อิเกีย IKEA เรียกคืนช็อกโกแลตเพิ่มอีก 6 รายการ

อิเกีย IKEA เรียกคืนช็อกโกแลตเพิ่มอีก 6 รายการ

อิเกีย IKEA เรียกคืนช็อกโกแลตเพิ่มอีก 6 รายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อิเกียขอเรียนให้ลูกค้าที่ซื้อช็อกโกแลตอิเกียตามภาพนี้ทราบว่า ผลิตภัณฑ์นี้ไม่เหมาะสมสำหรับผู้ที่แพ้อาหารจำพวกเฮเซลนัทและ/หรืออัลมอนด์ ทั้งนี้ อิเกียได้ประกาศเรียกคืนสินค้าดังกล่าวแล้ว  
 
อิเกียประกาศเรียกคืนช็อกโกแลตเพิ่มอีก 6 รายการ เพราะผู้ที่แพ้ถั่วเฮเซลนัทและ/หรืออัลมอนด์อาจเกิดอาการแพ้ได้ อิเกียเข้มงวดเรื่องความปลอดภัยและคุณภาพของสินค้าเป็นอย่างยิ่ง การประกาศเรียกคืนสินค้าทั่วโลกในครั้งนี้จึงครอบคลุมผลิตภัณฑ์ช็อกโกแลต 6 รายการ โดยไม่จำกัดวันหมดอายุ
 
อิเกียตรวจพบเฮเซลนัทและอัลมอนด์บ่อยครั้ง จนแน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ช็อกโกแลตดังกล่าวไม่เหมาะให้ผู้ที่แพ้ส่วนผสมเหล่านี้บริโภค ข้อมูลบนบรรจุภัณฑ์ระบุเพียงว่า “อาจมีส่วนผสมของ....” ซึ่งไม่ชัดเจนเพียงพอและอาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิด ทั้งอาจไม่สอดคล้องกับกฎหมายในหลายประเทศที่จำหน่ายสินค้าดังกล่าว เมื่อพิจารณาตามมาตรฐานด้านคุณภาพและความปลอดภัยที่เข้มงวดของอิเกียแล้ว เราจึงตัดสินใจประกาศเรียกคืนสินค้านี้ทั่วโลก แม้ว่าข้อความดังกล่าวจะไม่ขัดต่อกฎหมายในหลายประเทศก็ตาม
 
ผลิตภัณฑ์ช็อกโกแลตดังกล่าวยังคงปลอดภัยสำหรับผู้ที่ไม่มีอาการแพ้อัลมอนด์และ/หรือเฮเซลนัท ทั้งนี้ ยังไม่มีรายงานว่ามีผู้เกิดอาการแพ้ผลิตภัณฑ์ช็อกโกแลตทั้ง 6 รายการนี้แต่อย่างใด
 
ลูกค้าสามารถนำสินค้าที่ระบุนี้มาคืนได้ที่มุมอาหารและขนมสวีเดน สโตร์อิเกีย หรือศูนย์บริการสั่งซื้อและรับสินค้าอิเกีย จ.ภูเก็ต เพื่อรับค่าสินค้าคืนเต็มจำนวน
 
อิเกียขออภัยลูกค้าในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook