สวยทุกมุม "คอนโดปอย ตรีชฎา" คอนโดใจกลางเมือง เลอค่ามาก

สวยทุกมุม "คอนโดปอย ตรีชฎา" คอนโดใจกลางเมือง เลอค่ามาก

สวยทุกมุม "คอนโดปอย ตรีชฎา" คอนโดใจกลางเมือง เลอค่ามาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนเราจะหยุดความดังของสาวประเภทสองที่สวยที่สุดอย่างปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์เอาไว้ไม่อยู่ โกอินเตอร์ไปเล่นภาพยนตร์ที่ประเทศจีน ทั้งยังประสบความสำเร็จในหน้าที่การทำงานอีกหลายๆ ด้าน Sanook! Home ไม่รอเช้ารีบเข้าไปส่องคอนโดมิเนียมส่วนตัวสุดหรู ที่ปอย ตรีชฏาออกแบบเองทุกจุด

คอนโดมิเนียม กลางเมืองย่านสุขุมวิท อโศกแห่งนี้ปอย ตรีชฏาซื้อมาได้ 1 ปีแล้ว เพียงแต่เพิ่งมาตกแต่งในภายหลังแต่ก่อนหน้านั้นเธอเคยซื้อบ้านและจ้างนักออกแบบตกแต่งจนเสียเงินไปแล้วจำนวนหนึ่ง แต่เมื่อเปลี่ยนใจมาซื้อ คอนโดมิเนียม ใกล้รถไฟฟ้า จึงตัดสินใจออกแบบเองเพราะไม่อยากเสียเงินจ้างนักออกแบบอีกรอบหนึ่ง โดยใช้เวลาตกแต่งไปประมาณ 4 เดือน

ด้วยขนาดพื้นที่ 200 ตารางเมตรของคอนโดมิเนียมทำให้มีลักษณะใกล้เคียงเหมือนบ้านเดี่ยว ความพิเศษของคอนโดมิเนียมส่วนตัวแห่งนี้คือมีลิฟท์ส่วนตัวที่เปิดออกมาแล้วมาถึงหน้าห้องของปอยทันที

โดยด้านหน้าหลังจากลิฟท์เปิดออกเป็นพื้นที่ใส่รองเท้าก่อนจะเข้าหรือออกไปข้างนอก เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปเป็นโถงทางเดินก่อนเข้าสู่พื้นที่หลักของคอนโดมิเนียม บริเวณนี้ตกแต่งวางข้าวของที่เจ้าของห้องชื่นชอบ ใกล้ๆ กันเป็น
ห้องเก็บเสื้อผ้าย่อยๆ

เมื่อเดินต่อไปอีกจะเป็นโถงกว้างๆ ที่แบ่งเป็นส่วนของห้องรับประทานอาหาร อีกด้านเป็นมุมทำอาหารและชงกาแฟ สำหรับห้องรับแขกซึ่งเป็นโทนสีขาวมีตู้หนังสือบิวท์อินที่เก็บหนังสือไว้หลากหลายประเภท รวมทั้งยังมีมุมนั่งอ่านหนังสือ
ออกแบบเจาะไว้ตรงกลางผนัง เหมาะมากสำหรับนั่งอ่านหนังสือเก๋ๆ

ในห้องนอนเน้นความเรียบ โล่ง คงโทนสีอ่อนๆ ส่วนห้องน้ำส่วนตัวนั้นกว้างมาก เช่นเดียวกับห้องแต่งหน้าส่วนตัวที่ให้ช่างมาติดตั้งกระจกบานกว้าง ภายในห้องนี้ยังเป็นห้องเก็บชุดราตรีอีกด้วย

คอนโดมิเนียม ของปอย ตรีชฏาห้องนี้นับว่าหรูหราน่าอยู่มากๆ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ สวยทุกมุม "คอนโดปอย ตรีชฎา" คอนโดใจกลางเมือง เลอค่ามาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook