จัดห้องนอนตามราศี เปิดโชคดีให้กับเจ้าของห้อง

จัดห้องนอนตามราศี เปิดโชคดีให้กับเจ้าของห้อง

จัดห้องนอนตามราศี เปิดโชคดีให้กับเจ้าของห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับบางคนที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องดวง โชคชะตาต่างๆ เรื่องการจัดห้องตามราศีเกิดเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะการจัดห้องตามราศีเรามักจะแนะนำโทนสี เฟอร์นิเจอร์ วัสดุที่เลือกใช้ ฯลฯ เพื่อให้เหมาะสมกับห้องนอนและตรงกับราศีเกิดของตัวเอง 12 ราศีกับห้องนอน 12 แบบจะต้องเลือก ต้องตกแต่งห้องนอนของเราอย่างไรให้ตรงราศีและโชคดีตลอดไป

1.ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม 15 กุมภาพันธ์)

ชาวราศีมังกรเป็นคนที่มีบุคลิกสองแบบอยู่ในตัวเองทั้งดูจริงจัง ในขณะเดียวกันก็ดูสนุกสนาน คำแนะนำเรื่องการตกแต่งห้องสำหรับชาวราศีมังกรคือเน้นให้ห้องนั้นมีความโล่ง แต่อาจเพิ่มกระจกเพื่อเสริมพลังงานที่ดี เมื่อห้องเน้นความโล่งดังนั้นโทนสีอ่อนจึงเป็นสีที่อยากแนะนำเช่นสีขาว สีฟ้า หรือสีอื่นแต่เน้นให้เป็นสีอ่อนๆ เข้าไว้

 

2.ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 15 มีนาคม)

ราศีแห่งการวางแผน และมีความเป็นอัจฉริยะ เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากเหล็กจึงเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่แนะนำเพราะช่วยเพิ่มพลังให้กับเจ้าของห้อง สำหรับโทนสีที่แนะนำให้ใช้คือสีเขียว สีส้มอิฐ นอกจากนี้ยังมีข้อห้ามว่าไม่ควรเลือกใช้สีแดงหรือสีดำ รวมทั้งบริเวณหัวเตียงแนะนำให้เป็นแบบปิดทึบจะส่งเสริมให้เกิดพลังงานที่ดีต่อเจ้าของห้องมากกว่า

3.ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม 15 เมษายน)

เนื่องจากเป็นราศีของคนช่างฝัน ช่างจินตนาการ มีความอ่อนไหว ดังนั้นเฟอร์นิเจอร์ที่แนะนำจึงควรเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ สำหรับสิ่งที่ควรนำมาประดับผนังคือภาพวาด ผลงานศิลปะ ส่วนสีที่แนะนำคือสีส้ม สีน้ำตาล สีทองและสีที่ค่อนข้างจัดจ้าน

 

4.ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน 15 พฤษภาคม)

สิ่งที่สำคัญสำหรับชาวราศีเมษคือชั้นวางหนังสือ เนื่องจากเจ้าของราศีเป็นคนขยัน ใฝ่รู้ ฉลาดหลักแหลม ส่วนสีที่แนะนำคือสีเขียว และสีม่วง

5.ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม 15 มิถุนายน)

เจ้าของราศีเป็นคนมีอารมณ์สุนทรีย์ ชอบเรื่องสวยๆ งามๆ ดังนั้นการตกแต่งเพื่อเสริมพลังของเจ้าของราศีคือการเน้นใช้เฟอร์นิเจอร์จากโครงสร้างเหล็ก ไม่แนะนำให้ใช้กระจกมาตกแต่งเนื่องจากกระจกเป็นธาตุน้ำ ไม่ส่งเสริมให้เกิดความเจริญก้าวหน้า ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยง

 

6.ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน 15 กรกฎาคม)

เนื่องจากเป็นคนไหวพริบดี แต่บางทีก็มีสองบุคลิก เฟอร์นิเจอร์ที่แนะนำคือหวายกับไม้ ส่วนโทนสีที่แนะนำคือโทนสีอ่อน และควรมีกระจกติดอยู่บริเวณหัวเตียงเพื่อสะท้อนพลังลบออกไป

7.ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม 15 สิงหาคม)

ปกติชาวราศีกรกฎเป็นคนใช้ชีวิตเรียบง่าย สุขุม จนบางครั้งหลายคนอาจจะมองว่าเขาดูนิ่งจนเกินไป สิ่งที่นำมาตกแต่งจึงควรเน้นเพิ่มพลังให้กับเจ้าของห้อง ส่วนสีที่เหมาะสำหรับชาวราศีนี้คือสีขาว สีมุกหรือสีเหลือง

 

8.ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม 15 กันยายน)

ชาวราศีสิงห์เป็นคนรักความสนุกสนาน มีชีวิตชีวา การตกแต่งจึงเน้นอะไรที่เป็นสีสัน ความเด่นชัด เน้นความหรูหรา สีทอง สีเหลือง สีแดง สีส้มจึงเป็นสีที่แนะนำ

9.ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน 15 ตุลาคม)

ชาวราศีกันย์เป็นคนน่าคบ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นวัสดุที่เหมาะสมสำหรับนำมาตกแต่งห้อง ส่วนสีในห้องนอนควรเป็นสีเหลือง สีทอง แต่ยกเว้นไม่ควรนำสีดำมาตกแต่ง

 

10.ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม 15 พฤศจิกายน)

เป็นราศีที่มีความสนุกสนาน เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เฟอร์นิเจอร์ที่แนะนำให้ใช้ตกแต่งคือเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้แทนที่จะเลือกใช้เหล็ก เนื่องจากเชื่อว่าเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากเหล็กจะลดพลังที่ดีให้กับเจ้าของห้อง นอกจากนี้ในห้องนอนของชาวราศีตุลย์ควรมีอากาศถ่ายเทสะดวก โดยควรมีหน้าต่างในห้องนอนเยอะๆ

11.ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน 15 ธันวาคม)

ชาวราศีพิจิกเป็นคนที่น่าค้นหา มีเสน่ห์ ของที่ใช้ตกแต่งเน้นว่าควรเป็นเหล็ก และมีกระจกเป็นส่วนประกอบ สีที่แนะนำคือสีโทนเข้ม ไม่แนะนำสีอ่อน เพราะจะทำให้รู้สึกเบื่อหน่ายได้ง่าย สิ่งที่จะช่วยเสริมพลังงานให้กับเจ้าของห้องคือรูปภาพสัตว์ปีก

 

12.ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม 15 มกราคม)

การจัดห้องสำหรับชาวราศีธนูควรใช้เฟอร์นิเจอร์เหล็กที่อาจผสมกระจกเข้าไปด้วย เชื่อกันว่าจะช่วยเสริมเรื่องชะตาชีวิตเจ้าของห้องให้ดีขึ้น ส่วนสีที่ช่วยเสริมดวงคือสีโทนอ่อน

ได้ข้อมูลเหล่านี้ไปแล้วก็ลองนำไปจัดตกแต่งห้องนอนของตัวเองกันดูก่อนนะคะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook