ขอหมอนใบนั้นรวม 3 ร้านขายหมอน เห็นแล้วหลอน ฮา น่ากิน

ขอหมอนใบนั้นรวม 3 ร้านขายหมอน เห็นแล้วหลอน ฮา น่ากิน

ขอหมอนใบนั้นรวม 3 ร้านขายหมอน เห็นแล้วหลอน ฮา น่ากิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมัยนี้จะค้าขายอะไรต้องมีไอเดีย และถ้าเป็นไอเดียแหวกแนวธรรมดามันก็จะไม่ได้ มันต้องเติมเรื่องราว กิมมิคเล็กๆ น้อยๆ เข้าไป รับรองสินค้าหรืออาหารเหล่านั้นขายดิบขายดี และไอเดียเด็ดๆ ที่ว่ามันก็ลามไปถึงหมอนที่ปกติเราใช้หนุนนอน นั่งพิงนอนกอด หรือเอาไว้ตกแต่งบ้าน สมัยนี้เวลาออกแบบมันก็ต้องไม่ธรรมดา อย่ามาน้อย

Sanook! Home เลยรวบรวมร้านขายหมอน 3 ร้านที่ไอเดียแปลกแหวกแนวมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง เรียกได้ว่ามาครบทั้งอาหาร ผลไม้ สัตว์บก สัตว์น้ำ สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำ รวมไปถึงไอเดียหลอนๆ อย่างหมอนรูปผี ไม่เชื่อตามไปดูกันเลยค่ะว่ามีร้านไหนน่าสนบ้าง

หมอนอาหาร ผลไม้ Tistgraphy

แบรนด์ Tistgraphy น่าจะเป็นแบรนด์แรกๆ ที่ทำหมอนรูปร่างหน้าตาแปลกไปจากหมอนหนุน หมอนข้างที่เราเห็นๆ กัน ถ้ายังพอจะจำกันได้แบรนด์นี้คือแบรนด์ที่สร้างสรรค์หมอนชุดน้ำพริกปลาทู แบบว่าดีไซน์ซะเหมือนของจริงเป๊ะๆ เห็นแล้วอยากเอามากินมากกว่าเอามากอด หลังจากนั้นก็จะเห็นมีหมอนรูปแบบต่างๆ ออกมาเรื่อยๆ ล่าสุดยอมใจกับหมอนซูชิแบบสามารถถอดแยกชิ้นได้ระหว่างตัวข้าวซึ่งเป็นหมอนกับท็อปปิ้งซึ่งออกแบบเป็นเนื้อปลา ไข่หวาน โอ้วววว...เห็นแล้วก็นึกอยากกินอีกแล้ว

หมอนจ๋า

เพจขายหมอนอีกแบรนด์หนึ่งที่ครีเอทสุดๆ ด้วยหมอนรูปสัตว์ที่ออกแบบในเชิงเสมือนจริง เห็นไกลๆ นึกว่าเป็นสัตว์เหล่านั้นจริงๆ ซึ่งส่วนใหญ่มักจะเห็นหมอนรูปหมาสายพันธุ์ต่างๆ เรียกได้ว่าเลือกเอาได้เลยตามใจชอบ นอกจากหมอนรูปหมาแล้ว หมอนจ๋ายังออกแบบหมอนรูปกระต่าย ปู ล๊อบสเตอร์ หรือหมอนคอรูปกุ้ง เจ้านี้เน้นหมอนรูปสัตว์เสมือนจริง ใครรักสัตว์เลือกซื้อได้เลยจ้า

 

หมอนเหี้ย

อีกเพจสร้างสรรค์ขายหมอนดีไซน์แปลก เข้าใจว่าแรกเริ่มมาจากการออกแบบหมอนเป็นคำด่า แต่ต่อมาเริ่มแตกไลน์สินค้า คือแค่ชื่อเพจก็รู้แล้วว่าจะขายหมอนรูปอะไร และล่าสุดฮือฮาหนักกับหมอนรูปผีหลอนๆ โดยดึงเอารูปผีในตำนานหลายชาติทั้งผีญี่ปุ่น "คุจิซาเกะ อนนะ" หรือ " ผีฮันตู โพคอง" หมอนข้างห่อศพ เห็นแล้วไม่แน่ใจว่าจะสั่งไปนอนกอดดีหรือเปล่า

เรียกได้ว่าแต่ละเพจขายหมอนเหล่านี้สร้างเอกลักษณ์ในการดีไซน์สินค้าได้น่าเอาแบบอย่าง ใครที่อยากมีธุรกิจส่วนตัวลองดูเพจเหล่านี้ไว้เป็นไอเดียดูนะคะ จะขายอะไรเราต้องแตกต่าง

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ ขอหมอนใบนั้นรวม 3 ร้านขายหมอน เห็นแล้วหลอน ฮา น่ากิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook