เอชพี เผยโฉม HP Pavilion Aero นวัตกรรมสร้างสรรค์เพื่อวิถีชีวิตยุคใหม่ แล็ปท็อปเบาที่สุด

เอชพี เผยโฉม HP Pavilion Aero นวัตกรรมสร้างสรรค์เพื่อวิถีชีวิตยุคใหม่ แล็ปท็อปเบาที่สุด

เอชพี เผยโฉม HP Pavilion Aero นวัตกรรมสร้างสรรค์เพื่อวิถีชีวิตยุคใหม่ แล็ปท็อปเบาที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) เผยโฉม HP Pavilion Aero 13 เบาที่สุดในนวัตกรรมกลุ่มคอนซูเมอร์แล็ปท็อป น้ำหนักต่ำกว่า 1 กิโลกรัม ออกแบบโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ยึดแนวทางความยั่งยืน มาพร้อมสมรรถนะการใช้งาน ขุมพลังเชื่อมต่อความบันเทิงและสร้างสรรค์การทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพเพื่อผู้บริโภคยุคใหม่

ผู้บริโภคจำนวนมากกำลังเข้าสู่โหมดการทำงานยุคนิวนอร์มอล จึงต้องการพีซีที่สามารถนำพาไปทุกที่ แม้ว่าจะอยู่บ้านหรือเดินทาง ซึ่งร้อยละ 45 เป็นการใช้พีซีจากนอกสถานที่ สำหรับปฏิบัติงานที่หลากหลาย

โดยร้อยละ 25 เป็นการใช้สตรีมวิดีโอ ในขณะที่ร้อยละ 11 ถูกใช้ไปกับการสร้างผลผลิตงาน ไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้หรือเกี่ยวข้องกับงาน HP Pavilion Aero 13 รุ่นใหม่ ด้วยน้ำหนักเบาที่สุดเพียงเครื่องเดียวสามารถช่วยให้การทำงานหรือใช้เพื่อความบันเทิงได้อย่างเต็มที่ แม้ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม

มร. ลิม ชุน เต็ก กรรมการผู้จัดการ เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ผู้บริโภคในปัจจุบันกำลังมองหาอุปกรณ์ที่ทรงพลังและต้องมีน้ำหนักเบาอย่างเหลือเชื่อจึงสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและการทำงานที่มีความยืดหยุ่นมากขึ้น แล็ปท็อป HP Pavilion Aero 13 นำเสนอผ่านดีไซน์โดดเด่น ระดับพรีเมียมแบบเดียวกับผลิตภัณฑ์ HP Spectre และ HP ENVY เพื่อให้ผู้ใช้งานจำนวนมากขึ้นได้สัมผัสประสิทธิภาพการออกแบบสูงสุดของเอชพี ในรูปลักษณ์ที่สวยงาม และมีน้ำหนักเบาอย่างเหลือเชื่อ”

hp_pavilion_aero

แล็ปท็อป HP Pavilion Aero 13 ไร้กังวลเรื่องประสิทธิภาพการทำงาน

คอนซูเมอร์แล็ปท็อปที่เบาที่สุดของเอชพี ด้วยน้ำหนักไม่ถึง 1 กิโลกรัม HP Pavilion Aero 13 เป็นเครื่องแรกของ Pavilion ที่เป็นอะลูมิเนียมแมกนีเซียมทั้งหมด ตัวเครื่องสีเงิน (Silver Natural) สะท้อนความทนทาน หรูหราระดับพรีเมียม การออกแบบจอบางทั้ง 4 ด้าน รวมถึงมีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 90% เพิ่มประสิทธิภาพการมองเห็นชัดเจน เต็มตา ช่วยให้สร้างสรรค์คอนเทนต์คุณภาพยิ่งขึ้น

HP Pavilion Aero 13 คาดว่าจะสามารถอัปเกรดเป็นระบบปฏิบัติการ Windows 11 ได้ในปลายปีนี้ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ 7 5800U Mobile รุ่นล่าสุด พร้อมกราฟิก AMD Radeon™ เพื่อการตอบสนองที่รวดเร็วสำหรับทำงานหรือท่องเว็บ พร้อมรับชมภาพยนตร์ อย่างราบรื่นด้วยการใช้งานแบตเตอรี่ นานสูงสุดถึง 10.5 ชั่วโมง ให้ทุกการเชื่อมต่อไร้สาย Wi-Fi 6 เป็นไปอย่างเสถียรและลื่นไหลทั้งในบ้านหรือระหว่างเดินทาง มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 13.3 นิ้ว เครื่องแรกของเอชพีที่มีอัตราส่วนภาพ 16:10 และความละเอียด 2.5k เพิ่มพื้นที่การดูแนวตั้งขึ้น 10% เมื่อเทียบกับอัตราส่วนภาพ 16:9 แบบเดิม ทำให้การเห็นภาพและเนื้อหาบนหน้าจอชัดเจนในพื้นที่กลางแจ้งด้วยความสว่าง400 นิต พร้อมสัมผัสประสบการณ์ภาพที่สดใสเมื่อท่องเว็บและสตรีมวิดีโอด้วย sRGB 100% ให้สีสันมากขึ้น

HP Pavilion Aero 13 ยึดมั่นแนวทางความยั่งยืนในทุกขั้นตอนการผลิตรีไซเคิลจากขยะพลาสติกในทะเล และยังช่วยลดจำนวนขวดพลาสติกกว่า 6,000 ชิ้นไม่ให้กลับลงสู่ทะเล สีของตัวแล็ปท็อปมีส่วนของน้ำเป็นส่วนประกอบพื้นฐาน (water- based) ซึ่งลดจำนวนการระเหยสาร VOC สู่อากาศ  ในขณะเดียวกันกล่องบรรจุภัณฑ์และที่รองไฟเบอร์ทำจากวัสดุรีไซเคิล 100% นอกจากนี้ Pavilion 13 Aero ยังได้รับการรับรองทะเบียนฉลากสิ่งแวดล้อม EPEAT® Gold Registered และ Energy Star® Certified และเป็นส่วนหนึ่งของโครงการรีไซเคิลวัสดุ HP Planet Partners ซึ่งเป็นวิธีที่ปลอดภัยและง่ายในการรวบรวมผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วเพื่อนำไปรีไซเคิลต่อ เพื่อสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียนและคาร์บอนต่ำ ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามของเอชพี ในการนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์พีซีที่ยั่งยืนที่สุดในโลก

ราคาและการวางจำหน่าย

HP Pavilion Aero 13 วางจำหน่ายแล้วที่ HP Online store ในราคา 27,990 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook