แต่งบ้านเสริมโชค รัก รวย ปัง แบบไม่ลืมฟังก์ชั่น กับ “ตก หลุม LUCK”

แต่งบ้านเสริมโชค รัก รวย ปัง แบบไม่ลืมฟังก์ชั่น กับ “ตก หลุม LUCK”

แต่งบ้านเสริมโชค รัก รวย ปัง แบบไม่ลืมฟังก์ชั่น กับ “ตก หลุม LUCK”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้วันเวลาจะผ่านไป ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีจะเปลี่ยนแปลงและพัฒนาไปแบบไม่หยุดนิ่ง แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงอยู่คือความเชื่อที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวง ไสยศาสตร์ เรื่องผี ฯลฯ คุณตี้ กรวุฒิ กาญจนาบุญมาเลิศ Co-founder  และคุณปุ้ม นวัต ศักดิ์ศิริศิลป์ Design Director  MOREOVER สตูดิโอที่ทำงานเรื่องของแต่งบ้านจึงนำความเชื่อเรื่องฮวงจุ้ย และโชคลาภมาเล่าใหม่ โดยดีไซน์ให้เป็นของแต่งบ้าน ของขวัญที่มีความสนุกและร่วมสมัยจำนวน 3 ไอเทม

1.Sailing Ship- Accessory Holder ที่ใส่เครื่องประดับรุ่นเรือสำเภา

เราคงเคยเห็นคนนำเรือสำเภาไปตกแต่งบ้าน หรือร้านค้าเพื่อส่งเสริมพลังงานความมั่งคั่ง รุ่งเรือง และร่ำรวย  MOREOVER นำแรงบันดาลใจดังกล่าวมาออกแบบที่ใส่เครื่องประดับ การจัดเก็บของมีค่า อย่างอัญมณีไว้ในเรือสำเภาก็สะท้อนถึงการเพิ่มสินทรัพย์ให้มากขึ้น

2.Waterfall – Tablet Stand ที่วาง i pad รุ่นน้ำตก

เพราะน้ำตกเป็นแหล่งสะสมพลังงานธาตุน้ำที่เป็นบวกแล้วพัดพาเข้าหาเรา จึงเป็นที่มาของความเชื่อที่ทำให้คนมักตั้งน้ำตกไว้ในบ้าน น้ำที่ตกจากที่สูงลงที่ต่ำ มีพลังงานสร้างแรงเคลื่อนไหวไม่หยุดนิ่ง ดีไซน์เนอร์จึงนำฟอร์มของน้ำตกมาลดทอนรายละเอียด พับเป็นทรงโค้งเหมือนน้ำตกที่ไหลจากที่สูงลงเบื้องล่างเป็นระลอกคลื่น ที่ว่าง I pad ทรงน้ำตกนี้สามารถตั้งบนโต๊ะทำงาน วางโทรศัพท์มือถือ เครื่องเขียน โดยสามารถเคลื่อนย้ายไปที่ไหนก็ได้ รวมทั้งยังสามารถปรับระดับความเอียงในการมองได้ตามระยะร่องที่วาง

3.Kohaku Carp – magnet แม่เหล็กรุ่นปลาคาร์ฟ

ปลาคาร์ฟเป็นปลาสวยงามที่ได้รับความนิยมทั่วโลก มีตำนานเล่าว่าถ้าปลาคาร์ฟตัวไหนสามารถว่ายทวนน้ำไปได้ถึงต้นน้ำจะกลายเป็นมังกร หมายถึงความมุ่งมั่น นอกจากนั้นปลาคาร์ฟยังเป็นสัญลักษณ์ของความร่ำรวย สุขภาพดี และอายุยืนอีกด้วย นั่นจึงเป็นแรงบันดาลใจมาสู่ผลงานแม่เหล็กรูปปลาคาร์ฟ และร่วมกับแบรนด์เครื่องเขียนปากกาซากุระ เปิดโอกาสให้ลูกค้าแต่งแต้มสีสันลงบนปลาคาร์ฟ ให้กลายเป็นสายพันธุ์ที่ชื่นชอบ

เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์  MOREOVER นอกจากเรื่องของดีไซน์ที่สามารถประยุกต์ใช้ได้กับห้อง และบ้านทุกสไตล์แล้ว แบรนด์ยังคงเน้นเรื่องฟังก์ชั่นที่เป็นได้มากกว่า 1 ฟังก์ชั่นหลักของไอเทมแต่ละชนิดอีกด้วย หากสนใจสินค้าของ MOREOVER สามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://www.moreoverdesign.com

 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แต่งบ้านเสริมโชค รัก รวย ปัง แบบไม่ลืมฟังก์ชั่น กับ “ตก หลุม LUCK”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook