เปิด "เรือนหอออฟฟี่ แม็กซิม" ตกแต่งหรูหรา มีสระว่ายน้ำ ราคาหลาย 10 ล้าน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/41/206177/206177-thumbnail.jpgเปิด "เรือนหอออฟฟี่ แม็กซิม" ตกแต่งหรูหรา มีสระว่ายน้ำ ราคาหลาย 10 ล้าน

    เปิด "เรือนหอออฟฟี่ แม็กซิม" ตกแต่งหรูหรา มีสระว่ายน้ำ ราคาหลาย 10 ล้าน

    2016-09-21T11:41:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    พริตตี้คนดัง "ออฟฟี่ แม็กซิม" ออฟฟี่ Maxim หรืออรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล ที่เคยมีข่าวฮือฮาเกี่ยวกับแชทหลุด ล่าสุดดูเหมือนเรื่องความรักของเธอจะรุ่งเพราะเตรียมตัวสละโสด ไปลองชุด ตระเตรียมงานแต่งงานกับแฟนหนุ่มสุดหล่อของเธอ และไม่ใช่แค่เรื่องความรักเท่านั้นที่กำลังไปได้สวย เพราะดูเหมือนเรือนหอหลังงามของเธอกับแฟนหนุ่มก็เสร็จเรียบร้อย บอกเลยว่าบ้านสวย ดูดี มีความไฮโซ

    งานนี้ Sanook! Home เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปส่อง เราะรั้วรอบบ้าน หรือเรือนหอของเธอ บ้านหลังงามหลังนี้ดูภายนอกออกแนวโมเดิร์น แต่มีความอบอุ่นร่วมสมัย อีกทั้งยังร่มรื่นด้วยต้นไม้และสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ตั้งอยู่ภายในพื้นที่บ้าน

    สำหรับนอกตัวบ้านนั้นเจ้าของบ้านเลือกนำวัสดุหินแกรนิตสีเข้มมาประดับไว้นอกตัวบ้านเพิ่มความหรูหราและทำให้บ้านสวยงามสะดุดตามากขึ้นกว่าเดิม

    ภายในตัวบ้านเน้นการตกแต่งที่ให้ความรู้สึกเรียบหรู ดูแพงเพราะใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากวัสดุประเภทหนังแท้ไม่ว่าจะเป็นโซฟารับแขก ชั้นเก็บของ นอกจากนี้พรมขนสัตว์เทียม หรือแชนเดอเลียคริสตัลพรีเมียมก็ช่วยทำให้บ้านดูงดงาม อลังการน่าอยู่

    นอกจากห้องรับแขก พื้นที่นั่งเล่นหรือส่วนอื่นๆ ของบ้านแล้ว ห้องพระยังเป็นอีกห้องหนึ่งของบ้านที่มีความสำคัญและได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม เพราะแท่นบูชาได้รับการออกแบบให้เป็นเคาน์เตอร์ที่มีหินอ่อนเป็นท็อปด้านบน ส่วนผนังออกแบบเป็นลวดลายไทยสีทองให้ความรู้สึกคล้ายกับลวดลายผนังอุโบสถ ผนังด้านหนึ่งของห้องพระยังประดับภาพพระพุทธรูปที่งดงาม

    บ้านแม่ออฟฟี่

    นอกจากบ้านของตัวเองแล้วตอนนี้สาวออฟฟี่ยังเก็บเงินสร้างบ้านให้คุณแม่ได้สำเร็จแล้วด้วย สวย รวย เก่ง และยังกตัญญูอีกด้วย

    ขอบคุณภาพจาก IG : maxim_aoffy

    อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เปิด "เรือนหอออฟฟี่ แม็กซิม" ตกแต่งหรูหรา มีสระว่ายน้ำ ราคาหลาย 10 ล้าน