จัดมุมนั่งเล่นสีสันฤดูร้อน

จัดมุมนั่งเล่นสีสันฤดูร้อน

จัดมุมนั่งเล่นสีสันฤดูร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อฤดูร้อนเดินทางมาถึง เทรนด์เสื้อผ้าหรือแม้แต่ไอเดียตกแต่งบ้านก็เปลี่ยนเป็นโทนสีสดใสลายดอกแบบจัดเต็ม หรือแม้แต่เฟอร์นิเจอร์เพื่อช่วยเปลี่ยนบรรยากาศร้อนอบอ้าวให้เต็มไปด้วยอารมณ์สดใส หากใครกำลังคิดเหมือนๆ กัน ร้อนนี้ลุกขึ้นมาจัดบ้านให้อินแบบไม่มีเอาท์กันเลย

สลัดความน่าเบื่อ มาเปลี่ยนบรรยากาศบ้านที่น่าเบื่อให้สนุกสดใสด้วยลวดลายธรรมชาติอย่างลายดอกไม้ ไม่ต้องปรับเปลี่ยนอะไรเยอะเลยค่ะ เพียงแค่เปลี่ยนหมอนอิงหรืออาจจะเปลี่ยนแค่ปลอกหมอนก็ได้ จับคู่วางไว้กับโซฟาหรือเก้าอี้ตัวเดิม เท่านี้ก็มีสีสันขึ้นมาแล้ว

หวายเหมาะกับหน้าร้อน เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าเมืองไทยนั้นเป็นเมืองร้อน ช่วงฤดูร้อนแบบนี้โซฟาหนาๆ หลบไปก่อนเลย สไตล์ทรอปิคอลต้องมา ยิ่งหยิบมาจับคู่กับหมอนอิงลายสวย ภาพดอกไม้สดใส รวมทั้งของใช้ลวดลายเบ่งบานที่ให้บรรยากาศของสวนสวย ช่วยเบรกความร้อน ทำให้อารมณ์เย็นขึ้นได้จริงๆ นะคะ

สีสันในวันร้อน ให้สีขาวเป็นสีหลักของบรรยากาศห้องนั่งเล่น แล้วเติมแต่งด้วยสีฟ้าสดใสอย่างสีฟ้าน้ำทะเล เพิ่มความสดชื่นสบายตาในวันที่แดดร้อนจ้าได้เป็นอย่างดี แนะนำว่าให้วางเบาะกับพื้นค่ะ ได้อารมณ์ชิวๆ เหมือนนั่งอยู่ริมทะเลเลย จับคู่กับโต๊ะดีไซน์โปร่งสบายช่วยลดร้อน

เสริมมิติ สีสันสดใสช่วยเพิ่มชีวิตชีวาให้ห้องนั่งเล่นดูมีมิติ เพียงแค่ลองประดับตกแต่งด้วยของกระจุกกระจิกชิ้นเล็กแต่แฝงไปด้วยดีไซน์ที่สนุกสนาน ก็เปลี่ยนวันที่ร้อนที่สุดของปีให้จิตใจเบิกบานชุ่มฉ่ำขึ้นได้เป็นกอง

 

เขียวธรรมชาติ นอกจากเครื่องปรับอากาศในช่วงหน้าร้อนแล้ว โทนสีเขียวธรรมชาติก็ช่วยบรรเทาคลายร้อนได้ดีเช่นกัน เนื่องจากสีเขียวเป็นสีในกลุ่มสีเย็นชวนให้สบายตาอารมณ์แจ่มใส ห้องนั่งเล่นนี้จึงเลือกตกแต่งภายในด้วยโทนสีเขียวเป็นหลัก ม้านั่งเก๋ไก๋ให้อารมณ์เสมือนอยู่กลางสวน ของประดับชิ้นเล็กชิ้นน้อยเสริมให้ห้องดูพอดี

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ จัดมุมนั่งเล่นสีสันฤดูร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook