การตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียล สวย ดิบแต่งดงาม

การตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียล สวย ดิบแต่งดงาม

การตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียล สวย ดิบแต่งดงาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความงดงามแปลกตา ความโดดเด่นที่แตกต่างผสมผสานกับความงามของคุณค่าเนื้อแท้ของวัสดุ ปราศจากการเสริมแต่งใดๆ นั้นคือการตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียล (Industrial Style) การออกแบบได้อย่างโดดเด่นสะดุดตา มีรูปลักษณ์ชัดเจนไม่เหมือนที่ใด เน้นอารมณ์แบบโรงงาน เห็นโครงสร้างวัสดุที่ใช้อย่างชัดเจน มีถิ่นกำเนิดจากนิวยอร์ค คล้ายๆกับบ้านสไตล์ลอฟท์ เน้นสัจจะของวัสดุ ประเภทอิฐ ไม้ ปูนเปลือย การเดินท่อลอย และวันนี้เรามีแบบอย่างการตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียล มาฝากทุกท่านกันค่ะ จะสวยงาม โหด ดิบขนาดไหนไปชมกันเลย

การตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียล.. สวย ดิบแต่งดงาม

การตกแต่งสไตล์อินดัสเทรี ยล นี้เป็นผลงานของ คุณรัชวิศน์ นามเทพ สถาปนิกไทยที่ประสบความสำเร็จในการสร้างประสบการณ์การพักผ่อนที่หรูหราแต่ ยังคงรักษาแนวความเป็นอินดัสเตรียลเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นการตกแต่งในสไตล์ดิบๆ เน้นความเป็นธรรมชาติ ผสมผสานองค์ประกอบของความคลาสสิกของยุคอดีตไว้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ยังเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบบเมทัลลิกดีไซน์เก๋เช่นโคมไฟ ที่ทำมาจากวัสดุผิวมันวาวทำให้ห้องสวยชวนฝันดูสง่างามยิ่งขึ้น ทั้งนี้ยังนำงานรีไซเคิลและแฮนด์เมด รวมไปถึงงานแนววินเทจหลากสไตล์มาร่วมตกแต่ง พร้อมทั้งเสริมรายละเอียดอื่นๆ ด้วยของโบราณประกอบความเป็นอินดัสเตรียลอย่างชัดเจน

การออกแบบโครงสร้างล็อบบี้เล้าจ์ ดูสวยงามมีเอกลักษณ์ ด้วยไอเดีย ที่ผสมผสานความมีรสนิยมกับความคลาสสิกแห่งยุคสมัยได้อย่างลงตัว

โครงสร้างที่อวดโฉมความดิบเท่แต่แฝงความหรูหราที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายอินดัสเทรียล ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ให้ผิวสัมผัสที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นเหล็ก ปูน โลหะ ที่ดูกลมกลืนและไปด้วยกันได้ดี

ห้องนอนที่ดูสวยงามมีเอกลักษณ์ ด้วยไอเดีย ที่ผสมผสานความมีรสนิยมกับความคลาสสิกแห่งยุคสมัยได้อย่างลงตัว

ระเบียงส่วนตัวกับการออกแบบ ที่ยังโชว์ความดิบของวัสดุและการตกแต่ง

ภายในห้องอาหาร Modus Bistro ที่ให้บริการในรูปแบบครัวเปิดกับบรรยากาศที่ดู หรูหราแต่ยังคงรักษาแนวความเป็นอินดัสเตรียลไว้ได้อย่างดี สร้างความรู้สึกที่แปลกใหม่ในการรับประทานอาหารได้ไม่น้อยเลย

สถานที่ เซ็นทารา แกรนด์ โมดัส รีสอร์ท

ข้อมูลและภาพ www.homedeedeeforyou.com

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ การตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียล สวย ดิบแต่งดงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook