หลุดข้อมูล iPhone SE Plus ไอโฟนราคาประหยัดรุ่นใหม่ลุ้นเปิดตัวเร็วๆ นี้

หลุดข้อมูล iPhone SE Plus ไอโฟนราคาประหยัดรุ่นใหม่ลุ้นเปิดตัวเร็วๆ นี้

หลุดข้อมูล iPhone SE Plus ไอโฟนราคาประหยัดรุ่นใหม่ลุ้นเปิดตัวเร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนช่วงนี้จะมีข่าวความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะทยอยเปิดตัวของ Apple ออกมาให้เราได้อัปเดตกันเรื่อยๆ

โดยเมื่อวานสื่อต่างประเทศได้พากันนำเสนอข่าวงานอีเวนต์แรกของ Apple ที่คาดว่าจะจัดขึ้นในช่วงเดือนหน้าและพากันวิเคราะห์ว่าเราจะได้เห็นการเปิดตัวสินค้าใหม่อย่าง AirTags, iPad Pro รุ่นใหม่  และหูฟัง AirPods 3 ที่จะปรับราคาให้ถูกลงเกือบ 20% เนื่องจากทำการตัด ANC ออกไป

apple-iphone-11-1

ทั้งนี้เช้านี้สื่อไอทีต่างประเทศก็ยังคงนำเสนอข่าวของ Apple อีกเช่นเคย แต่รอบนี้เป็นข่าวสารความเคลื่อนไหวของ iPhone SE Plus สมาร์ทโฟนราคาประหยัดที่มีข่าวว่าจะเปิดตัวในอีกไม่นานนี้

แหล่งข่าวระบุว่าปีนี้ Apple จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน iPhone SE Plus รุ่นใหม่ซึ่งจะมาพร้อมกับดีไซน์เช่นเดียวกับ iPhone 11 ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนที่ขายดีที่สุดในโลกในปี 2020  

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า Apple จะเปิดตัวรุ่น iPhone SE3 ในปี 2022 และดีไซน์เช่นเดียวกับ iPhone 11 แต่ตามรายงานล่าสุดระบุว่า Apple จะนำดีไซน์ดังกล่าวมาใช้กับ iPhone SE Plus และจะทำการเปิดตัวในปีนี้แทน

apple-iphone-11-3


iPhone SE Plus จะมาพร้มหน้าจอ LCD ขนาด 6.1 นิ้วและกล้องหลังตัวหลักความละเอียด 12ล้านพิกเซล 2 ตัว ทั้งรองรับระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออปติคอล

สมาร์ทโฟนจะใช้ Apple A14 SoC และติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือด้านข้าง Touch ID ที่อยู่ด้านข้าง ตำแหน่งเป็นปุ่ม Power อ้างอิงตามข้อมูลล่าสุดใน iPhone 12s ซีรีส์ที่กำลังจะมาถึงเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือจะอยู่ใต้จอแสดงผลแบบใหม่

โดย Apple จะถอดโมเด็ม 5G ออกจาก iPhone SE Plus เพื่อให้มีต้นทุนที่ถูกลงและสามารถขายมันได้ในราคาประหยัด  ในขณะเดียวกันผู้ที่ต้องการซื้อสมาร์ทโฟน Apple ที่รองรับ 5G จะต้องเลือกจากรุ่นเรือธง คาดว่าราคาเครื่องจะเริ่มต้นที่ 500 เหรียญหรือราว ๆ 15,000 บาท

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ หลุดข้อมูล iPhone SE Plus ไอโฟนราคาประหยัดรุ่นใหม่ลุ้นเปิดตัวเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook