หลุดข้อมูลใหม่ Apple วางแผนจัดงานเปิดตัว iPhone 14 ในวันที่ 7 กันยายน นี้

หลุดข้อมูลใหม่ Apple วางแผนจัดงานเปิดตัว iPhone 14 ในวันที่ 7 กันยายน นี้

หลุดข้อมูลใหม่ Apple วางแผนจัดงานเปิดตัว iPhone 14 ในวันที่ 7 กันยายน นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวที่เรียกกระแสจากทั่วโลกในวันนี้ครับ สำหรับข้อมูลใหม่เกี่ยวกับกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ iPhone 14 Series แม้ว่าจะยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่

โดยล่าสุด Mark Gurman จาก Bloomberg รายงานข่าวความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับงานอีเวนท์ของแอปเปิลว่า จะมีการจัดขึ้นในวันพุธที่ 7 กันยายนนี้ อย่างที่เรารู้ดีกันว่างานจะเน้นไปที่รุ่น iPhone 14 และ Apple Watch Series 8 อย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้คาดว่า ‌iPhone 14‌ รุ่นมาตรฐานจะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย แต่รุ่น iPhone 14 Pro จะรวมเทคโนโลยีกล้องที่ได้รับการปรับปรุง การลบรอยบากออกเพื่อรองรับคัตเอาต์รูปเม็ดยาและรูเจาะรู ชิป A16 และอื่นๆ อีกมากมาย

iPhone 14iPhone 14

Apple วางแผนที่จะเปิดตัว ‌iPhone 14‌ ทั้งหมด 4 รุ่นด้วยกัน โดยประกอบไปด้วย iPhone 14‌ ขนาด 6.1 นิ้ว, ‌iPhone 14‌ Max 6.7 นิ้ว ‌iPhone 14 Pro‌ ขนาด 6.1 นิ้ว และ‌ iPhone 14 Pro‌ Max ขนาด 6.7 นิ้ว และในปี 2022 นี้ตามข่าวลือคือแอปเปิลจะไม่มี iPhone mini ขนาด 5.4 นิ้ว เนื่องจาก iPhone 12 และ 13 mini ที่เล็กกว่านั้นยังขายไม่ดีเท่าที่ควร

นอกจากนี้ภายในงานเราคาดว่าแอปเปิลจะอุปกรณ์อื่นด้วยไม่ว่าจะเป็น Apple Watch ที่คาดว่าจะมาด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ ‌Apple Watch Series 8‌ ใหม่, Apple Watch SE และ Apple Watch Pro ใหม่ทั้งหมดซึ่งคาดว่าจะมีตัวเครื่องที่ใหญ่ขึ้น ดีไซน์ที่ได้รับการปรับปรุง และทนทานยิ่งขึ้น (อ้างอิงข้อมูลตามข่าวลือที่หลุดออกมา)

iPhone 14iPhone 14

นอกจากนี้แอปเปิลยังมีแผนสำหรับการเปิดตัว iPad ราคาประหยัดรุ่นใหม่, iPad Pro รุ่นที่อัปเดต, Mac Pro ที่มีชิปซิลิคอนของ Apple และอื่นๆ อีกมากมาย แต่อุปกรณ์เหล่านี้สามารถเก็บไว้เป็นงานครั้งที่สองในเดือนตุลาคม

ทั้งนี้หาก Apple เดินหน้าจัดงานในวันที่ 7 กันยายน 2022 เราอาจจะได้รับคำเชิญอย่างเป็นทางการประมาณหนึ่งสัปดาห์ก่อนหน้านั้น บางทีอาจก่อนสิ้นเดือนสิงหาคม Apple ได้เตรียมงานที่บันทึกไว้ล่วงหน้าแล้ว

 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ หลุดข้อมูลใหม่ Apple วางแผนจัดงานเปิดตัว iPhone 14 ในวันที่ 7 กันยายน นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook