เกมส์ Wii ฝึกเลี้ยง(ตุ๊กตา)"เด็กอ่อน"

เกมส์ Wii ฝึกเลี้ยง(ตุ๊กตา)"เด็กอ่อน"

เกมส์ Wii ฝึกเลี้ยง(ตุ๊กตา)"เด็กอ่อน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมาจะสังเกตเห็นว่า พัฒนาการของเกมวี (Wii) จากนินเทนโด (nintendo) มักจะเป็นในเรื่องของการออกอุปกรณ์เสริมที่หลากหลายให้กับวีโมท (Wiimote) ทั้งนี้เพื่อให้ใช้เล่นเกมส์ได้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น แต่คอนเซปต์ของเกมส์ Baby and Me อาจทำให้คุณผู้อ่านต้องอึ้งไปเลย เพราะตัวเกมส์จะมาพร้อมกับตุ๊กตาเด็กทารกให้คุณได้หัดเลี้ยง ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า มันเหมาะกับเด็กที่อยากมีน้อง หรือผู้ที่กำลังจะเป็นคุณแม่กันแน่



Wiimote ได้รับการประยุกต์ใช้ในการเล่นเกมส์ต่างๆ ด้วยอุปกรณ์เสริมแปลกๆ มากมาย แต่เชื่อว่า คงไม่มีชิ้นไหนประหลาดเท่ากับชิ้นนี้แล้ว Baby and Me เป็มเกมส์เลี้ยงเด็กอ่อนที่มาพร้อมกับตุ๊กตา ซึ่งที่ด้านหลังจะมีช่องสำหรับใส่ Wiimote เข้าไป ทำให้ตุ๊กตาสามารถส่งเสียงหัวเราะคิกคัก ทำเสียงอ้อแอ้ หรือแม้แต่ร้องไห้ผ่านทางลำโพงบนตัว Wiimote ได้ Baby and Me จะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับตุ๊กตาที่ตอบสนองได้มากกว่าที่คุณผู้อ่านได้เคย พบเห็นมาก่อน

ความ จริงมันไม่ได้แค่หัวเราะ หรือร้องไห้ได้เท่านั้น เมื่อคุณอุ้มตุ๊กตา แล้วเขย่าเธอเบาๆ บน Wii Balance Board จะทำให้เด็กหลับ หรือทำให้เรอออกมาได้ แถมยังสามารถหัดให้เด็กตั้งไข่ได้อีกด้วย สำหรับโหมดการหัดเลี้ยงมีให้เลือก 10 โหมดด้วยกัน ตัวอย่างเกมส์ก็เช่น "ป้อนอาหารให้ทารก" และ "กล่อมให้หลับ" ส่วนโหมดการเล่นอีก 8 โหมดจะเป็นเกมส์อย่างเช่น ของเล่นเขย่าสำหรับเด็ก การจับสิ่งของ ตบมือ และลูกโป่ง ซึ่งล้วนเป็นเกมส์ที่สื่อถึงการเรียนรู้วิธีเลี้ยงดูเด็กทั้งสิ้น น่าเสียดายที่ยังไม่มีการทำคลิปสาธิตการเล่นออกมา อยากเห็นเหมือนกันว่า มันน่าสนุกตรงไหนล่ะเนี่ย? ส่วนคลิปข้างล่างนี้เป็นเด็กอ่อนจริงๆ กับเกมส์วีที่มีคนชมมากกว่า 17 ล้านครั้งแล้ว ดูแล้วน่าจะสนุกกว่า Baby and Me มากมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook