พฤกษา รุกหนัก เปิด THE PRIVACY 3 ทำเล ใกล้รถไฟฟ้า มูลค่า 5500 ล้าน

พฤกษา รุกหนัก เปิด THE PRIVACY 3 ทำเล ใกล้รถไฟฟ้า มูลค่า 5500 ล้าน

พฤกษา รุกหนัก เปิด THE PRIVACY 3 ทำเล ใกล้รถไฟฟ้า มูลค่า 5500 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



     นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
เปิดเผยว่า “ช่วง 6 เดือนแรกปี 2560 พฤกษาสามารถครองส่วนแบ่งตลาด (Market Share) คอนโดมิเนียมในเซ็กเมนต์ระดับราคา 2-3 ล้านบาท ซึ่งเป็นพอร์ตหลักของพฤกษา สูงสุดป็นอันดับ 1 ที่ ดังนั้นเพื่อเป็นการรักษาฐานกลุ่มลูกค้านี้ จึงได้พัฒนาคอนโดมิเนียมแบรนด์ THE PRIVACY ภายใต้คอนเซ็ปต์ “COMPOSE YOUR MOMENTS สร้างโลกที่น่าหลงใหลในแบบคุณ” ที่มีการ Re-positioning แบรนด์ใหม่ จับกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่ช่วงอายุประมาณ 25-35 ปี ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีสไตล์เฉพาะตัว จึงได้ออกแบบฟังก์ชั่นและดีไซน์ที่เน้นมูลค่าเพิ่ม (Smart Product) ทั้งในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครันและมีความแตกต่าง และยังมีการนำเทคโนโลยี มาใช้เพื่อการอยู่อาศัย เช่น ระบบ Smart Access ผ่านประตูเข้า-ออก ทุกจุด ตั้งแต่หน้าโครงการ จนถึงประตูห้องชุด ด้วย Smart Phone เพียงเครื่องเดียว รวมถึงการพัฒนาแอพลิเคชั่น เช่น ระบบการจองพื้นที่ส่วนกลาง การแจ้งเตือนชำระค่าน้ำ ค่าไฟ การแจ้งรับจดหมายหรือพัสดุต่างๆ เป็นต้น ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล คอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า บนทำเลที่สามารถเดินทางได้สะดวก ในราคาที่เข้าถึงได้คือราคาเริ่มต้นประมาณ 2-3 ล้านบาท โดยไตรมาส 3 ปีนี้จะเปิดทั้งหมด 2 โครงการ ได้แก่ THE PRIVACY จรัญฯ-ราชวิถี สเตชั่น, THE PRIVACY ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพ บนเส้นรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ที่มีกำหนดแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการในปี 2562 และมีแผนจะเปิด THE PRIVACY พระราม 9 เพิ่มอีก 1 โครงการ ภายในปีนี้ มูลค่าโครงการรวม 3 โครงการ 5,500 ล้านบาท


     THE PRIVACY จรัญฯ – ราชวิถี สเตชั่น เป็นอาคารสูง 24 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยจำนวนห้องชุดพักอาศัยเพียง 281 ยูนิต แบ่งออกเป็นแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 24.5 – 31.6 ตร.ม. และแบบ 1 ห้องนอน (พลัส) พื้นที่ใช้สอย 34.97-39 ตร.ม. พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่จะยกระดับการใช้ชีวิตแบบพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นส่วนพักผ่อนที่ชั้น 6 เช่น Leisure Lounge, Home Theatre หรือพื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้า 4 ชั้น ให้คุณเพลิดเพลินกับทัศนียภาพที่งดงามของสะพานพระราม 8 เช่น Scenic Sky Lounge , Panoramic Sky Pool และ Panoramic Sky Gym รองรับการอยู่อาศัยอย่างมีระดับ ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต THE PRIVACY จรัญฯ – ราชวิถี สเตชั่น ตั้งอยู่บนถนนสิรินธร ใกล้แยกบางพลัด เดินทางสะดวกสบายเพียง 600 เมตรจากรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินสถานีสิรินธร และเพียง 1 กม.จากทางด่วนศรีรัช ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท เปิดพรีเซล Private Day วันที่ 5 สิงหาคม นี้ รับส่วนลดสูงสุดกว่า 200,000 บาท



     THE PRIVACY ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ เป็นอาคารสูง 22 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มูลค่าโครงการ 2,400 ล้านบาท ห้องชุดพักอาศัยจำนวน 795 ยูนิต แบ่งออกเป็นแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 24.5 – 26.5 ตร.ม 1 ห้องนอน (พลัส) พื้นที่ใช้สอย 34.5 ตร.ม และแบบ 2 ห้องชุดรวมกัน (Combined) พื้นที่ใช้สอย 49.5 ตร.ม พร้อมสิ่งอำนวยสะดวกขนาดใหญ่ ที่ให้มากกว่าโครงการในระดับราคาเดียวกัน สิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็น Highlight ของโครงการ ได้แก่ The Sky Space พื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้าขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นที่ตั้งของ Star Pool สระว่ายน้ำแบบซีทรู พร้อมระบบไฟ Fiber Optic เสมือนว่ายอยู่ท่ามกลางดวงดาวทั้งบนฟ้าและใต้น้ำ พร้อมด้วย Step Garden พื้นที่สวนที่เชื่อมต่อจากชั้น 19 ไปถึงชั้นดาดฟ้า และ Sky Lounge พื้นที่พักผ่อนชมวิวที่ชั้น 22 นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกขนาดใหญ่อีกมากมาย เช่น Double Volume Lobby, 3 Connecting Facilities ที่ชั้น 2-4 ประกอบด้วย Reading Space, Co-Working Space และ Play Space, Swimming Pool สระว่ายน้ำออกกำลังที่ชั้น 4, Workout Space ห้องออกกำลังกาย เป็นต้น THE PRIVACY ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ เป็นโครงการแรกบนถนนจรัญสนิทวงศ์ ที่อยู่ใกล้สถานีท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ เพียง 100 เมตร ซึ่งเป็นสถานีอินเตอร์เชนจ์ที่ใหญ่ที่สุดของฝั่งธนบุรี และเป็นจุดศูนย์กลางที่เชื่อมเข้าสู่ใจกลางเมือง เพียง 4 สถานี ถึงเยาวราช 6 สถานีถึงจุฬา (สามย่าน) เดินทางโดยรถยนต์ เพียง 10 นาที ถึงสาทร ราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท เปิดลงทะเบียนรับสิทธิ์จองวันที่ 3 สิงหาคม ที่เดอะมอลล์ท่าพระ เปิดให้ชมสำนักงานขาย และห้องตัวอย่าง วันที่ 19 สิงหาคม และเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 กันยายนนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมคลิก theprivacy.pruksa.com หรือโทร 1739







[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook