เปิดตัวแล้ว Fitbit Charge 5 Fitness Tracking รุ่นใหม่อัดฟีเจอร์แน่นๆ รองรับ ECG แล้ว

เปิดตัวแล้ว Fitbit Charge 5 Fitness Tracking รุ่นใหม่อัดฟีเจอร์แน่นๆ รองรับ ECG แล้ว

เปิดตัวแล้ว Fitbit Charge 5 Fitness Tracking รุ่นใหม่อัดฟีเจอร์แน่นๆ รองรับ ECG แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Fitbit ได้เปิดตัว Fitbit Charge 5 รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีขนาดเล็กพร้อมกับดีไซน์ใหม่เปลี่ยนแปลงหน้าจอเป็นแบบ Touch Screen และออกแบบให้แข็งแรงขึ้นกว่าเดิม โดยมาพร้อมกับความทันสมัยสุดของ Fitness Tracker แถมยังมีฟีเจอร์ที่เพิ่มขึ้นอย่างมากมาย

batch_screenshot(111)

โดยเริ่มตั้งแต่ดีไซน์จะมีขนาดเท่าเดิม แต่มีความบางกว่ารุ่นเดิม แถมดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหลัก Areo Dynamic และมีเซนเซอร์ติดตั้งไว้ข้างล่าง ออกแบบให้เรียบง่ายกว่าเดิมมาพร้อมกับหน้าจอแบบ AMOLED ขนาด 1.56 นิ้ว มาพร้อมกับระบบ Touch Screen รองรับ Always On Display และสามารถแสดงผลเกี่ยวกับการแสดงผลการออกกำลังกายได้ และยังมีบริการต่างๆ มากมาย เช่น ECG , มีการแสดงผลเรื่องการออกกำลังกายเช่น Yoga และบอกเรื่องการนอนได้เช่นเคย พร้อมกับคำแนะนำในการทำให้คุณนอนหลับได้ดีขึ้น

batch_screenshot(118)

ยังสามารถการบอกฟีเจอร์เรื่องหัวใจของคุณพร้อมกับคำแนะนำทั้งหมดนี้จะอยู่ในฟีเจอร์ Fitbit Premium พร้อมกับเพิ่มฟีเจอร์ในการออกกำลังกายให้สามารถออกกำลังกายได้หลากหลาย เช่นถ้าต้องการออกกำลังกายโปรแกรมหนักๆ ก็มีให้เลือก แต่ทั้งหมดนี้จะแสดงผลเฉพาะภาษาอังกฤษได้

batch_screenshot(132)

Fitbit Charge 5 ยังเป็นครั้งแรกที่ติดตั้ง EDA Sensor จะจับในเรื่องของกความรู้สึกของเราได้ และแสดงผลอยู่ในความเครียดได้ด้วย และยังให้คำแนะนำผ่าน Apps Fitbit และยังทำงานร่วมกับ Clam ทำให้คุณเลือกผ่อนคลายได้ด้วย ECG ระบบวัดชีพจรลึกระดับคลื่นความหัวใจ หากมีปัญหาระบบจะแสดงผลและให้คำแนะนำขึ้นมา และยังสามารถแสดงผลได้ครบไม่ว่าจะเป็น SpO2, HRV, BR, วัดอุณหภูมิผิวหนังและ SpO2 ได้ด้วย แต่ฟีเจอร์ ECG จะสามารถใช้ได้เร็วๆ นี้ การเชื่อมต่อรองรับ Google Fast Pair ส่วนเรื่องการบอกการนอนสามารถจับเรื่องการนอนได้ละเอียดมากขึ้น ผ่านแสดงผลใน Smart Band แต่ถ้า ไม่พอก็จะมีการให้คะแนนภายใน Apps ได้ครบเครื่อง

batch_screenshot(135)
batch_screenshot(136)

ส่วนสายมีให้เลือกมากขึ้นแถมยังจับมือกับ Brand แฟชั่นมากมาย โดยราคาของเครื่องอยู่ที่ 179.95 USD หรือประมาณ 5,9xx บาท โดยเปิดสั่งจอง 25 สิงหาคม นี้และยังมีสายให้เลือก ส่วนในประเทศไทยติดตามรอกันต่อไปเพราะเข้าจำหน่ายอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เปิดตัวแล้ว Fitbit Charge 5 Fitness Tracking รุ่นใหม่อัดฟีเจอร์แน่นๆ รองรับ ECG แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook