5 วิธีกำจัดพลังลบ ลดแรงกดดันในบ้านและที่ทำงาน

5 วิธีกำจัดพลังลบ ลดแรงกดดันในบ้านและที่ทำงาน

5 วิธีกำจัดพลังลบ ลดแรงกดดันในบ้านและที่ทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยไหมที่เมื่อเข้าไปในสถานที่แห่งหนึ่งแล้วรู้สึกไม่ดี นั่นเป็นเพราะเราได้รับอิทธิพลทั้งจากอารมณ์และพลังงานการอยู่ในภาวะอารมณ์ที่ดี และไม่ดีนั้น มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย และพลังงานที่ดี และไม่ดีนั้น ก็ยังไปเกี่ยวข้องกับพลังที่หนักและเบาด้วย พลังงานมีความเกี่ยวข้องกับสภาวะรอบตัว เช่นเมื่อเราเข้าไปอยู่ในห้องๆ หนึ่งและเดินออกมาจากห้องนั้น ก็มีพลังงานของเราเหลืออยู่ในห้องนั้น ยิ่งอยู่นานเป็นปีความเข้มข้นของพลังงานก็ยิ่งมาก คนบางคนใช้เวลาอยู่ในบ้านหลังหนึ่งด้วยความรู้สึกหนักหน่วงเป็นพลังลบ พลังเหล่านั้นก็ส่งผลให้เกิดอาการต่างๆ เช่นวิตกกังวล เก็บกด อึดอัด

อย่างไรก็ตามเราสามารถเปลี่ยนแปลงพลังลบเหล่านั้นได้ โดยนำเทคนิคดังนี้ไปใช้ในพื้นที่ที่ต้องการจะปรับเปลี่ยน เทคนิคง่าย ๆ สามารถทำได้ทุกวัน จากนั้นก็นำเทคนิคอื่น ค่อย ๆ ปรับเป็นทุกสัปดาห์ และทุกเดือน ก็จะช่วยขจัดความเข้มข้นของพลังลบให้เบาบางลง และเปลี่ยนเป็นพลังบวกได้ในที่สุด เทคนิคเหล่านี้ สามารถใช้ได้ทั้งกับที่อยู่อาศัย และที่ทำงาน

1.มีดอกไม้อยู่ในบ้าน : การมีดอกไม้อยู่ในบ้าน หรือในที่ทำงาน ก็เป็นการนำเอาพลังธรรมชาติเข้ามาในพื้นที่ การเลือกดอกไม้เข้ามา เราก็ควรเลือกชนิดที่เลี้ยงง่าย ดูแลง่าย หรืออาจจะเลือกประดับด้วยไม้ตัดดอกมาจัดแจกันก็ได้เช่นกัน เชื่อกันว่าดอกไม้ นำมาซึ่งความสวยงาม และพลังบวก และดอกไม้ที่ถือว่าดีที่สุดที่จะนำมาใช้ขจัดพลังลบก็คือกุหลาบแดง

2.ใช้เครื่องแก้วคริสตัล : สามารถหาเครื่องแก้วคริสตัลชิ้นเล็ก ๆ มาวางไว้ตามมุมห้อง เพื่อช่วยดึงพลังบวกได้ เพราะตัวคริสตัลเอง ก็เป็นสิ่งที่ดึงดูดพลัง แต่เมื่อนำมาจัดวาง ก็ควรต้องทำความสะอาดบ่อย ๆ เพื่อให้คริสตัลเงางามอยู่เสมอ

3.ปลูกต้นไม้ในบ้าน : ต้นไม้ก็ทำให้พื้นที่มีพลังงานบวก เช่นเดียวกับดอกไม้ ทำให้พื้นที่มีความปลอดโปร่ง สามารถใช้ได้ทั้งในบ้านและสถานที่ทำงาน แต่ควรเลือกต้นไม้ที่เลี้ยงง่าย และเหมาะสำหรับการปลูกในอาคารโดยเฉพาะ

4.ใช้เสียงช่วย : เสียงเป็นสิ่งที่ก่อให้เกิดความสั่นสะเทือน ไม่ว่าจะเป็นเสียงเพลง หรือเสียงอื่น ๆ เช่น กระดิ่ง ระฆัง เสียงกระทบ เสียงถ้วยที่สัมผัสกับลม หรือเครื่องดนตรีอื่น ๆ เสียงนับว่าเป็นสิ่งที่ช่วยเยียวยารักษาอาการต่าง ๆ ได้ และทำให้เกิดพลังงานที่ปลอดโปร่งในพื้นที่

5.ปรับเปลี่ยนหรือจัดบ้านใหม่ : หากเฟอร์นิเจอร์ หรือเครื่องเรือนใด ๆ ตั้งอยู่ในตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งเป็นเวลานาน ก็จะทำให้เกิดพลังงานที่หนัก การปรับเปลี่ยน หรือย้ายตำแหน่งบ้าง ก็จะช่วยลดพลังลบลงได้ แต่หากการย้ายเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ อย่างตู้ หรือโซฟา ขนาดใหญ่ เป็นเรื่องที่ลำบาก ก็ให้ย้ายสิ่งที่มีขนาดเล็กแทน เช่น เก้าอี้ โคมไฟ ชั้นวางหนังสือ ก็จะช่วยทำให้พลังงานมีการถ่ายเท นอกจากนี้ เฟอร์นิเจอร์ที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว หรือเฟอร์นิเจอร์ที่ชำรุด ก็ไม่ควรเก็บเอาไว้ในบ้าน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook