เผยข้อมูล Apple Watch Series 7 ใหม่ จะมาพร้อมจอขนาดใหญ่ 41 มม. และ 45 มม.

เผยข้อมูล Apple Watch Series 7 ใหม่ จะมาพร้อมจอขนาดใหญ่ 41 มม. และ 45 มม.

เผยข้อมูล Apple Watch Series 7 ใหม่ จะมาพร้อมจอขนาดใหญ่ 41 มม. และ 45 มม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เราจะเห็นเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนหน้านอกจาก iPhone 13 series เพิ่มคงหนีไม่พ้นสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่อย่าง Watch Series 7 ที่จะมาแทนรุ่น Apple Watch Series 6 เพราะตอนนี้ดูเหมือนจะมีข่าวหลุดออกมาให้ได้อัปเดตกันทุกวันจริง ๆ
 
MacRumors ได้เผยแพร่ข้อมูลใหม่ออกมาวันนี้ว่า Apple Watch Series 7 จะมาพร้อมกับหน้าจอ 2 ขนาดด้วยกันก็คือ 41 มม. และ 45 มม. ซึ่งเมื่อเทียบกับรุ่นเก่าอย่าง Watch Series 6 แล้วมันจะมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย (Series 6 มีขนาด 40 และ 44 มม.)

upcoming-apple-watch-series
โดยข้อมูลดังกล่าวมาจากภาพที่อ้างว่าเป็นสาย Apple Watch ขนาด "45 มม." ที่ปรากฏทางออนไลน์ก่อนการเปิดตัว Apple Watch Series 7 รุ่นต่างๆ ในเดือนหน้า

สำหรับภาพดังกล่าวได้ถูกแชร์โดย "DuanRui" บนเครือข่ายโซเชียลมีเดียชื่อดังของจีนอย่าง Weibo และดูเหมือนจะแสดงด้านล่างของสาย Apple Watch ซึ่งอาจเป็นสายหนังสีน้ำตาลอานม้า แม้ว่าจะไม่ชัดเจนว่าภาพนี้น่าเชื่อถือเพียงใด แต่ขนาด 45 มม. นั้นสอดคล้องกับข่าวลือของ Apple Watch Series 7 ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้



สำหรับข้อมูลอื่น ๆ ของ Watch Series 7 รุ่นใหม่ยังไม่มีอะไรหลุดออกมามากนัก แต่หากวิเคราะห์ภาพเรนเดอร์ที่หลุดออกมาตลอดในช่วงนี้แล้ว

คาดว่า Apple Watch Series 7 มาพร้อมกับจอแสดงผลที่กว้างขึ้นประมาณ 1 มม. และขอบคาดว่าจะแบนเหมือน iPhone 12 รุ่นต่างๆ แต่ความสูงและความกว้างของรุ่นใหม่คาดว่าจะเหมือนกับรุ่นก่อน ๆเพื่อทำให้สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ของ  Apple Watch ได้นั้นเอง อย่างเดียวที่คาดว่าจะเปลี่ยนแปลงที่สำคัญคือความบางนั้นเอง โดยรุ่นใหม่นี้คาดว่าจะมีความบางกว่า Series 6 ในปัจจุบัน 1.7 มม.

หากอิงตามภาพ Watch Series 7 ที่มีการปรับปรุงหลายอย่าง เช่น ขอบจอที่บางลง การเชื่อมต่อแบบ Ultra Wideband ที่อัปเกรดแล้ว และชิปที่เร็วขึ้น

คาดว่า Apple Watch Series 7 จะเปิดตัวพร้อมกับ iPhone 13 ที่อีเว้นท์ Apple Digital ณ คูเปอร์ติโน, แคลิฟอร์เนีย อย่างเป็นทางการในเดือนกันยายน นี้ และยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่อื่นๆ อย่าง iPads ใหม่ AirPods 3, Mac mini และ MacBook Pro เปิดตัวพร้อมกัน

ส่วนกำหนดวันจัดอีเว้นท์หากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงคาดว่าจะมีขึ้นในวันที่ 13 กันยายน นี้

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เผยข้อมูล Apple Watch Series 7 ใหม่ จะมาพร้อมจอขนาดใหญ่ 41 มม. และ 45 มม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook