เทคโนโลยีช่วยขับเคลื่อนธุรกิจให้อยู่รอดเติบโตในช่วงโควิด -19

เทคโนโลยีช่วยขับเคลื่อนธุรกิจให้อยู่รอดเติบโตในช่วงโควิด -19

เทคโนโลยีช่วยขับเคลื่อนธุรกิจให้อยู่รอดเติบโตในช่วงโควิด -19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การระบาดของโควิด -19 ส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อภาคธุรกิจและเศรษฐกิจโดยรวมในประเทศไทย ผู้ประกอบการธุรกิจ SMBs คิดเป็นจำนวนร้อยละ 85.5 ของการจ้างงานรวมในประเทศ หรือร้อยละ 43 ของ GDP ตามข้อมูลของสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ในช่วงเวลาที่สถานการณ์ต่างๆ การหยุดชะงักอย่างต่อเนื่องในช่วงวิกฤต ธุรกิจในประเทศจึงต้องเผชิญกับความท้าทายใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นวิธีนำสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาด การทำงานร่วมกับพนักงาน และการจัดการกระแสเงินสด เป็นต้น

hp-content-02

เพื่อตอบสนองกับความท้าทายเหล่านี้ เอชพีนำเสนอโปรแกรม HP for Business ช่วยคู่ค้าขับเคลื่อนความ สำเร็จทางธุรกิจ ขยายโอกาสในการลงทุนและเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน โดยเอชพี ประเทศไทย นำเสนอโปรแกรมเช่า-ซื้อ สำหรับเดสก์ทอป, แล็ปท็อป และเครื่องพิมพ์ เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการธุรกิจ SMBs ในประเทศและสตาร์ทอัพ โดยแพลตฟอร์ม HP for Business โปรแกรมเช่าซื้อ-เช่าใช้รายเดือน

ช่วยผู้ประกอบการ SMBs เริ่มต้นธุรกิจด้วยกระแสเงินสดที่คล่องตัวขึ้น ลดแรงกดดันด้านการเงิน ในขณะที่สร้างความน่าเชื่อถือและผลผลิตเพิ่มขึ้นได้ในระยะยาว

จากผลสำรวจ HP SMB Asia พบว่า ผู้ประกอบการ SMBs ได้ตระหนักว่า การเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งที่สำคัญต่อการประสบความสำเร็จ เจ้าของธุรกิจจำเป็นต้องใช้กลยุทธ์ในการปรับตัวและเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อให้ธุรกิจอยู่รอดจากการแพร่ระบาดด้วยการคิดค้นผลิตภัณฑ์และบริการและนำเครื่องมือดิจิทัลที่เหมาะสมมาใช้กับการทำงานแบบไฮบริด เพื่อให้พนักงานสามารถทำงานร่วมกันในระยะไกลได้อย่างมีประสิทธิภาพ เชื่อมต่อได้อย่างปลอดภัย ควบคู่ไปกับวิธีการจัดการด้านไอทีและการซื้ออุปกรณ์ไอทีที่คุ้มค่าต่อการลงทุน

การแพร่ระบาดได้เปลี่ยนวิถีชีวิตและการทำงานของผู้คน ธุรกิจต่างๆ ต้องจัดหาเทคโนโลยีที่ช่วยให้พนักงานสามารถติดต่อกับเพื่อนร่วมงานและลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพแม้จะทำงานจากระยะไกลและมีความปลอดภัย พีซีสำหรับธุรกิจมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยเพื่อให้ผู้ใช้มั่นใจว่าคอมพิวเตอร์จะได้รับการปกป้องจากการโจมตีทางไซเบอร์ที่อาจเกิดขึ้นด้วยฟีเจอร์อย่าง HP Sure Start, HP Sure Click หรือ HP Workpath จากเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชัน (MFP) โดยเอชพีได้นำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้วยแล็ปท็อป พีซี และเครื่องพิมพ์ที่น่าเชื่อถือ เชื่อมต่อประสบการณ์ทำงานร่วมกันทุกที่ได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

ช่วยผู้ประกอบการและเจ้าของธุรกิจปรับตัวได้รวดเร็ว สามารถอยู่รอดและเติบโตต่อไป

เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับธุรกิจทุกขนาด แพลตฟอร์มเพื่อธุรกิจ HP for Business มอบโซลูชันไอทีครบวงจรให้กับผู้ประกอบการ SMBs ให้มีความยืดหยุ่นทางการเงินและพลิกโฉมธุรกิจในรูปแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์พีซีและเครื่องพิมพ์ล่าสุด โปรแกรมเช่าใช้-ซื้อพีซีและเครื่องพิมพ์รายเดือนช่วยผู้ประกอบการให้ปรับตัวและผลักดันธุรกิจให้เติบโตด้วยสิทธิประโยชน์ต่างๆ ในด้าน: 

  • ลดภาระค่าใช้จ่าย เพิ่มความคล่องตัวด้านการเงิน: ให้ผู้ใช้เช่าซื้อหรือเช่าใช้อุปกรณ์เลือกชำระเป็นรายเดือนขั้นต่ำตามความต้องการ ทำให้สามารถควบคุมและคาดการณ์ต้นทุนรายเดือนได้
  • บริการครบวงจร: ตั้งแต่การเลือกอุปกรณ์จนถึงบริการหลังการขาย ค่าใช้จ่ายการเช่าซื้อ-เช่าใช้อุปกรณ์ทั้งหมดครอบคลุมทั้งสินค้า การรับประกันตลอดอายุการใช้งาน พร้อมการบริการดูแลซ่อมแซมและจัดส่งอุปกรณ์ถึงที่ ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย
  • อุปกรณ์ทันสมัย: เมื่อครบสัญญาเช่า สามารถเลือกใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในการต่อสัญญาครั้งใหม่ได้อีกด้วย เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วยเทคโนโลยีที่นำสมัยตลอดเวลา

นอกเหนือจากนี้ เอชพี อิงค์ ประเทศไทย ยังช่วยผู้ประกอบการ SMBs และสตาร์ทอัพแบ่งเบาภาระต้นทุนอุปกรณ์สำนักงานไอทีและโซลูชันที่มาพร้อมกับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตจากดีแทค ช่วยผู้ประกอบการขับเคลื่อนธุรกิจบนเส้นทางสู่การยืนหยัด สู้ทุกวิกฤตอย่างแข็งแกร่งและเติบโตด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลที่พร้อมต่อการเปลี่ยน แปลงในเวลาที่ต้องปรับตัวรับมือกับการแพร่ระบาดโควิด -19 ระลอกใหม่จากการที่ต้อง Work From Home

โปรแกรมเช่าซื้อ-เช่าใช้จากเอชพีเพื่อผู้ประกอบการ SMBs และสตาร์ทอัพ ครอบคลุมอุปกรณ์ไอทีที่ครบครันพร้อมใช้งาน ทั้งคอมพิวเตอร์, โน้ตบุ๊ค, เครื่องพิมพ์, โปรแกรม Microsoft 365 Business Standard และยังมี Onsite service ซ่อมฟรีถึงที่เมื่ออุปกรณ์เกิดปัญหาและแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตไม่อั้น ความเร็วสูงสุด 10Mbps จากดีแทค ในราคาเริ่มต้นเพียง 626 บาทต่อเดือน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ หรือโทร 1800-01-2215

เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันในระยะยาวได้มากขึ้น ผู้ประกอบการธุรกิจ SMBs จำเป็นต้องพัฒนา mindset ในด้านดิจิทัลควบคู่กับทักษะในด้านอื่นๆ ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญโดยอ้างอิงจากงานวิจัยของเอชพี นอกจากนี้ จากผลสำรวจยังพบว่า การระบาดใหญ่ทำให้ ผู้ประกอบการธุรกิจ SMBs ขาดความคิดและทักษะด้านดิจิทัลเป็นอันดับแรก ซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการเติบโตและส่งผลกระทบเกือบครึ่งหนึ่งของผู้ที่ตอบแบบ สอบถามถึงร้อยละ 44 การแพร่ระบาดของโควิด -19 ได้ก่อตัวขึ้นในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจใหม่ เอชพีพร้อมที่จะนำเสนอนวัตกรรมโซลูชันที่ทันสมัยและพัฒนาขึ้นเพื่อมอบผลลัพธ์ให้กับลูกค้าและคู่ค้า

ข่าวประชาสัมพันธ์

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เทคโนโลยีช่วยขับเคลื่อนธุรกิจให้อยู่รอดเติบโตในช่วงโควิด -19

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook