บอกลาห้องนอนจืด กับ 5 ห้องนอนของสายหวาน

บอกลาห้องนอนจืด กับ 5 ห้องนอนของสายหวาน

บอกลาห้องนอนจืด กับ 5 ห้องนอนของสายหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การจัดห้องนอนซึ่งดูเหมือนจะเป็นเรื่องยาก แต่จริงๆไม่ได้ยากเสมอไปนะคะ แค่รู้ว่าเราอยากได้สไตล์แบบไหน และเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้เหมาะกับขนาดของห้องภายใต้งบประมาณที่กำหนด ตกแต่งให้เป็นตัวเองมากที่สุดแต่แฝงไปด้วยความเรียบร้อยสะอาดตา แต่สำหรับใครที่กำลังเบื่อห้องนอนจืดๆ วันนี้เราจะชวนมาเติมความหวานให้กับห้องนอน บอกเลยไม่ยากเกินไป ไม่จำเป็นต้องรีโนเวทหรือเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ใหม่ทั้งหมด เพียงแค่เลือกของประดับบางอย่างมาเสริมออฟชั่นให้ห้องนอน เท่านั้นก็เพียงพอแล้ว ไม่ว่าจะเป็นผ้าม่าน ผ้าปู ตุ๊กตา หรือแม้แต่สติกเกอร์ติดผนังนิดหน่อย เพียงเท่านี้ก็ช่วยเปลี่ยนห้องนอนของเราให้หวานขึ้นเป็นกองชวนให้ผ่อนคลายแล้วล่ะค่ะ พร้อมแล้วตามมาชม 5 ห้องนอนที่เรานำมาฝากกันเลย

CENTRO ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ 2CENTRO ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ 2

ย้อนวันวานกับสไตล์วินเทจโมเดิร์น ตกแต่งห้องนอนอบอุ่นให้มีบรรยากาศเก๋ไก๋ ด้วยเฟอร์นิเจอร์นุ่มนวลโทนสีสบายตาอย่างเหลืองและครีมสื่อถึงความผ่อนคลายและเรียบง่าย เติมความหวานด้วยลวดลายของผ้านวม หรือผ้าคลุมเตียงลายลูกไม้ แจกันดอกไม้ตั้งไว้บนโต๊ะข้างเตียงเป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะ 

สวยหวานในแบบคุณหนู ห้องนอนที่ดูเก๋น่ารักนี้มีรูปแบบที่ทันสมัยแต่ในขณะเดียวกันก็ชวนให้น่านอน โดยการเลือกโทนสีของผ้าปูที่นอนเป็นสีออกชมพูหน่อย เติมความผ่อนคลายด้วยพรมขนสัตว์ให้สัมผัสผ่อนคลายและอบอุ่น ที่สำคัญเลยคือม่านมุ้งเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้น เรียงรายด้วยตุ๊กตาตัวโปรด เพียงเท่านี้ห้องก็ดูหวานขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อแล้วล่ะค่ะ

CENTRO ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะCENTRO ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ

เรียบหรูซ่อนความสดใส การเติมความหวานให้ห้องนอนมีหลากหลายวิธีด้วยกันและหนึ่งในนั้นคือการเลือกไอเท็มชิ้นเล็กชิ้นน้อยเข้ามาเติมเต็มให้ห้องนอนมีบรรยากาศหวานแหวน อาทิ เช่น กรอบรูปสีขาว เข้ากันได้ดีกับพรม เทียนเพิ่มอารมณ์โรแมนติก

Noble Gable WatcharapolNoble Gable Watcharapol

เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ให้มีเอกลักษณ์ อย่าลืมนะคะความหวานไม่ได้ถูกจำกัดอยู่แค่เพียงสีชมพูเท่านั้น การเลือกเฟอร์นิเจอร์ก็สามารถสร้างอารมณ์ให้ห้องหวานได้ เริ่มจากผ้าม่านก่อนเลยโดยให้เลือกใช้เฉดสีอ่อน มีลวดลายนิดหน่อย อาจจะเป็นลูกไม้ หรือดอกไม้นิดๆก็ได้ โคมไฟวินเทจ ลองหาผ้าลินินหนาปานกลางสำหรับใช้เป็นผ้าคลุมเตียง หรือผ้าทอขนสัตว์สำหรับพรม อย่าลืมว่าเฟอร์นิเจอร์สีขาวช่วยเพิ่มอารมณ์หวานๆได้ดีเช่นกัน

Noble Gable WatcharapolNoble Gable Watcharapol

ดึงดูดสายตา เฟอร์นิเจอร์ที่ช่วยดึงดูดสายตานั้นมีผลต่ออารมณ์ของเรา อย่างการเลือกใช้เตียงสี่เสามาประดับตกแต่งห้องนอนนี้จะเห็นได้ว่า ถึงแม้จะเป็นเตียงโครงเหล็กสีดำก็ชวนให้สื่อถึงความหวานได้ ยิ่งจับคู่กับผ้านวมชายระบายนิดหน่อย ก็ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศห้องนอนให้สะดุดตาขึ้นเป็นกอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook