ชมตัวอย่างแรกของ "Ted Lasso" ซีซั่นสอง ซีรีส์คอมเมดี้ชื่อดังของ Apple ที่ทุกคนตกหลุมรัก

ชมตัวอย่างแรกของ "Ted Lasso" ซีซั่นสอง ซีรีส์คอมเมดี้ชื่อดังของ Apple ที่ทุกคนตกหลุมรัก

ชมตัวอย่างแรกของ "Ted Lasso" ซีซั่นสอง ซีรีส์คอมเมดี้ชื่อดังของ Apple ที่ทุกคนตกหลุมรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ AFC Richmond เตรียมเฮ! เพราะวันนี้ Apple TV+ ได้ปล่อยตัวอย่างของ "Ted Lasso" ซีซั่นสอง ซีรีส์คอมเมดี้ที่ได้รับทั้งความรักจากคนทั่วโลกและรางวัลจากหลากหลายเวที

หลังจากทีมนักแสดงได้ส่งพลังบวกให้กับทุกคนในซีซั่นแรก "Ted Lasso" จะกลับมาลงสนามอีกครั้งสำหรับซีซั่นสองในวันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2021 บน Apple TV+ (ตามเวลาในประเทศไทย) โดยจะฉายสองตอนแรกและปล่อยตอนใหม่ทุกวันเสาร์จนครบ 12 ตอน

หลังจากเปิดตัวในเดือนสิงหาคม 2020 "Ted Lasso" ก็ได้รับรางวัลจากแทบทุกเวทีทั่วโลก โดยล่าสุดได้รับรางวัล Peabody Award หรือรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในซีรีส์คอมเมดี้จาก Screen Actors Guild Award และรางวัลนักแสดงคอมเมดี้ยอดเยี่ยมจากเวที Golden Globe

นอกจากนั้นซีรีส์นี้ยังชนะทุกรางวัลที่ถูกเสนอเข้าชิงในเวที Critics Choice Awards ปี 2021 ได้แก่ รางวัลซีรีส์คอมเมดี้ยอดเยี่ยม นักแสดงชายยอดเยี่ยมสำหรับ Jason Sudeikis และนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมสำหรับ Hannah Weddingham และ "Ted Lasso" ยังได้รับรางวัลซีรีส์ใหม่ยอดเยี่ยมและซีรีส์คอมเมดี้ยอดเยี่ยมจาก Writers Guild Awards ถูกเสนอเข้าชิงรางวัลซีรีส์คอมเมดี้โดย Producers Guild of America รวมถึงรางวัลจากสมาคมและกลุ่มนักวิจารณ์อีกมากมาย เป็นซีรีส์คอมเมดี้เรื่องเดียวที่ได้รับเกียรติให้เป็นรายการแห่งปีของ AFI และเป็นหนึ่งในซีรีส์แห่งปี 2020 ของนักวิจารณ์หลายๆ คน

Jason Sudeikis รับบทเป็น Ted Lasso โค้ชอเมริกันฟุตบอลที่ถูกทาบทามให้มาเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลสัญชาติอังกฤษ​ ถึงแม้ว่าเขาจะไม่มีประสบการณ์หรือความรู้ใดๆ ที่เกี่ยวข้อง แต่สิ่งที่เขามีอย่างเต็มเปี่ยมคือการมองโลกในแง่ดี ความมุ่งมั่น และบิสกิต! ซีรีส์ชื่อดังนี้ยังได้ Hannah Waddingham, Brendan Hunt, Jeremy Swift, Juno Temple, Brett Goldstein, Phil Dunster และ Nick Mohammed กลับมาแสดงด้วยกันอีกครั้งอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา และได้ Sarah Niles มารับบทเป็น 'Sharon' นักจิตวิทยากีฬาสาวที่จะมาร่วมงานกับ AFC Richmond ในฤดูกาลนี้

นอกจากจะแสดงนำแล้ว Jason Sudeikis ยังขึ้นแท่นเป็นผู้อำนวยการผลิตร่วมกับ Bill Lawrence จาก Doozer Productions ของเขา ร่วมกับ Warner Bros. Television และ Universal Television ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Universal Studio Group นอกจากนี้ยังได้ Jeff Ingold จาก Doozer เป็นผู้อำนวยการผลิตและ Liza Katzer เป็นผู้ร่วมอำนวยการผลิต ซีรีส์นี้ถูกพัฒนาโดย Jason Sudeikis, Bill Lawrence, Brendant Hunt และ Joe Kelly โดยต่อยอดจากรูปแบบและตัวละครจาก NBC Sports

ทุกคนสามารถชม "Ted Lasso" ซีซั่นแรกแบบเต็มๆ ได้แล้ววันนี้บน Apple TV+ ในแอพ Apple TV

Apple TV+ เป็นแหล่งรวมผลงานต้นฉบับจาก Apple ที่สร้างสรรค์โดยจินตนาการอันเป็นเลิศของสุดยอดนักเล่าเรื่องแห่งยุค Apple TV+ นำเสนอเนื้อหาคุณภาพระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้หรือดราม่า ภาพยนตร์ ภาพยนตร์สารคดีสุดล้ำ หรือเนื้อหาบันเทิงสำหรับเด็กและครอบครัว นอกจากนั้นยังสามารถรับชมได้บนทุกหน้าจอที่คุณโปรดปราน หลังจากที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 Apple TV+ ก็ได้กลายเป็นบริการสตรีมมิงเจ้าแรกที่มีเนื้อหาทั้งหมดเป็นผลงานต้นฉบับที่ให้บริการทั่วโลก นอกจากนั้น Apple TV+ ยังมีผลงานต้นฉบับที่ประสบความสำเร็จและชนะรางวัลในระยะเวลาที่รวดเร็วกว่าเมื่อเทียบกับบริการสตรีมมิงเจ้าอื่น ๆ โดยผลงานต้นฉบับจาก Apple ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมาแล้วมากถึง 380 ครั้ง และชนะรางวัลมาแล้วถึง 108 รางวัลในระยะเวลาเพียงหนึ่งปีกว่าเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นรางวัล Gloden Globe Awards, Critics Choice Awards, Critics Choice Documentary Awards, Daytime and Primetime Emmy Awards, NAACP Image Award, Peabody Award หรือรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV ในมากกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกบนหน้าจอมากกว่า 1 พันล้านเครื่องอันประกอบด้วย iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, สมาร์ททีวีของ Samsung, LG, Sony และ VIZIO บางรุ่น รวมถึงบน Amazon Fire TV, อุปกรณ์ Roku, Chromecast พร้อม Google TV, เครื่องเล่น PlayStation, และ Xbox และบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook