จับสีฟ้ามาคู่บ้านแต่งได้หมดเพราะสดชื่น

จับสีฟ้ามาคู่บ้านแต่งได้หมดเพราะสดชื่น

จับสีฟ้ามาคู่บ้านแต่งได้หมดเพราะสดชื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การได้นอนหลับ พักผ่อน หรือใช้ชีวิตอยู่ภายในบ้านที่ดูโล่งและสบายตา ย่อมเป็นความฝันของใครหลายคน ซึ่งคุณก็สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงแค่เลือกใช้โทนสีฟ้าเท่านั้นเอง

ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ไหนในบ้าน การเลือกใช้โทนสีในการตกแต่งพื้นที่ต่างๆ ก็สำคัญเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะการเลือกใช้โทนสีที่ให้ความรู้สึกสบายตาอย่างสีฟ้าด้วยแล้ว ก็จะช่วยทำให้บรรยากาศภายในบ้านชวนผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น วันนี้ forfur จึงนำไอเดียการแต่งบ้านด้วยสีฟ้ามาฝากกันค่ะ

SB FurnitureSB Furniture

เพิ่มเฉดสีฟ้าให้มุมห้องนั่งเล่น ด้วยการติดตั้งตู้ชั้นวางบิลท์อินสีฟ้าสดใสในมุมอินเตอร์เทนเม้นท์ หรือจะจัดวางด้วยเฉดสีสบายตาให้ห้องนั่งเล่นด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีสีฟ้า เช่น ตู้ โซฟา เก้าอี้ พรม หรือหมอนอิง ก็สามารถแต่งเติมความผ่อนคลายและสบายตาให้ห้องนั่งเล่นเป็นพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจได้ทุกวัน

Koncept FurnitureKoncept Furniture

เปลี่ยนผนังสีขาวภายในบ้านให้เต็มไปด้วยโทนสีสบายตาของธรรมชาติด้วยเฉดสีฟ้า ซึ่งสามารถทำได้ทั้งการทาสีหรือติดวอลเปเปอร์โทนสีฟ้าที่ให้ความรู้สึกสบายตา พร้อมจัดวางด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีสีสว่างอย่างสีขาวดุจปุยเมฆ เพียงเท่านี้บ้านของคุณก็ดูงดงามท่ามกลางบรรยากาศของท้องฟ้าอย่างแท้จริง

Habitat บางนาHabitat บางนา

แม้จะเป็นสิ่งของเล็กน้อย แต่หากภายในบ้านมีการตกแต่งภายในด้วยข้าวของเครื่องใช้จากโทนสีฟ้า เช่น เครื่องถ้วยชาม ผ้าพรม หรือแจกัน ก็สามารถนำความสวยงามท่ามกลางความรู้สึกแสนสบายมาสู่พื้นที่ภายในทุกคืนวัน

Mother May IMother May I

หากอยากสร้างบรรยากาศแห่งชีวิตชีวาให้สดใสและสบายตาในทันที ลองนำดอกไม้สีสวยอย่าง ดอกไฮเดรนเยียร์มาจัดใส่แจกันใบโปรด พร้อมนำไปวางตกแต่งบ้านในมุมต่างๆ ทั้งโต๊ะอาหาร โต๊ะกลางห้องรับแขก หรือในห้องน้ำ ก็พร้อมทำให้บรรยากาศภายในพื้นที่นั้นดูสดชื่นและมีชีวิตชีวามากขึ้นยิ่งกว่าเดิม

สวอนเลค เขาใหญ่สวอนเลค เขาใหญ่

สำหรับคนที่รักและชื่นชอบโทนสีฟ้า แน่นอนว่าสีฟ้านั้นเป็นสีที่ดูอบอุ่น ทำให้รู้สึกโปร่งโล่งสบายตา พร้อมเปลี่ยนห้องที่ดูแคบให้กว้างขึ้นได้ อาทิเช่น ตกแต่งห้องนอนด้วยโทนสีฟ้า อาจเริ่มโดยการเปลี่ยนชุดเครื่องนอนใหม่หมดให้มีสีฟ้าสดใส เสริมผนังหัวเตียงให้มีสีฟ้าสวย ก็สามารถแต่งเติมความผ่อนคลายให้ห้องนอนเหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบเต็มๆ

SCG งานบ้านและสวนแฟร์ 2016SCG งานบ้านและสวนแฟร์ 2016

สร้างบรรยากาศภายในห้องน้ำให้สวยสดชื่นท่ามกลางสีฟ้าใส เพียงแค่ปรับเปลี่ยนประตูห้องน้ำ ติดกรอบกระจก ติดขอบคิ้วบัวบนเพดานหรือพื้นที่ต่างๆ ในห้องน้ำด้วยโทนสีฟ้า ก็สามารถเติมความผ่อนคลายให้ห้องน้ำเป็นสวรรค์แห่งการพักผ่อนของทุกคน

บูธ เอสซีจี งานสถาปนิก’ 59บูธ เอสซีจี งานสถาปนิก’ 59

ยุคสมัยใหม่อะไรๆ ก็ต้องไฮเทคและทันสมัย ลองเพิ่มสีสันแห่งความสดใสให้ห้องน้ำเต็มไปด้วยสีฟ้า โดยการจัดแต่งแสงไฟ LED สีฟ้าให้มุมอ่างล้างหน้า ความสดชื่นและมีชีวิตชีวาก็สามารถเกิดขึ้นได้ในพริบตา

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ จับสีฟ้ามาคู่บ้านแต่งได้หมดเพราะสดชื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook