ร้านขายของเก่าสุดคลาสสิก Old Style by Prop89

ร้านขายของเก่าสุดคลาสสิก Old Style by Prop89

ร้านขายของเก่าสุดคลาสสิก Old Style by Prop89
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครหลงรักของเก่า หรือเฟอร์นิเจอร์เก่ายกมือขึ้นค่ะ เชื่อว่ามีไม่น้อยที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหม่มาตกแต่งพื้นที่ภายในบ้าน ให้ตรงตามความชอบส่วนตัวและรสนิยมของเจ้าของบ้าน ฉบับนี้เราจะนำเสนอร้าน Prop 89  ซึ่งแต่เดิมตั้งอยู่ที่ตลาดรถไฟของ คุณตฤณสิษฐ์ ชาติหิรัญย์วุฒิ กลับมาพร้อมปรับรูปโฉมใหม่ที่แปลงตึกแถว 2 ห้องติดถนนใหญ่ย่านตลิ่งชัน ให้กลายเป็นโชว์รูม

ด้วยคอนเซ็ปต์การตกแต่งหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็นลอฟต์ การาจ และอินดัสเทรียล ส่วนบรรยากาศภายในร้าน มีการแต่งแต้มด้วยโทนสีเขียวและดำ  จึงทำให้บรรยากาศดูลึกลับ น่าค้นหา ผสมผสานกับของเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านสไตล์คลาสสิกของยุโรป เคล้าคลอด้วยบทเพลงแนวนิวเอจ ที่ทำให้รู้สึกได้อรรถรสในการเลือกชมเฟอร์นิเจอร์

โดยทางร้านจะเน้นของจากหลายๆ ที่ไม่ว่าจะเป็นทางฝั่งยุโรป อเมริกา และทางฝั่งเอเชียอย่างจีน แต่ส่วนใหญ่จะเน้นงานเหล็กหล่อที่มีความสวยงามและคงทน รูปปั้นหุ่นที่ไว้แต่งสวน ม้านั่งในสวน กระถางขนาดบิ๊กไซส์ไปจนถึงขนาดเล็กกะทัดรัด  และเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ย่างโต๊ะ เก้าอี้จากวัสดุไม้ พร้อมด้วยของตกแต่งชิ้นน้อยใหญ่ที่ประดับให้มุมในบ้านของคุณดูน่าสนใจยิ่งขึ้น  เอาเป็นว่าถ้าคุณกำลังมองหาของเก่ามาตกแต่งบ้าน ลองแวะมาดูที่นี่ค่ะ รับรองคุณจะได้ของเก่าถูกใจกลับบ้านไปอย่างแน่นอน

Written by 

ข้อมูลและภาพจาก www.homedeedeeforyou.com

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ร้านขายของเก่าสุดคลาสสิก Old Style by Prop89

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook