เปิด "บ้านโย ยศวดี" ตกแต่งสไตล์แมน เน้นความเรียบง่าย เสริมด้วยฮวงจุ้ย

เปิด "บ้านโย ยศวดี" ตกแต่งสไตล์แมน เน้นความเรียบง่าย เสริมด้วยฮวงจุ้ย

เปิด "บ้านโย ยศวดี" ตกแต่งสไตล์แมน เน้นความเรียบง่าย เสริมด้วยฮวงจุ้ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นนางแบบสาวที่เลือกอีกเส้นทางชีวิตของตัวเองมาเป็นนักกีฬามืออาชีพโย-ยศวดี หัสดีวิจิตร ทำให้หลังๆ เราจะได้เห็นเธอในบทบาทของการเป็นนักกีฬามากกว่านางแบบ นอกจากเรื่องของการทำงานแล้ว ไลฟ์สไตล์ส่วนอื่นของเธอก็น่าสนใจไม่น้อย โดยเฉพาะเธอเป็นคนรักการออกกำลังกาย และรักสัตว์ เลยอยากตามไปบุกบ้านของเธอว่าจะสวยงามน่าอยู่แค่ไหน

บ้านของสาวโยเป็นทาวน์เฮาส์ความสูง 3 ชั้น รูปแบบอาคารเป็นสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย โดยเธอเล่าว่าอยู่บ้านหลังนี้มาจะ 3 ปีแล้ว เป็นบ้านที่ตั้งใจซื้อเพื่อให้อยู่ใกล้กับบ้านคุณแม่ และบ้านพี่สาว บ้านหลังนี้ของสาวโยเธอเล่าว่ามีเธอ แม่บ้านและลูกๆ อีก 12 ตัว (สุนัข) อยู่ด้วย “สมัยที่อยู่บ้านคุณแม่มีสัตว์เลี้ยงเป็น 100 ตัว คุณแม่จะเก็บหมา แมวข้างทางมาเลี้ยงด้วย”

ดูภายนอกแม้สาวโยจะเป็นสาวรุ่นใหม่ แต่บ้านหลังนี้ก็ตกแต่งตามหลักฮวงจุ้ย เพราะช่วงแรกที่เธอซื้อบ้านหลังนี้ให้ทั้งเพื่อนและอาจารย์มาช่วยดู ทางผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่าให้ตั้งสิงห์ มีน้ำไว้หน้าบ้าน กว่าจะลงตัวแบบปัจจุบันเปลี่ยนมาแล้ว 2-3 ครั้งแล้ว

สไตล์การแต่งบ้านของสาวโยจะเป็นสไตล์แมน แมนไม่หวาน อย่างโซนรับแขกจะเน้นเรียบๆ ส่วนห้องเสื้อผ้าก็เต็มไปด้วยเสื้อผ้าและรองเท้ากีฬา ห้องน้ำจะโล่งๆ มีอ่างน้ำไว้แช่ตัวใช้สำหรับเวลาออกกำลังกายมาเหนื่อยๆ ก็ใช้วิธีการแช่ตัวด้วยน้ำแข็ง เพราะใจรักการออกกำลังกายทำให้บ้านโย ยศวดีมีห้องกีฬาเป็นห้องที่เอาไว้เก็บจักรยานและถ้วยเหรียญรางวัลต่างๆ ที่ไปแข่งขันมา สำหรับห้องนอนนั้นจะสบาย สบายเน้นความเรียบ

ติดตามรายการ“THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง”  ได้ทาง “ช่อง 8” เข้มทุกเรื่องรวม สุดทุกอารมณ์ ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น. (ออนแอร์ เสาร์ที่ 8 กรกฏาคมนี้)

 

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปิด "บ้านโย ยศวดี" ตกแต่งสไตล์แมน เน้นความเรียบง่าย เสริมด้วยฮวงจุ้ย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook