เปิดบ้านอ้วน จักรพันธ์ คลังรถซูเปอร์คาร์ ราคา 30 ล้าน

เปิดบ้านอ้วน จักรพันธ์ คลังรถซูเปอร์คาร์ ราคา 30 ล้าน

เปิดบ้านอ้วน จักรพันธ์ คลังรถซูเปอร์คาร์ ราคา 30 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซเลบคนดังเจ้าของฉายา " มิสเตอร์พันล้าน" หรือ อ้วน จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ ทายาทนักการเมือง ที่สามารถสร้างเงินมูลค่าพันล้านได้ภายในระยะเวลา 2 ปี แบบนี้อยากเห็นแล้วว่าอาณาจักรของมหาเศรษฐีอายุน้อยคนนี้จะน่าอยู่แค่ไหน

โดยครั้งนี้เป็นการเปิดบ้านแบบทุกซอกทุกมุม รวมไปถึงโกดังรถซูเปอร์คาร์สุดหวงหลายคันที่เป็นรถในฝันมาตั้งแต่เด็ก นอกจากนี้คุณอ้วนยังเล่าชีวิตตั้งแต่วัยเด็กให้ฟังแม้จะไม่ชอบเรียน และมักไปสิงอยู่ในห้องซ้อมดนตรี ห้องสมุด ชอบอ่านหนังสือแรงบันดาลใจ How To ของนักธุรกิจและคนที่ประสบความสำเร็จมาตั้งแต่เด็ก

ซึ่งในตอนเป็นเด็กคุณอ้วนตั้งเป้าหมายว่าอยากเป็นพ่อค้ารวยๆ อยากประสบความสำเร็จ จึงเลือกเรียนคณะที่เรียนง่าย จบเร็วเพื่อเอาเวลาไปขายของ โดยเริ่มจากการขายของตลาดนัด เริ่มไม่ขอเงินพ่อแม่ ทำน้ำดื่มขาย ขายมอเตอร์ไซค์มือ 2 ซึ่งตอนนี้คุณอ้วนมีธุรกิจที่ดูแลอยู่หลายประเภททั้งมอเตอร์ไซค์ จักรยาน ไอที โฆษณา และเงินทุนอีก 4 บริษัท

สำหรับบ้านหลังตั้งอยู่ในย่านตลิ่งชันมีราคารวมตกแต่งแล้วประมาณ 30 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีคลังรถซูเปอร์คาร์ซึ่งถือเป็นความฝันตั้งแต่เด็กของคุณอ้วน สำหรับรถคันเด่นๆ น่าจะเป็นลัมโบกินี่ราคา 20 ล้าน เบนท์ลี่มีราคาสูงกว่าลัมโบกินี่นิดหน่อย และยังมีรถอีกหลายๆ คันที่คุณอ้วนรัก

ติดตามชมรายการ “เดอะ เกสท์ (The Guest ) ตีสนิทคนดัง”  ทาง ช่อง 8 ที่หมายเลข 27  เทปนี้ได้ในวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 16.00 น.


อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดบ้านอ้วน จักรพันธ์ คลังรถซูเปอร์คาร์ ราคา 30 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook