รับรองว่ารอด 4 โทนสีมาแน่ปี 2017
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hm/0/ud/2/11529/MainC.jpgรับรองว่ารอด 4 โทนสีมาแน่ปี 2017

    รับรองว่ารอด 4 โทนสีมาแน่ปี 2017

    2016-12-07T10:19:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    นักออกแบบตกแต่งภายใน Sherwin Williams ซึ่งเป็นผู้นำในเรื่องสีของสหรัฐอเมริกา ได้ทำนายโทนสีแต่งบ้าน ที่จะมาแรงในปี 2017 ที่กำลังจะมาถึงว่า จะเป็นปีของ 4 โทนสี ต่อไปนี้

    Intrepid

    ปัจจุบันนี้หลาย ๆ สิ่งได้ผสมกลมกลืนเข้าหากัน ไม่ว่าจะเป็นโลกเสมือนจริง กับโลกแห่งความเป็นจริง บ้านและสำนักงานก็กลายมาเป็นสถานที่เดียวกันที่เรียกว่า ทุกสถานที่เป็นที่ทำงานได้ ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในโลกนั้น ทำให้เราต้องค้นหาตัวเอง แสดงความเป็นตัวเองออกมา และชื่นชมกับสิ่งที่เป็นตัวเอง เมื่ออารมณ์มาในแนวนี้ โทนสีแรงอย่าง Intrepid จึงจะเข้ามามีบทบาทในการตกแต่งบ้าน หรืออาคารสถานที่ ที่บ่งบอกตัวตน แสดงถึงพละกำลัง ซึ่งต้องเป็นโทนสีที่ให้ความคึกคะนอง เจิดจ้า และมีชีวิตชีวา

    Noir
    เป็นสีโทนมืด เปรียบเสมือนที่หลบเร้นจากแสงไฟ หรือความวุ่นวายแสงสี โทนสี Noir นี้ ช่วยเติมเต็มจิตวิญญาณได้ดี แถมยังให้ความรู้สึกโรแมนติกแบบยุคกลาง มีความลงตัวระหว่างความหวานกับความขม นอกจากนี้ ยังสร้างความรู้สึกสง่างามไปในตัว สีโทนนี้ได้แก่ สีไวน์ สีฟ้านอร์ดิค สีเหลืองทอง เป็นต้น

    Unbounded
    ในยุคโลกไร้พรมแดน เช่นในปัจจุบันนี้ สีสันและการดีไซน์ ก็ได้มีการปรับเปลี่ยน ให้สามารถเข้าถึงคนจำนวนมากแบบไร้พรมแดนเช่นกัน และสีสันที่สามารถเข้าถึงได้ทุกมุมโลก ก็ได้แก่โทนสี Unbounded ซึ่งได้แก่ สีมัสตาร์ด สีฟ้าท้องทะเล รวมไปถึงสีของถ่านหิน และโคลน

    Holistic
    ด้วยสภาพชีวิตของคนยุคใหม่ ที่ไร้ขีดจำกัด ทุกสิ่งทุกอย่างมีความเป็นไปได้เสมอ ประสบการณ์เป็นสิ่งสำคัญ เราต้องการความดูดี เสาะแสวงหาความหรูหรา ในราคาที่เป็นธรรม แนวการดำเนินชีวิตแบบนี้ จึงไปได้ดีกับโทนสี Holistc ซึ่งเป็นสีธรรมชาติ และเป็นกลาง เช่นสีชมพูอ่อนปนน้ำตาล สีเทาธรรมชาติ เป็นต้น


    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :http://decor8blog.com

    ภาพ :istock