รีวิวประสบการณ์ใช้จริง อุ่นจริงกับเครื่องทำน้ำอุ่นชาร์ปออนเซน รุ่น “อีโค่วัน”
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/42/212685/212685-thumbnail.jpgรีวิวประสบการณ์ใช้จริง อุ่นจริงกับเครื่องทำน้ำอุ่นชาร์ปออนเซน รุ่น “อีโค่วัน”

    รีวิวประสบการณ์ใช้จริง อุ่นจริงกับเครื่องทำน้ำอุ่นชาร์ปออนเซน รุ่น “อีโค่วัน”

    2018-10-30T16:09:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ยอมรับก่อนเลยว่าเป็นคนติดเครื่องทำน้ำอุ่นเป็นชีวิตจิตใจ เหตุผลหลักไม่ใช่แค่ทำให้อาบน้ำง่ายขึ้นในช่วงที่อากาศหนาว แต่น้ำที่ถูกปรับอุณหภูมิจนอุ่นในระดับที่พอเหมาะยังจะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายจากอาการปวดเมื่อย บรรเทาความตึงเครียดของกล้ามเนื้อที่ทำงานหนักมาตลอดทั้งวัน พร้อมกับช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตให้สูบฉีดไปทั่วร่างกาย เพิ่มความสดชื่น ทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า และหายใจได้คล่องขึ้น

    นี่คือข้อดีเพียงบางส่วนเท่านั้นที่คนรักการอาบน้ำอุ่นอย่างเราค้นพบจากการลองใช้ด้วยตัวเองมาตลอดหลายสิบปี แต่นอกเหนือจากนี้ยังมีการระบุชัดว่าการอาบน้ำอุ่นดีต่อสุขภาพและผิว เพราะจะช่วยเปิดรูขุมขนทำให้สามารถชะล้างไขมันบนผิวหนังได้ลึกถึงชั้นรูขุมขนกันเลยทีเดียว

    เมื่อติดจนขาดไม่ได้ ทันทีที่ขึ้นบ้านใหม่ก็เลยวนเวียนอยู่กับการหาเครื่องทำน้ำอุ่นที่ถูกใจอยู่นานสองนานจนในที่สุดก็มาเจอกับ เครื่องทำน้ำอุ่นชาร์ป ออนเซน รุ่น “อีโค่วัน” ที่ติ๊กถูกใจได้ในทุกข้อ ตั้งแต่คุณสมบัติข้างใน เรื่องความปลอดภัย ไล่เรียงมาจนถึงงานดีไซน์ที่สวยลงตัว จึงเลือกให้มาเป็นสมาชิกใหม่ของบ้านแบบทันที

    เรื่องของความปลอดภัยเป็นสิ่งที่เราเน้นหนักเป็นพิเศษ เมื่อเขากล้ายืนยันว่ารุ่นนี้ “ปลอดภัยทุกองศา คุ้มค่าทุกอุณหภูมิ” เราก็ต้องขอทำการเจาะลึกให้มั่นใจ ซึ่งยิ่งเจาะลึกก็ยิ่งเจอ เจอสิ่งที่ยืนยันว่าคุ้มค่าที่สุดแล้ว ที่ซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นชาร์ป ออนเซน รุ่น “อีโค่วัน” เครื่องนี้มา เพราะมี มาตรฐาน IP25 มาตรฐานระดับสากล ป้องกันไม่ให้ไฟฟ้าลัดวงจรเมื่อเศษวัสดุและน้ำเข้าตัวเครื่อง มี ระบบนิรภัย ELB ติดตั้งภายในตัวเครื่อง ซึ่งจะตัดกระแสไฟฟ้าอัตโนมัติทันทีภายใน 0.1 วินาที เมื่อเกิดไฟฟ้ารั่วแม้จะเพียงแค่ 15 มิลลิแอมป์ มี เทอร์โมสตัท ตัดกระแสไฟฟ้าอัตโนมัติทันที เมื่ออุณหภูมิน้ำสูงผิดปกติ และยัง มี Flow Switch ตัดการทำงานของเครื่องทันทีเมื่อไม่มีน้ำไหลเข้าเครื่อง จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยแน่นอน

    ส่วนเรื่องของงานดีไซน์ เครื่องทำน้ำอุ่นชาร์ป ออนเซน รุ่น “อีโค่วัน” มาพร้อมกับความเรียบหรูที่สามารถจับคู่ได้กับห้องน้ำทุกรูปแบบ การใช้งานปรับอุณหภูมิก็ชัดเจน ไม่ยุ่งยาก ส่วนของตัวเครื่องผลิตจากพลาสติกเกรด VO ที่ไม่ลามไฟ จึงมีความปลอดภัยสูง และพลาสติกยังเป็นแบบ UV ไม่เปลี่ยนสีง่ายอีกด้วย

    อีกอย่างที่ชอบมากคือฝักบัวที่ปรับสายน้ำได้ถึง 3 แบบ

    แบบ Comfort  ให้สายน้ำอุ่นนุ่มนวลคืนความสดชื่นได้ตลอดวัน

    แบบ Spray  ให้สายน้ำอุ่นโปรยปราย กระตุ้นกล้ามเนื้อ กระชับผิวกาย

    แบบ Jet  ให้สายน้ำอุ่นพลังแรง นวดผ่อนคลายเฉพาะจุด 

    ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบใช้เครื่องทำน้ำอุ่นเป็นชีวิตจิตใจเหมือนเราจะรู้ว่าเรื่องของหม้อต้มน้ำถือเป็นอะไรที่สำคัญมาก โดยปกติหม้อต้มเครื่องทำน้ำอุ่นจะแบ่งออกเป็น 3 ชนิด คือ หม้อต้มทองแดง หม้อต้มพลาสติก และหม้อต้มแบบขดลวดทองแดง

    หม้อต้มที่ดีที่สุดคือหม้อต้มทองแดง เพราะทนความร้อนและแรงดันน้ำได้นาน ไม่เกิดการรั่วซึม ไม่แตก ที่สำคัญอุณหภูมิในการหลอมละลายยังสูงกว่าหม้อต้มพลาสติกทั่วไป ซึ่ง เครื่องทำน้ำอุ่นชาร์ป ออนเซน รุ่น อีโค่วัน ใช้หม้อต้มทองแดงแบบที่เราต้องการ ส่วนของขดลวดทำความร้อนทำจากโลหะคุณภาพสูง INCOLOY 800 (อินโคลอย 800) ไม่เป็นสนิม ทนความร้อนและการกัดกร่อนได้ดี ที่สำคัญยังประหยัดไฟเบอร์ 5 รับประกันหม้อต้มนานถึง 5 ปี ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าอยู่กันไปแบบยาวๆ แน่นอน

    นอกจากนี้ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรูจึงยังสามารถจับคู่กับห้องน้ำได้หลายแบบหลายสไตล์อย่างลงตัว

    ไม่ใช่แค่ เครื่องทำน้ำอุ่นชาร์ป ออนเซน รุ่น “อีโค่วัน” เท่านั้น ที่รูปทรงสวย ปลอดภัย ราคาเหมาะสม และ ได้มาตรฐานญี่ปุ่น แต่ยังมีเครื่องทำน้ำอุ่นของชาร์ปรุ่นอื่นๆ อีกมายมาย ที่เหมาะกับคนรักเครื่องทำน้ำอุ่นอย่างเรา สามารถเข้าไปดูรายละเอียด เครื่องทำน้ำอุ่นที่เหมาะกับคุณ ได้ที่นี่ http://www.thaicity.co.th/product/28

    (Advertotial)