6 ไอเทมของแต่งบ้าน เลือกแบบนี้รับรองขุ่นแม่ปลื้ม

6 ไอเทมของแต่งบ้าน เลือกแบบนี้รับรองขุ่นแม่ปลื้ม

6 ไอเทมของแต่งบ้าน เลือกแบบนี้รับรองขุ่นแม่ปลื้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ “วันแม่” วันสำคัญของหัวใจลูกทุกดวงเข้ามาทุกที ลูกบ้านไหนยังคิดไม่ตกว่าปีนี้จะเลือกบอกรักแม่ด้วยวิธีไหนถึงจะถูกใจคุณแม่คนดี ให้ได้ยิ้มปลื้มภูมิใจมากกว่าปีที่ผ่านๆ มา วันนี้ Sanook! Home จึงอยากมาแชร์ไอเดียสุดคลาสสิก และคงคุณค่าไปอีกนาน ด้วยการเลือกซื้อของแต่งบ้านสไตล์ในแบบที่คุณแม่กำลังบ่นหา 6 ชิ้นต่อไปนี้เราจึงอยากแนะนำ

1.นาฬิกาแขวนผนัง ของตกแต่งบ้านขนาดกะทัดรัด ไม่ต้องคิดอะไรซับซ้อน เลือกนาฬิกาแขวนผนังรูปทรงเรียบง่าย ตัวเลขใหญ่ๆ เพื่อให้คุณแม่มองเห็นเวลาได้ชัดเจน ถือเป็นของขวัญวันแม่อีกชิ้นที่หาซื้อได้ง่าย เพียงแต่เลือกรูปแบบและดีไซน์ให้โอเคขึ้น เพียงเท่านี้คุณแม่ก็ปลื้มแล้ว

2. กรอบรูป บันทึกความทรงจำดีๆ ระหว่างคุณกับคุณแม่และครอบครัวด้วยการเก็บภาพถ่ายไว้ในกรอบรูปเก๋ๆ จะเลือกดีไซน์แบบไหนอาจจะต้องพิจารณาตำแหน่งที่ตั้ง หรือสไตล์การออกแบบตกแต่งบ้านสักนิด บรรยากาศภายในบ้านจะได้ดูอบอุ่นยิ่งขึ้น

3. เชิงเทียน คุณแม่บางท่านอาจชื่นชอบความหรูหรา ความโรแมนติก เชิงเทียนสวยๆ สักอันตั้งบนโต๊ะรับประทานอาหาร หรือบริเวณหลังตู้ตกแต่งภายในห้องนั่งเล่น คุณแม่ก็ดีใจขั้นสุดแล้ว

4.ชุดอุปกรณ์ในห้องน้ำ การทำให้ห้องน้ำกลายเป็นสวรรค์เพื่อความผ่อนคลายสำหรับคุณแม่ ชุดอุปกรณ์ห้องน้ำถือเป็นอีกหนึ่งของขวัญที่ช่วยเสริมบรรยากาศเหล่านั้นได้ดี ยิ่งเลือกแบบที่ใช่ โทนสีที่คุณแม่ชื่นชอบ รับรองว่าท่านได้ใช้เวลาอยู่ในห้องน้ำอย่างมีความสุขแน่นอน

5.ตู้ตกแต่ง เลือกตู้เก็บของแบบมีสไตล์ จะหรูหรา โมเดิร์น เป็นของเก่า หรือใช้วัสดุอะไรก็อ่านใจคุณแม่ให้ออก และไม่ว่าจะนำไปวางตั้งตรงไหนของบ้านไม่ว่าจะเป็นห้องโถง ห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือห้องรับประทานอาหาร ก็สามารถสร้างความโดดเด่นได้ทุกห้อง

6.เก้าอี้ เมื่อคุณแม่มีอายุเพิ่มมากขึ้น การสรรหาเก้าอี้นั่งดีๆ เพื่อสุขภาพสักตัวให้คุณแม่ก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไร แต่ถ้าเราเลือกเก้าอี้ที่ทั้งนั่งสบายและดีไซน์สวยไปด้วยในตัว ก็ยิ่งจะทำให้คุณแม่รู้สึกประทับใจ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook