ไลฟ์สไตล์ “แอน ทองประสม” เมื่ออยู่บ้าน กับงานที่ไม่คิดว่าซูเปอร์สตาร์จะทำเอง

ไลฟ์สไตล์ “แอน ทองประสม” เมื่ออยู่บ้าน กับงานที่ไม่คิดว่าซูเปอร์สตาร์จะทำเอง

ไลฟ์สไตล์ “แอน ทองประสม”  เมื่ออยู่บ้าน กับงานที่ไม่คิดว่าซูเปอร์สตาร์จะทำเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราสาวเจ้าของฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม ที่นอกจากจะฝากผลงานนักแสดงในฐานะคนเบื้องหน้าแล้ว ระยะหลังงานเบื้องหลังในบทบาทผู้จัดละครป้อนให้กับช่อง 3 ก็กลายเป็นอีกงานท้าทายของดาราสาวมากความสามารถคนนี้

IG : annethongIG : annethong

เมื่อถามถึงการใช้เวลาอยู่ในบ้านของผู้หญิงที่น่าจะคิวแน่นทุกวัน เธอตอบว่าเมื่อระยะหลังเข้ามาทำงานเบื้องหลังในฐานะผู้จัด บ้านและคอนโดมิเนียมคือสถานที่ที่เธอใช้เวลาอยู่บ่อยที่สุด เนื่องจากต้องนั่งทำบทละคร ดูฟุตเทจ ฯลฯ นอกจากนั้นเธอยังต้องดูแลตัวเองไปในเวลาเดียวกัน ดังนั้นจึงทำให้เธอกลายเป็นคนที่ต้องทำอะไรหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน

IG :annethongIG :annethong

“แอนใช้บ้านเป็นออฟฟิศด้วย ดังนั้นส่วนหนึ่งของบ้านจึงมีห้องเก็บเสื้อผ้าสำหรับนักแสดง ห้องประชุม และพื้นที่สำหรับทำงานละคร บ้านจึงค่อนข้างวุ่นวายมาก”

สำหรับสิ่งที่หลายคนอาจคาดไม่ถึงว่านางเอกระดับซูเปอร์สตาร์จะทำเองคือการซักผ้า ซึ่งเธอบอกว่าแม้เธอจะมีแม่บ้านดูแลเรื่องต่างๆ ในบ้านให้ แต่ระยะแรกเธอต้องลองซักเสื้อผ้าด้วยตนเองก่อน เพื่อเรียนรู้ว่าเครื่องซักผ้าทำงานอย่างไร และผ้าแต่ละประเภทต้องซักแบบไหน ก่อนจะไปสอนแม่บ้านซัก

IG : annethongIG : annethong

โดยเฉพาะการซักผ้าให้กับกองละคร ที่มีเสื้อผ้าหลายประเภท และจำนวนมาก การลองซักผ้าด้วยตัวเองก่อนถือเป็นสิ่งที่เธอให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ

“ผ้าของกองละครมีหลายชนิด และผ้าแต่ละประเภทก็แตกต่างกัน ดังนั้นเราต้องทำเองเป็นก่อนจะไปสอนให้แม่บ้านทำให้”

ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ยังคงมีความสามารถในการบริหารเวลา ไปพร้อมกับการดูแลตัวเองให้ยังคงดูดีและแข็งแรงอยู่เสมอ ซึ่งกิจกรรมต่างๆ เหล่านี้ก็เกิดขึ้นภายในบ้านของเธอ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook