บ้านหญิง กัญญา ไรวินท์ สไตล์โมเดิร์น เน้นโทนสีเทา-ดำ

บ้านหญิง กัญญา ไรวินท์ สไตล์โมเดิร์น เน้นโทนสีเทา-ดำ

บ้านหญิง กัญญา ไรวินท์ สไตล์โมเดิร์น เน้นโทนสีเทา-ดำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระยะหลังนักแสดงสาวหน้าหมวย "หญิง กัญญา ไรวินท์" จะลดบทบาทงานในวงการบันเทิงลง และหันไปประกอบธุรกิจส่วนตัวหลายๆ อย่าง รวมไปถึงเธอยังเป็นภรรยาเต็มตัวหลังจากแต่งงานกับคุณบิลลี่ อานุภาพ ชุษณเวทย์ แฟนหนุ่มที่มีอายุห่างกันถึง 6 ปี ชีวิตคู่ของคุณหญิงยังคงทำงาน เดินทางท่องเที่ยว และสังสรรค์กับเพื่อนฝูงปกติตอนนี้เธอยังไม่มีทายาท ดังนั้นจึงใช้ชีวิตแบบคู่รักที่ยังไม่มีภาระ ที่เรือนหอของเธอจะมีก็แต่เพียงสุนัขพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี้ หรือเจ้าธันเดอร์ มิใช่เพียงความน่ารักของเจ้าธันเดอร์เท่านั้นแต่เพราะไซส์ขนาดยักษ์ทำให้เจ้าธันเดอร์แทบจะกลายเป็นอีกหนึ่งสิ่งมีชีวิตที่ไม่ต่างอะไรกับคนอีก 1 คนในบ้าน ขนาดเขย่งตัวกระโจนเข้าหาเจ้าของตัวยังใหญ่กว่าคุณหญิงเสียอีก

บ้านหรือเรือนหอหลังนี้คุณหญิงพักอยู่กับคุณบิลลี่และเจ้าธันเดอร์ สไตล์การออกแบบบ้านนั้นเป็นสไตล์โมเดิร์นเน้นความเรียบ เลือกใช้โทนสีเทาเข้ม ภายในตัวบ้านก็ยังคงเรียบง่ายเน้นใช้เฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งกลมกลืนกับสีของตัวบ้านทั้งโซฟาหนังสีดำ ม่านสีเทาเข้ม ในห้องรับประทานอาหารมีโต๊ะรับประทานอาหารไม้แบบเรียบๆ ส่วนในห้องนอนเตียงนอนดีไซน์แบบเรียบๆ คงไว้ในโทนสีเดียวกับของตกแต่งบ้านชิ้นอื่นๆ นั่นคือโทนสีเทา หัวเตียงเป็นผ้าบุลายทางสลับสีเขา เทา ดำไม่ทำให้กลืนกันไปทั้งเตียง

เห็นภาพถ่ายในไอจีส่วนตัวของคุณหญิงดูมีความสุขนั่นคงเป็นเพราะความรักที่ทั้งคู่มีให้แก่กัน รวมไปถึงความน่ารักของเจ้าธันเดอร์ไซบีเรียนบิ๊กไซส์ตัวนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook