Nokia เปิดตัว G20 Smart Phone ราคาประหยัดพร้อมกับลูกเล่นครบใช้ Apps ภาครัฐได้

Nokia เปิดตัว G20 Smart Phone ราคาประหยัดพร้อมกับลูกเล่นครบใช้ Apps ภาครัฐได้

Nokia เปิดตัว G20 Smart Phone ราคาประหยัดพร้อมกับลูกเล่นครบใช้ Apps ภาครัฐได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอชเอ็มดี โกลบอล (HMD Global) เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เสริม แบรนด์โนเกียทั่วโลก เปิดตัว Nokia G20 สมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุดจากวิศวกรรมสไตล์สแกนดิเนเวียน เพื่อตอบสนองความต้องการหลากหลายในชีวิตประจำวัน โดย Nokia G20 ใหม่

เป็นหนึ่งในโทรศัพท์ 2 ซีรีส์ใหม่ที่ถูกวางตัวเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางของ Nokia ได้แก่ จี-ซีรีส์ (G-series) และเอ็กซ์-ซีรีส์ (X-series) ทั้งนี้กลุ่ม G-series ใหม่ เป็นกลุ่มสมาร์ทโฟนซึ่งแบตเตอรี่มีอายุการใช้งานยาวนานที่สุด นับเป็นสมาร์ทโฟนซีรีส์ธงของ Nokia ที่มาพร้อมกับคำมุ่งมั่นในฐานะผู้ผลิตในการมอบฟีเจอร์ ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมให้กับผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด Nokia G20 ใหม่ ถ่ายภาพคมชัด 48 ล้านพิกเซล ทั้งแบบไวด์สกรีน มาโคร และวิดีโอ รวมทั้งระบบเสียง OZO Audio เพิ่มอรรถรสให้เนื้อหาที่ถูกบันทึก ไว้ในทุกช่วงเวลา พร้อมแบตเตอรี่อึดชาร์จเพียงครั้งเดียวใช้ได้นาน 3 วัน 

 batch_nokiag20_rational_nigh

สตีเฟ่น เทย์เลอร์ (Stephen Taylor) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอชเอ็มดี โกลบอล กล่าวว่า “ผู้ใช้งาน Nokia สามารถไว้วางใจได้ว่าโทรศัพท์ Nokia จะมอบประสบการณ์ที่ปลอดภัย และการใช้งาน ได้ยาวนานที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครของ Nokia จากการอัปเกรดระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ รวมถึง ชื่อเสียงของอายุการใช้งานแบตเตอรี่ เรามีความภาคภูมิใจที่สามารถดูแลลูกค้าได้นานขึ้น ด้วยการสร้าง โทรศัพท์ที่ทุกคนสามารถใช้งานได้นานขึ้น ด้วยความทนทานของโทรศัพท์ทั้งภายในและภายนอก สิ่งที่เราประสบความสำเร็จจาก Nokia G20 ใหม่ คือการพัฒนาโทรศัพท์มือถือที่เชื่อถือได้อย่างแท้จริง ด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 3 วัน ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้ Nokia ไม่จำเป็นต้องผูกมัด กับสายชาร์จตลอดเวลา”

มีความสุขกับสิ่งที่รักและแพชชั่น (Passion) ในชีวิตได้เต็มที่

Nokia G20 ใหม่ สามารถเป็นครีเอทีฟสตูดิโอ เพื่อสร้างสรรค์งานที่ผู้ใช้พกพาติดมือไปได้ทุกที่ทุกเวลา ช่วยให้ทุกคนสานต่อไอเดียในจินตนาการด้วยกล้องน่าทึ่ง 4 ตัวความละเอียด 48MP พร้อมพื้นที่เก็บ ข้อมูลขนาดใหญ่ ตัวเลนส์ไวด์สกรีนให้ภาพสวยและเลนส์มาโครช่วยเก็บรายละเอียด ไม่ว่าจะจับภาพใหญ่ หรือช่วงเวลาพิเศษได้คมชัด ทั้งยังมีโหมดกลางคืนและโหมดถ่ายภาพบุคคลที่เลือกง่าย ๆ ที่ปลายนิ้ว ขณะที่ ระบบเสียงสมจริง OZO Audio สามารถบันทึกเสียงเซอร์ราวด์รอบทิศทาง ช่วยเก็บความทรงจำและ นำช่วงเวลาน่าจดจำให้หวนกลับมาได้ในทุกแง่มุม

ไม่พลาดทุกเรื่องราวด้วยจอแสดงผลแบบ teardrop เป็นหยดน้ำ ขนาด 6.5 นิ้วของ Nokia G20 ใหม่ ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างสมบูรณ์ สำหรับตอบความต้องการหน้าจอขนาดใหญ่ของผู้ใช้ ในการใช้งาน แก้ไขภาพหรือการตรวจสอบไฟล์งานพรีเซนเทชั่น นอกจากนี้ ตัวจอยังเพิ่มความสว่างในระดับเหมาะสม เพื่อการใช้งานได้ราบรื่นทั้งช่วงกลางวันและกลางคืน

 batch_nokiag20_rational_nigh_1

ความปลอดภัยและซอฟต์แวร์ที่วางใจได้

Nokia G20 ใหม่ ได้รับการสนับสนุนจากแอนดรอยด์ที่เป็นเอกลักษณ์ในสมาร์ทโฟน Nokia โดยทุกเครื่อง สามารถอัปเดตความปลอดภัยเป็นประจำทุกเดือน นาน 3 ปี เพื่อช่วยรักษาข้อมูลของผู้ใช้ให้ปลอดภัยที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้ และจะได้รับการอัปเกรดระบบปฏิบัติการ (SO) เป็นเวลา 2 ปี ซึ่งทำให้ Nokia G20 ใหม่ ก้าวกระโดดไปใช้ระบบปฏิบัติการ Andriod OS ที่ชาญฉลาด เวอร์ชั่น Android 12 และเวอร์ชั่นที่ใหม่กว่าในอนาคต ทั้งนี้ ผู้ใช้งาน Nokia G20 ใหม่ สามารถสนุกกับฟีเจอร์ล่าสุดกับระบบปฏิบัติการ Android 11 เดิมที่มาพร้อม กับเครื่องเมื่อแกะออกจากกล่อง

นอกจากนี้ Nokia G20 ใหม่ ยังเปิดให้ผู้ใช้สามารถเลือกวิธีปลดล็อกเครื่องได้ตามถนัด คือสามารถเลือกได้ ระหว่างการใช้เซ็นเซอร์อ่านลายนิ้วมือด้านข้างของเครื่อง หรือปลดล็อกด้วยใบหน้า เพื่อให้เข้าถึงข้อมูลได้ตามที่ต้องการ

สไตล์และแก่นของ Nokia ไม่เคยจางหาย

เพื่อรักษาแก่นของแบรนด์ Nokia ที่เป็นมาอย่างยาวนาน Nokia G20 ใหม่ ได้รับแรงบันดาลใจจาก การออกแบบตามสไตล์สแกนดิเนเวียน โดยสีที่นำเข้ามาจำหน่าย ได้แก่ สีน้ำเงิน เป็นการผสมผสานระหว่าง ความทนทานอันเป็นเอกลักษณ์ของสมาร์ทโฟน Nokia และเทคโนโลยีล้ำสมัย จนได้ผลลัพธ์เป็นโทรศัพท์มือถือ ที่สร้างมาให้ใช้งานได้ยาวนาน โดดเด่นน่ามอง และน่าใช้งาน

ราคาและการวางจำหน่าย

Nokia G20 ใหม่ เริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม 2564 สีน้ำเงิน(Night) โดยรุ่นที่วางจำหน่ายจะเป็นรุ่น 4 / 128GB ในราคาเริ่มต้นที่ 4,990 บาท โดยพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ Nokia Official Store 100 ท่านแรกจะได้รับของแถมสุดพิเศษมูลค่า 900 บาท (จำนวนจำกัด) 

ด้าน ภราดร รามบุตร ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล กล่าวเสริมว่า นอกจาก Nokia G20 ใหม่ จะเป็นสมาร์ทโฟนที่ได้รับการออกแบบตามแนวคิดของแบรนด์ Nokia ทั้ง Love it รักเลย Trust it ไว้ใจได้ และ Keep it ทนทานแล้ว Nokia G20 ใหม่ ยังจะทำให้ผู้บริโภคในประเทศไทยรัก Nokia ยิ่งขึ้น กับฟังก์ชั่นที่รองรับแอปฯ “เป๋าตัง” “หมอพร้อม” และแอปฯ ธนาคาร สมัคร โอน เติม จ่าย ง่ายขึ้น ด้วยฟังก์ชั่นและความสามารถของตัวเครื่องที่ครบครันทำให้ลูกค้ารักในสมาร์ทโฟนโนเกียในทันที

รวมทั้งผู้ใช้งานสามารถเชื่อมั่นได้ว่าโทรศัพท์ Nokia ที่ใช้อยู่จะมีบริการหลังการขายที่ไว้ใจได้กับบริการ หลังการขาย Nokia Mobile Care Delivery อยู่ที่ไหนก็ซ่อมได้ ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ ด้วยบริการ ที่มีให้เลือกตามไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งาน ทั้งบริการส่งซ่อมฟรี! ผ่าน EMS ของไปรษณีย์ไทยกว่า 1,200 สาขาทั่วประเทศ และบริการ Pick Up Service รับเครื่องซ่อมนอกสถานที่ บริการครบจบที่เดียวผ่านช่องทางส่งซ่อมได้ทาง LINE Application ID : npk2465 หรือ NPK Call center โทร. 02-005-0195 

ทั้งนี้ Nokia G20 ใหม่ มีจำหน่ายที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ Big C Supercenter และ TG FONE (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) และช่องทางออนไลน์ อาทิ Shopee Lazada และ JDCentral

ข่าวประชาสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook