SCG ชวนหันกลับมาใส่ใจหลังคาบ้านทั้งระบบ ผ่านภาพยนตร์โฆษณา ที่จะกระตุกใจทุกชีวิตภายในบ้าน

SCG ชวนหันกลับมาใส่ใจหลังคาบ้านทั้งระบบ ผ่านภาพยนตร์โฆษณา ที่จะกระตุกใจทุกชีวิตภายในบ้าน

SCG ชวนหันกลับมาใส่ใจหลังคาบ้านทั้งระบบ  ผ่านภาพยนตร์โฆษณา ที่จะกระตุกใจทุกชีวิตภายในบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    “อย่าปล่อยให้หลังคา ทำให้บ้านในฝันของคุณต้องสลาย”

     นี่คือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในยุคนี้ เมื่อหลังคาเป็นเรื่องที่ถูกมองข้ามในการสร้างบ้าน จนกลายเป็นจุดสำคัญที่ทำให้บ้านประสบกับปัญหามากมายหลายรูปแบบ ไหนจะร้อนจนอยู่ไม่สบาย พอฝนตกน้ำก็รั่วให้ต้องวิ่งอุดจนรู้สึกเบื่อไม่อยากอยู่บ้าน  รวมไปถึงเรื่องที่ต้องมาเสียเงินซ่อมแซมบ้านกันอีกในภายหลังเพราะไม่คิดให้ดีตั้งแต่แรก

     ด้วยเหตุนี้ SCG จึงขอสะท้อนเรื่องจริงในมุมของเจ้าของบ้านที่มักพบเจอกับปัญหาในการอยู่อาศัยภายในบ้านที่เกิดจากการละเลยหรือลืมให้ความสำคัญกับหลังคาทั้งระบบ เพราะไม่ทราบว่าแท้จริงแล้ว หลังคา มีส่วนประกอบสำคัญมากมายที่ต้องคำนึงถึง ไม่ใช่แค่การเลือกสี หรือเลือกตัวแผ่นเท่านั้น เพื่อกระตุกใจให้คนรักบ้านทุกคนหันกลับมาใส่ใจหลังคาทั้งระบบตั้งแต่แรก เพื่อบ้านในฝันที่นอกจากจะสวยแล้ว ยังอยู่สบายและปลอดภัยด้วย

     ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ได้หยิบปัญหาที่พบเจอเป็นประจำสำหรับการอยู่อาศัยของเจ้าของบ้าน ที่หลายคนมักมองข้าม “หลังคา” มาถ่ายทอดเป็นเรื่องราวให้เห็น แม้คุณจะทุ่มเทกับการเลือกของตกแต่งบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ไปมากมายแค่ไหน แต่หากคุณละเลยการใส่ใจในรายละเอียดของหลังคาบ้านที่มีส่วนประกอบที่สำคัญมากมาย เช่น ระบบหลังคาที่จะช่วยให้คุณอยู่สบายและปลอดภัยภายในบ้านมากยิ่งขึ้น  รวมไปถึงเรื่องเทคนิคการติดตั้ง ที่จะปิดจุดเสี่ยงต่างๆ ของปัญหาหลังคา หากคุณละเลยเรื่องต่างๆ เหล่านี้อาจทำให้ความสุขของชีวิตภายใต้บ้านในฝันคงต้องพังลงไปอย่างน่าเสียดาย คนส่วนใหญ่มักจะมองข้ามเรื่องหลังคา ทั้งที่หลังคาช่วยคุ้มแดดคุ้มฝนให้ ท้ายที่สุดก็ต้องสูญเสียเงินทองไปกับการซ่อมแซมหลังคา ถึงเวลาแล้วที่คุณควรหันกลับมาใส่ใจเรื่องหลังคา เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีในการอยู่อาศัยให้กับครอบครัวที่คุณรัก

     เรื่องหลังคามีรายละเอียดเชิงเทคนิคค่อนข้างมาก หากไม่อยากยุ่งยาก ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญตัวจริงเรื่องหลังคาที่จะทำให้คุณอุ่นใจ ไม่ต้องกังวลกับปัญหาหลังคาที่อาจเกิดตามมา พอนึกถึงตัวจริงเรื่องหลังคาแล้ว แบรนด์หลังคาอันดับหนึ่งที่มีประสบการณ์ด้านหลังคามากว่า 80 ปี คงต้องยกให้ “หลังคาเอสซีจี” ที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกความต้องการ ไม่ว่าคุณจะสร้างบ้านใหม่ หรือปรับปรุงหลังคาบ้านเก่า ก็สามารถจบทุกปัญหาเรื่องหลังคาด้วยผู้เชี่ยวชาญจากเอสซีจี

     และเตรียมพบกับ Big Surprise Promotion เพื่อแทนคำขอบคุณที่ลูกค้าไว้วางใจในแบรนด์ “หลังคาเอสซีจี” เสมอมา  โดยจะเริ่มตั้งแต่เดือน มิถุนายน-ธันวาคม 2561 ซึ่งจะมีโปรโมชั่นใหม่ๆ ในทุกเดือน ให้ได้ติดตามกัน สามารถขอรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญได้ที่ SCG Experience, SCG Home Solution และ SCG Roofing Center หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SCG Contact Center: 02-586-2222 หรือ http://roofexpert.scgbuildingmaterials.com

 

 [Advertorial]              

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook