ก้าวใหม่ที่ใหญ่กว่า “10 ปี สยามนุวัตร” นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สู้ศึก Digital Marketing

ก้าวใหม่ที่ใหญ่กว่า “10 ปี สยามนุวัตร” นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สู้ศึก Digital Marketing

ก้าวใหม่ที่ใหญ่กว่า “10 ปี สยามนุวัตร” นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สู้ศึก Digital Marketing
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ทุกวันนี้โลกของการตลาดได้ก้าวข้ามขีดจำกัดในหลายๆ ด้านของแบรนด์ เพื่อก้าวเข้าสู่โลกของ Digital Marketing ที่ไร้พรมแดน ทว่าใกล้ชิด Consumers เพียงปลายนิ้ว ไม่เว้นแม้กระทั้งธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งถือว่าเป็นธุรกิจที่ถูกขับเคลื่อนด้วยเม็ดเงินมูลค่ามหาศาลมาตลอดหลายสิบปี แม้จะเป็นธุรกิจที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของปัจจัย 4 ที่ผู้บริโภคไม่สามารถขาดได้ แต่เมื่อการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยเปลี่ยนไป การตอบสนองพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคให้ทันจึงเป็นหน้าที่สำคัญที่ธุรกิจ Real Estate ไม่ควรมองข้าม

 

     “สยามนุวัตร” หรือ บริษัท สยามนุวัตร จํากัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการมามากกว่า 10 ปี เข้าใจดีว่าการทำธุรกิจบนคลื่นของความเปลี่ยนแปลง ต้อง “เข้าถึง” แก่นความต้องการของผู้อยู่อาศัย จึงตัดสินใจ “เริ่ม” เสริมทัพธุรกิจด้วย “Real estate digital marketing” นอกเหนือจากการทำ “Real estate marketing” แบบเดิม ไม่ว่าจะเป็น การสร้าง Visual Impact บนช่องทางต่างๆ บนโลกออนไลน์ การสร้าง Creativity Content เพื่อ Connect Consumers กับ Brand ให้เข้าใกล้กันมากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกัน ก็ยังคงให้ความสำคัญกับการ Lead Traffic ของผู้อยู่อาศัยด้วย Online Media อย่าง SEM (Search engine marketing) และ Facebook Advertising ซึ่งเป็น Platform และ Media ในโลกดิจิตอลอีกด้วย

    “Wish Signature ll Midtown Siam” ภายใต้แนวคิด “Your Signature” หรือ “เอกลักษณ์ สะท้อนความแตกต่าง” คือก้าวใหม่ที่ใหญ่กว่าบนโลกดิจิตอลของ “สยามนุวัตร” ที่ให้ความสำคัญกับ Social Life ของผู้อยู่อาศัย จึงได้สร้างคอนโดมิเนียมสไตล์ Ultra-Modern Luxury ที่โดดเด่นด้วย Lifestyle pods 4 ชั้นสูงเสียดฟ้าขึ้นมารองรับ “ความเป็นตัวตน” บนย่าน Midtown Siam ทำเลทอง CBD ในกรุงเทพที่สะดวกสบาย

     Wish Signature II Midtown Siam พบกันในงานฉลองครบรอบ 10 ปี สยามนุวัตร Your Life, Your Signature (Pre-Sale) 18-20 ส.ค.นี้ ที่ CTW ลาน Eden

     จองและเซ็นต์สัญญาในงานรับสิทธิ์จับฉลากลุ้น iPad Pro หรือส่วนลด 30,000 บาททันที! หรือเพียงลงทะเบียนที่ www.siamnuwat.com/wishsignature2 และมาลงทะเบียนอีกครั้งในวันงาน มีสิทธิ์ลุ้นรับ iPad Pro โทร. 02-887-6322 ซึ่งถือว่านี่ คือโอกาสชั้นเยี่ยมสำหรับผู้บริโภคยุคใหม่ที่กำลังมองหาพื้นที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์สไตล์ชีวิตของตน

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook