ถึงเวลากวาดทุกสินค้าที่หมายตากลับบ้าน ในงาน IKEA Sale

ถึงเวลากวาดทุกสินค้าที่หมายตากลับบ้าน ในงาน IKEA Sale

ถึงเวลากวาดทุกสินค้าที่หมายตากลับบ้าน ในงาน IKEA Sale
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


     คุณเองคงเหมือนเราที่ชอบหาโอกาสไปเดินเล่นที่ IKEA เพื่อหาไอเดียสนุกในการแต่งบ้าน เพราะปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าทุกสไตล์การแต่งห้องจากฝีมือดีไซเนอร์สัญชาติสวีดิช สร้างแรงบันดาลใจได้เสมอ ทำให้หลายครั้งที่เรามัวแต่เดินเพลิน จน   แม้จะเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่บ้าง ของแต่งบ้านชิ้นเล็กบ้าง แต่ก็เก็บตกบางชิ้นมาไม่ครบ งาน IKEA Sale ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน – 9 กรกฎาคมนี้ จึงเป็นโอกาสทองที่เราต้องไปกวาดทุกชิ้นที่ชอบกลับบ้านให้ครบ เพราะเขาลดราคาสูงสุดถึง 70%!


    เชื่อหรือไม่ว่า กำเงินไปแค่ 10 บาท ก็ซื้อของที่ IKEA Sale ได้สบายๆ อย่างน้อยก็ได้ผ้าขนหนูเนื้อนุ่ม จากราคาปกติ 19 บาท ลดเหลือเพียง 9 บาท หรือถ้ามีแบงค์ร้อยติดกระเป๋า ก็เลือกซื้อแก้วน้ำ จาน และแผ่นรองจานเข้าครัวเพิ่มได้สบายๆ (ราคาปกติ 49 บาท ลดเหลือ 29 บาท) หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศในบ้านเสียใหม่ ด้วยการซื้อตู้หนังสือเพิ่ม เติมโต๊ะข้างให้หัวเตียง เรียงตู้วางทีวีตัวใหม่ เพิ่มโต๊ะเข้ามุมสักตัวให้บ้านดูหรูหรา ฯลฯ ก็เลือกซื้อได้แบบสบายกระเป๋า จากตัวเลือกของสินค้าลดราคากว่า 800 รายการ พร้อมส่วนลด 10% สำหรับค่าบริการจัดส่งสินค้า บริการประกอบเฟอร์นิเจอร์ บริการติดตั้งชุดครัวและห้องน้ำ รวมถึงบริการตัดเย็บอีกด้วย


     นอกจากนี้ อิเกียยังอำนวยความสะดวกให้คุณผ่อนจ่ายแบบสบายๆ โดยร่วมมือกับบัตรเครดิตธนาคารกรุงศรี เสนอบริการผ่อนชำระสินค้า 0% นาน 6 เดือน เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 24,000 บาท และเพิ่มบัตรของขวัญอิเกียมูลค่า 500 บาท เมื่อมียอดผ่อนชำระสินค้าตั้งแต่ 35,000 บาทขึ้นไป งานนี้เรียกว่า คุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้ม

     อิเกียไม่ได้ลดแค่ราคาสินค้าเท่านั้น ใครติดใจอาหารสวีดิชอย่างมีทบอล ฟิชแอนด์ชิป ฯลฯ ที่ IKEA Restaurant ก็ลดราคาอาหารด้วยเช่นกัน หรือจะเลือกซื้ออาหารและขนมกลับไปกินต่อที่บ้านก็ได้ในราคาประหยัดแบบสุดๆ

     รีบไปเติมวิถีชีวิตให้ครบทุกด้านได้ที่สโตร์อิเกีย บางนา และศูนย์สั่งซื้อและรับสินค้าอิเกีย จังหวัดภูเก็ต อย่ารอช้า อิเกียเซลล์มาแล้ว แล้วคุณล่ะ มาหรือยัง

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook