่ง เสริมด้วยตู้เก็บของเฉดสีเดียวกัน พร้อมไอเทมเก๋ๆ อาทิเช่น แจกัน นาฬิกา เสริมด้วยโคมไฟตั้งพื้นเข้ากับบรรยากาศของห้องได้เป็นอย่างดี

อบอุ่นเป็นธรรมชาติ สรรสร้างความงามอันเรียบง่ายให้กับมุมห้องนั่งเล่น ด้วยการสร้างเท็กเจอร์ให้กับผนังดูไม่น่าเบื่อ นุ่มนวลสะอาดตาด้วยสีขาว ประดับรูปภาพไม่ให้โล่งจนเกินไป วางม้านั่งยาวสีดำชิดกำแพง พร้อมกับโต๊ะไม้เก๋ๆ ที่เก็บรายละเอียดของไม้ สะท้อนความเป็นธรรมชาติไว้อย่างชัดเจน

aspace me สุขุมวิท77aspace me สุขุมวิท77

เพิ่มมิติให้ห้องด้วยวอลเปเปอร์ สำหรับห้องนั่งเล่นภายในคอนโดที่มีพื้นที่จำกัด ลองเลือกใช้วอลเปเปอร์เพื่อมาเปลี่ยนบรรยากาศของห้องให้ดูสะดุดตาและมีสไตล์เป็นของตนเอง ไม่ต้องติดหมดทั้งห้องแนะนำให้เลือกเฉพาะตรงโซฟา เพื่อให้แยกการใช้งานออกจากมุมอื่นๆ วางโซฟาขนาดพอดี โต๊ะกลางไม้ คืนความสดชื่นมีชีวิตชีวาด้วยกระถางต้นไม้เล็กๆ ทำให้ชั่วโมงพักผ่อน ผ่อนคลายยิ่งขึ้น

Addicted Cafe & CarwashAddicted Cafe & Carwash

เก๋ด้วยงาน DIY แต่งห้องนั่งเล่นให้มีบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเองในราคาประหยัด หากโซฟาเก่าแล้วอย่าเพิ่งเปลี่ยนใหม่ค่ะ หาผ้าหลายๆ ลายมาเย็บคลุมโซฟาเดิม เลือกโทนสีสดใสเข้าไว้ สำหรับคนขี้เบื่ออาจสามารถเปลี่ยนลายผ้าได้บ่อยตามต้องการ จับคู่กับโต๊ะกลางเรียบง่ายที่เป็นได้ทั้งโต๊ะและกล่องเก็บของ ช่วยประหยัดทั้งงบและพื้นที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook