ต่อ–เก้า–ไอซ์ แชร์ KONCEPT แต่งคอนโดยังไงให้ดูเก๋ เท่ ในสไตล์ไม่ซ้ำใคร

ต่อ–เก้า–ไอซ์ แชร์ KONCEPT แต่งคอนโดยังไงให้ดูเก๋ เท่ ในสไตล์ไม่ซ้ำใคร

ต่อ–เก้า–ไอซ์ แชร์ KONCEPT แต่งคอนโดยังไงให้ดูเก๋ เท่ ในสไตล์ไม่ซ้ำใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะมีฝีไม้ลายมือทางการแสดงที่น่าจับตามองแล้ว ไลฟ์สไตล์ของ 1 สาวและ 2 หนุ่มอย่าง เก้า – สุภัสสรา ธนชาต, ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร และไอซ์ – พาริส อินทรโกมาลย์สุต กลุ่มพรีเซ็นเตอร์รุ่นใหม่ของคอนเซ็ปต์เฟอร์นิเจอร์ ยังน่าสนใจไม่แพ้กัน ซึ่งตัวตนของแต่ละคนสามารถบอกเล่าผ่านสไตล์การตกแต่งห้อง ที่บ่งบอกบุคลิกที่แตกต่างได้อย่างน่าสนใจ ตามมาดูกันว่าห้องนอนของต่อ เก้า และไอซ์ บอกอะไรกับเราได้บ้าง

ประเดิมกันที่หนุ่มต่อ เจ้าของวิญญาณผู้ชายสีน้ำทะเล ที่เลือกโทนสีของห้องในเฉดฟ้าครามสบายตา เข้ากันกับดีไซน์เรียบเท่ของชุดห้องนอน Patinal& Lepino (พาทินอล& เลอพิโน่) ในสไตล์โมเดิร์น ทั้งเตียงและโต๊ะข้างเตียงสีลินเบิร์กโอ๊ค ประหยัดพื้นที่ด้วยฟังก์ชั่นซ่อนหัวเตียงเพรียวบาง พร้อมตู้เสื้อผ้าขนาดกะทัดรัด ช่วยให้ห้องดูไม่แคบจนเกินไปอีกต่างหาก

ต่อเลือกเติมชีวิตชีวาให้ห้องด้วยภาพถ่ายขาวดำ เพิ่มมิติให้ห้องที่เปิดรับแสงแดดธรรมชาติได้อย่างลงตัว แถมยังมีกล่องเก็บของข้างเตียงที่เลือกสลับฝั่งได้ จะซ้ายหรือขวาก็ตามถนัด ช่วยจัดระเบียบข้าวของกระจุกกระจิกได้แบบไม่รกสายตา และยังได้โซฟาเบดสีเขียวมาช่วยเพิ่มความเป็นธรรมชาติให้บรรยากาศโดยรวมดูสดชื่นขึ้นอีกด้วย

ส่วนหนุ่มนักดนตรีมาดเท่อย่างไอซ์ แน่นอนว่าต้องคุมโทนความเท่ภายใต้สไตล์การตกแต่งด้วยชุดห้องนอน Bricko (บริคโก้) ที่ออกแบบมาในสไตล์ลอฟท์ สีออทัมน์บราวตัดเกรย์โต้ ขนกันมาทั้งชุดตั้งแต่เตียงขนาด 5 ฟุต, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง และตู้สูง ที่ทนทานด้วยการรับน้ำหนักของราวแขวนของตู้ผ้าได้ถึง 80 กิโลกรัม เมื่อจัดวางเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นเข้าด้วยกันก็ยิ่งทำให้ห้องดูสวยเท่แบบลอฟท์ๆ ด้วยการผสมผสานกันระหว่างเทกส์เจอร์ลายไม้และเหล็กสีดำ ขรึมได้อีก

มาถึงห้องของสาวสวยเพียงหนึ่งเดียวของเรา ที่แอบหวานไม่ใช่เล่น เพราะเก้าเลือกเติมอารมณ์อ่อนละมุนราวกับเจ้าหญิงให้กับห้องสีขาวสะอาดตาของเธอ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ชุดห้องนอน Melona (เมโลน่า) ดีไซน์สวยหวานตามแบบฉบับวินเทจ เข้าชุดกันทั้งตู้เสื้อผ้า กระจกแขวน และเตียงขนาด 5 ฟุตที่โดดเด่นด้วยหัวเตียงเพรียวบางลายไม้สีขาวนวล มีลิ้นชักใต้เตียงเอาไว้เก็บของใช้กระจุกกระจิกของเก้าให้เป็นสัดส่วนยิ่งขึ้น ยิ่งตรงขอบเตียงตกแต่งด้วยบัวบน-บัวล่างอ่อนช้อย ยิ่งให้ความรู้สึกราวกับเป็นเจ้าหญิงยังไงยังงั้นจริงๆ

ถ้าคุณเห็นห้องสวยๆ ทั้ง 3 แบบ 3 สไตล์ แล้วเกิดแรงบันดาลใจ อยากแต่งห้องตามต่อ – เก้า – ไอซ์ บ้าง ก็อย่ารีรอ รีบพุ่งตัวไปที่ คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ กันได้เลย เพราะตอนนี้เขาจัดโปรโมชั่นแบบจัดหนัก จัดเต็มถึง 5 แบบ ไม่ว่าคุณจะช้อปสไตล์ไหนก็คุ้มค่าไม่แพ้กัน โปรฯ ไหนเด็ด โปรฯ ไหนโดน เช็คเลย!

  • เฟอร์นิเจอร์ 20 ชุด 20 สไตล์ ราคาเดียว 20,000 บาท
  • รับฟรีคูปองส่วนลด 1,000 บาท แจกกันถึงบ้าน
  • Line official ของ SB Design Square และ Koncept Furniture ใจดีแจกคูปองส่วนลด 1,000 บาท
  • ทุกวันที่ 20 ของเดือน ลดเพิ่มอีก 20% (สินค้าเฉพาะรุ่นที่กำหนด)
  • สุดพิเศษกับ R U 20? เพียงโชว์ว่าคุณมีอายุเท่ากันครบ 20 ปี ลดเพิ่ม 1,000 บาท

คุ้มเกินคุ้มขนาดนี้ ใครๆ ก็อยากแต่งห้องใหม่

ไปค้นหาไอเดียกันก่อนได้เลยที่ https://www.konceptfurniture.com/th

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook