พฤกษา ปล่อยแคมเปญเด็ดส่งท้ายปี “ลุ้นรวยทอง” แจกหนัก แจกจริงกว่า 7 ล้านบาท

พฤกษา ปล่อยแคมเปญเด็ดส่งท้ายปี “ลุ้นรวยทอง” แจกหนัก แจกจริงกว่า 7 ล้านบาท

พฤกษา ปล่อยแคมเปญเด็ดส่งท้ายปี “ลุ้นรวยทอง” แจกหนัก แจกจริงกว่า 7 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     พฤกษา เรียลเอสเตท ผู้นำวงการอสังหาฯ จัดแคมเปญเด็ดกระตุ้นยอดส่งท้ายปี 2560 “ Best Buy Moment ลุ้นรวยทอง” แจกทองคำมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท เพียงจองทาวน์โฮมแบรนด์บ้านพฤกษาและเดอะคอนเนค 58 โครงการทั่วประเทศ วันที่ 16 ก.ย. – 31 ธ.ค. นี้ ลุ้นรับโชคถึง 3 ต่อ

     นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ เตรียมจัดแคมเปญ “Best Buy Moment ลุ้นรวยทอง” สำหรับลูกค้าที่จองโครงการทาวน์โฮมแบรนด์บ้านพฤกษา และเดอะคอนเนค ทุกโครงการ จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับทองคำ มูลค่ารวมกว่า 7 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นแคมเปญใหญ่แห่งปี พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายถึง 3 ต่อ ต่อที่ 1 รับโปรโมชั่นของแต่ละโครงการ อาทิ ส่วนลดเงินสด เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ ต่อที่ 2 ลุ้นรับทองคำหนัก 5 บาท จำนวน 5 รางวัล และสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท จำนวน 30 รางวัล จับรางวัลทุกเดือน เป็นระยะเวลา 3 เดือน และต่อที่ 3 ลุ้นรับรางวัลใหญ่ ทองคำหนัก 50 บาท 1 รางวัล มูลค่า 1 ล้านบาท และทองคำหนัก 10 บาท 5 รางวัล รวมมูลค่ารางวัลทั้งหมดกว่า 7 ล้านบาท โดยทุกๆ ยอด 500,000 บาท ลูกค้าจะได้รับคูปองในการลุ้นทอง 1 สิทธิ์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน – 31 ธันวาคม 2560 นับว่าเป็นโอกาสดีของลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ ซึ่งเราได้นำโครงการบ้านพฤกษา และเดอะคอนเนค เข้าร่วมแคมเปญมากถึง 58 โครงการ โดยลูกค้าสามารถเลือกทำเลที่ชอบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย และแบบบ้านตามการใช้งานและขนาดครอบครัว พร้อมรับบริการให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อ เพื่อให้ลูกค้าได้บ้านในแบบที่ตรงใจมากที่สุด”

     โครงการบ้านพฤกษา และเดอะคอนเนค ทาวน์โฮมคุณภาพจากพฤกษา เรียลเอสเตท ซึ่งเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการก่อสร้างของไทย ได้นำนวัตกรรมด้านการดีไซน์และการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละกลุ่ม ตามกลยุทธ์หลัก “พฤกษา 4.0” ในด้าน Smart Product ซึ่งทำให้ทาวน์โฮมของพฤกษามีความแตกต่างจากโครงการอื่นๆ อาทิ Home Automation ระบบบ้านอัจฉริยะ ที่สามารถควบคุมและสั่งการเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านผ่านสมาร์ทโฟน การออกแบบแนวคิดบ้านหายใจได้ ทำให้อากาศภายในบ้านถ่ายเทได้ดีขึ้นและช่วยประหยัดไฟจากการใช้เครื่องปรับอากาศ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับมอบบ้านที่มีคุณภาพ คุ้มราคา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมคลิก www.pruksa.com หรือโทร 1739




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook