5 ตำแหน่งเงินตราตามหลักฮวงจุ้ย

5 ตำแหน่งเงินตราตามหลักฮวงจุ้ย

5 ตำแหน่งเงินตราตามหลักฮวงจุ้ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮวงจุ้ยเป็นศาสตร์ที่ได้รับความนิยม ในการนำมาจัดบ้านและสำนักงาน เพื่อให้ได้รับพลังในทางบวกในหลาย ๆ เรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของโชคลาภ เงินทอง ความมั่งคั่ง การจัดบ้าน และสำนักงาน จึงให้ความสำคัญกับตำแหน่งของเงินมาก ถ้าเรามีการจัดวางสิ่งต่าง ๆ อย่างเหมาะสมในตำแหน่งนี้ ก็เชื่อกันว่า จะนำเอาความมั่งมี ร่ำรวยเข้าบ้านและสำนักงาน ก่อนอื่นเราจึงควรต้องรู้จักตำแหน่งของเงินก่อน และ 5 ตำแหน่งนี้ ถือเป็นตำแหน่งที่สำคัญ

1.ทิศตะวันออกเฉียงใต้ และด้านบนซ้ายของอาคาร : ตำแหน่งนี้ เป็นตำแหน่งเงินที่หลาย ๆ คนทราบกันดีแล้ว ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน คอนโด ใกล้รถไฟฟ้า หรือที่สำนักงาน ทิศจะวันออกเฉียงใต้ เป็นตำแหน่งของเงินทองตามหลักฮวงจุ้ยคลาสสิก ส่วนด้านซ้ายบนนั้น เป็นตำแหน่งของเงินตามหลักฮวงจุ้ยจะวันตก ดังนั้นทั้งสองตำแหน่ง จึงถือเป็นตำแหน่งของความมั่งคั่ง

2.ทิศนำโชคของแต่ละบุคคล : แต่ละคนยอมมีทิศที่ดี เป็นทิศนำโชคของแต่ละคน ทิศนี้จึงเป็นตำแหน่งเงินของคนนั้นด้วย ทิศนำโชคของแต่ละคน จะแตกต่างกันไปตามเพศ และวันเกิด หากคุณทราบทิศที่ดีของตนเองแล้ว ก็สามารถจัดวางสิ่งต่าง ๆ เพื่อเรียกความมั่งคั่งให้ตนเองได้เลย

3.ตำแหน่งของดาวเลข 8 ประจำปี : หากดูตามหลักฮวงจุ้ยคลาสสิก ฮวงจุ้ยจะมีความเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละปี ขึ้นอยู่กับดวงดาว และดวงดาวที่เกี่ยวพันกับเรื่องเงิน ก็มีมากกว่า 1 นั่นคือ ดาวเลข 8 เป็นดาวแห่งความมั่งคั่ง และดาวเลข 9 ซึ่งเป็นดาวอนาคต ดาวทั้งสองนี้หลักฮวงจุ้ยจะให้ความสำคัญมากทั้งาสองดาว

4.ดาวแห่งความมั่งคั่งกับอายุและทิศทางของบ้าน : ข้อมูลนี้ ไม่เป็นที่ทราบกับมากนัก แต่ก็มีความสำคัญ หากคุณรู้อายุของบ้าน คุณก็สามารถจะหาตำแหน่งดาวแห่งความมั่งคั่งได้ เพราะบ้านแต่ละหลังจะมีจุดของความมั่งคั่งตั้งอยู่ ต้องรู้ข้อมูลการสร้าง การตกแต่ง หรือเมื่อคุณเข้ามาเป็นเจ้าของ

5.จุดที่ดีจะอยู่บริเวณมุมใกล้ทางเข้าบ้าน : หลักฮวงจุ้ยบอกว่า บริเวณที่เป็นมุมนั้น เป็นบริเวณที่มีพลัง เพราะได้รับพลังชี่ ซึ่งก็จะส่งผลต่อพลังงานโดยรวมและความมั่งคั่ง ร่ำรวยเช่นกัน มุมที่อยู่ใกล้กับประตูทางเข้าหลัก จะรับและดูดซับพลังชี่ ไว้มาก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook