8 เรื่องน่ารู้ของคอนโดที่สูงและสวยที่สุดในเมืองไทย “เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก”

8 เรื่องน่ารู้ของคอนโดที่สูงและสวยที่สุดในเมืองไทย “เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก”

8 เรื่องน่ารู้ของคอนโดที่สูงและสวยที่สุดในเมืองไทย “เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จัก “มหานคร” กันเป็นอย่างดีในฐานะตึกที่สูงที่สุดในเมืองไทย และแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ แต่ทราบหรือไม่ว่าภายในอาคารที่สวยงามโดดเด่นเป็นสง่าคู่ขอบฟ้ากรุงเทพฯแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของคอนโดฯ แบรนด์ดังระดับโลกอย่าง เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ อันเป็นตำนานในเรื่องของความสมบูรณ์แบบ ที่เป็นเลิศทั้งด้านบริการที่ใส่ใจในรายละเอียดของผู้พักอาศัย รวมถึงการรักษามาตรฐานที่สมบูรณ์แบบระดับ 5 ดาวที่ยึดเป็นกฎปฏิบัติเช่นเดียวกันทั่วโลก ซึ่งวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอกให้มากขึ้น กับ 8 ข้อควรรู้ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

8 เรื่องที่คุณควรรู้เกี่ยวกับ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก

1.จากแบรนด์โรงแรม 5 ดาวสู่ แบรนด์ที่พักอาศัยคุณภาพคับแก้ว
ริทซ์-คาร์ลตัน ก่อตั้งโดย ซีซาร์ ริทซ์ (Cesar Ritz) นักการโรงแรม (hotelier) ชื่อดังชาวสวิส ซึ่งได้รับการขนานนามว่า “ราชาแห่งนักการโรงแรม และเป็นนักการโรงแรมผู้ให้บริการแก่ราชา” (“King of hoteliers and hotelier to kings”) โดยได้ก่อตั้งขึ้นเป็นครั้งแรกในสหรัฐอเมริกา และได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเสมือนคลับส่วนตัวสำหรับมหาเศรษฐีผู้ทรงอิทธิพล และศูนย์รวมผู้มีชื่อเสียงไฮโปรไฟล์ระดับโลก ปัจจุบันบริหารภายใต้เครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล และเป็นแบรนด์โรงแรมในกลุ่มลักชัวรี่ระดับท็อปที่สุดในบรรดาแบรนด์ทั้งหมดที่มีอยู่กว่า 30 แบรนด์ ซึ่งขึ้นชื่อในความเอ็กซ์คลูซีฟและบริการระดับตำนาน โดยในปี 2001 เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ได้ขยายจากธุรกิจโรงแรมสู่แบรนด์ที่พักอาศัย ภายใต้ชื่อ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส ที่ยังคงระเบียบปฏิบัติการให้บริการระดับตำนานเฉกเช่นเดียวกับโรงแรม โดยปัจจุบันได้เปิดให้บริการในเมืองสำคัญของโลกแล้วกว่า 30 แห่งทั่วโลก

2. บ้านบนฟ้า คอนโดที่สูงที่สุดของไทย
ตั้งอยู่ ณ ส่วนบนของอาคารที่สูงที่สุดของไทย เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก จึงเรียกได้ว่าเป็นที่พักอาศัยที่มีความสูงเหนือพื้นดินมากที่สุดในกรุงเทพฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโซนสกาย เรสซิเดนซ์ ที่มีความสูงตั้งแต่ 216-300 เมตร ซึ่งนับตั้งแต่ชั้น 57 – 73 ของอาคารเป็นโซนที่มีความสูงเหนือกว่าคอนโดที่พักอาศัยใดๆ ที่เคยมีมาในประเทศไทย

3. เลย์เอ้าท์ห้องให้เลือกมากกว่า 100 แบบ
ด้วยรูปทรงตึกที่ไม่ธรรมดา การจัดวางเลย์เอ้าท์ห้องของแต่ละชั้นจึงไม่เหมือนกันแม้แต่ชั้นเดียว และยังส่งผลให้ห้องพักแต่ละห้องมีเลย์เอ้าท์และขนาดพื้นที่ที่แทบจะไม่ซ้ำกันเลย มากกว่า 100 แบบ!

4. วิวพาโนราม่าระดับร้อยล้าน
ณ ชั้นบนสุดของมหานครเป็นที่ตั้งของจุดชมวิวที่ใครหลายคนต่างเฝ้ารอวันเปิดตัวเพื่อสัมผัสกับวิวที่สวยงามตระการตาจากจุดที่สูงที่สุดของกรุงเทพฯ แต่สำหรับคนที่มีบ้านอยู่บนตึกมหานครแล้วละก็ จะได้สัมผัสกับวิวที่สวยงามเหนือใครในทุกๆ วัน จะเป็นรองก็แค่จุดชมวิวบนชั้นดาดฟ้าเท่านั้นเอง และที่สำคัญคือ วิวที่ได้รับยังเป็นวิวส่วนตัวของคุณแต่เพียงผู้เดียว


5. ออกแบบมาเพื่อเพิ่มดีกรีความฟินของวิวร้อยล้าน
ความโดดเด่นของมหานครคือการออกแบบทั้งภายนอกและภายในที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานแนวคิดที่ต้องการมอบทัศนียภาพที่ดีที่สุดให้กับทั้งผู้พักอาศัยและผู้พบเห็น จากภายนอกเราจะเห็นตึกที่โดดเด่นสวยงามสะท้อนสีฟ้าสดใส และมีลูกเล่น pixel ที่เสมือนริบบิ้น 3 มิติโอบล้อมตัวอาคาร สำหรับผู้พักอาศัยภายในแล้ว พื้นที่กระจกแต่ละช่องคือบานหน้าต่างที่มีความสูงจากพื้นจรดฝ้าเพดาน และส่วน pixel คือฟีเจอร์พิเศษที่มอบประสบการณ์การรับชมวิวพาโนราม่าแบบ 270 นอกจากนี้ความสูงเพดานของแต่ละห้องยังมีความสูงพิเศษกว่าคอนโดมิเนียมทั่วไป โดยเรสซิเดนซ์มีเพดานสูง 3.1 เมตร และสกาย เรสซิเดนซ์มีความสูงเพดานถึง 3.4 เมตร เพื่อความโปร่งสบายและการรับชมวิวที่ไร้สิ่งบดบังให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้


6. สร้างปรากฏการณ์ห้องตัวอย่างบนตึกจริงที่ความสูงมากกว่า 216 เมตร
ปัจจุบัน เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ได้เปิดให้บริการ พร้อมให้ลูกบ้านย้ายเข้าอยู่แล้ว โดยมียูนิตเหลือประมาณ 25% ทางโครงการจึงได้ตกแต่งห้องตัวอย่างบนตึกจริง พร้อมชูไฮไลท์ห้องตัวอย่างบนโซนสกาย เรสซิเดนซ์ ชั้น 58 ที่ความสูงมากกว่า 216 เมตร ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับวิวระดับร้อยล้านและการตกแต่งพร้อมอยู่ที่สวยงาม โดยนับเป็นห้องตัวอย่างที่เห็นวิวของจริงที่ทั้งสูงและสวยที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์วงการอสังหาริมทรัพย์ไทย

7. ที่พักอาศัยที่เป็นมากกว่าบ้าน
เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในปัจจุบัน ห้องพักภายในเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส จึงให้ความสำคัญกับห้องโถงรวมถึงห้องครัวและห้องทานอาหารด้วยพื้นที่ที่กว้างขวาง ที่นอกจากจะเป็นศูนย์รวมของทุกคนในบ้านแล้ว ยังเป็นที่สำหรับการสังสรรค์และรับรองแขกที่มาเยือน นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการระดับตำนานจากทีมงานเดอะ ริทซ์-คาร์ลตันให้การพักผ่อนทุกๆ วันของคุณเปรียบเสมือนอยู่ในโรงแรม 5 ดาว


8. มรดกอันล้ำค่าที่สามารถส่งต่อให้ลูกหลาน
พื้นที่ทำเลทองใจกลางกรุงเทพฯ มีจำกัดและมีมูลค่าเพิ่มขึ้นทุกปี เดอะ ริทซ์ คาร์ลตัน เรสซิเดนเซสเปิดตัวเมื่อหลายปีก่อนด้วยราคาเฉลี่ย 250,000 บาทต่อตร.ม. ในขณะที่ปัจจุบันมีมูลค่าเพิ่มขึ้นถึงกว่า 400,000 บาทต่อตร.ม. อีกทั้งยังเปิดขายด้วยกรรมสิทธิ์ฟรีโฮลด์ การถือครองเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซสจึงเป็นสินทรัพย์อันล้ำค่าที่สามารถส่งต่อให้กับรุ่นลูกรุ่นหลาน

สำหรับใครที่ต้องการไลฟ์สไตล์ที่สมบูรณ์แบบ... เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก คือคำตอบสุดท้ายของการใช้ชีวิตเหนือระดับ เตรียมตัวพบกับห้องตัวอย่างใหม่พร้อมเข้าอยู่บนโซนสกาย
เรสซิเดนซ์ (ชั้น 58) ได้เร็วๆ นี้ และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เว็บไซต์ www.rcr-bangkok.com/bkk

 


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook