ไอคอนสยามแนะ Gadget สุดคูล ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคนิวนอลมอลที่จะทำให้คุณโดดเด่นกว่าที่เคย

ไอคอนสยามแนะ Gadget สุดคูล ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคนิวนอลมอลที่จะทำให้คุณโดดเด่นกว่าที่เคย

ไอคอนสยามแนะ Gadget สุดคูล  ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคนิวนอลมอลที่จะทำให้คุณโดดเด่นกว่าที่เคย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อยุคนี้เป็นยุคนิวนอลมอล ส่งผลต่อไลฟ์สไตล์ประจำวันที่เปลี่ยนไป ไม่ว่าจะเป็นการ Work From Home หรือการหาช่องทางสร้างรายได้ใหม่ๆ อย่างการขายของออนไลน์ จึงเป็นสิ่งที่เห็นได้ชัดเจนมากขึ้นในปัจจุบัน

การมองหา Gadget หรือตัวช่วยดีๆ ที่จะตอบโจทย์การดำเนินชีวิตในยุคนี้ จึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะทำให้เราได้ใช้ชีวิตได้ง่ายยิ่งขึ้น ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา จึงขอแนะนำ Gadget สุดคูลที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคุณให้โดดเด่นกว่าที่เคย เริ่มกันที่

โคมไฟอัจฉริยะจาก Dyson ปรับอุณหภูมิของสีและความสว่างตามกิจวัตรประจำวัน

 cd06_blkblk1000

เมื่อต้องทำงานที่บ้าน แสงสว่างบนโต๊ะทำงานและภายในบ้านเป็นสิ่งสำคัญ ไอคอนสยาม ขอแนะนำ Dyson Lightcycle MorphTM Desk โคมไฟตั้งโต๊ะ และ Dyson Lightcycle MorphTM Floor โคมไฟแบบตั้งพื้นที่สามารถให้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานของโคมไฟให้เข้ากับรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวันให้แสงที่เหมาะสมในช่วงเวลาต่างๆ ของแต่ละวัน พร้อมปรับตั้งค่าแสงสำหรับการทำงาน อายุ อารมณ์ และเวลานอน ช้อปได้แล้วที่ Dyson ชั้น 1

WH-1000XM4 สุดยอดหูฟังไฮเรสไร้สายครอบหูพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน

03-wh-1000xm4(black)

เมื่อการประชุมผ่านซูมหรือ VDO Conference เป็นสิ่งจำเป็นในช่วงนี้ อุปกรณ์ที่จะช่วยให้การประชุมของคุณไม่สะดุด ขอแนะนำ  WH-1000XM4 จาก Sony หูฟังไฮเรสออดิโอไร้สายแบบครอบหูเจนเนอเรชั่นที่ 4 มี ประสิทธิภาพของเทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวนที่ดีที่สุด มาพร้อมกับฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุด Speak-to-Chat หูฟังจะหยุดเล่นเพลงอัตโนมัติทันที พร้อมเปิดไมค์รับเสียงจากภายนอกเข้ามาให้คุณได้ยินเสียง  เมื่อมีการสนทนาในขณะที่กำลังฟังเพลง มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ และ สีเงิน หาซื้อได้ที่ร้าน Sony Store  ชั้น 4

Breo BM-199 Back Massager นวัตกรรมเบาะนวดที่เลียนแบบการนวดเสมือนจริง ดั่งมือมนุษย์

dscf5635

เมื่อต้องนั่งทำงานนานๆ หรือต้องขับรถระยะทางไกลจนเกิดความเมื่อยล้าสะสม การไปร้านนวดเพื่อผ่อนคลายในเวลานี้คงยากเกินไป ไอคอนสยามขอแนะนำ Breo BM-199 Back Massager  นวัตกรรมเบาะนวดที่เลียนแบบการนวดเสมือนจริง ดั่งมือมนุษย์ มาพร้อมระบบการนวดกดจุด และระบบสั่นสะเทือนโดยหัวนวด 4 มิติ เน้นการนวดกล้ามเนื้อในตำแหน่งสำคัญๆ ตามศาสตร์แพทย์แผนจีนโบราณ  และสามารถนำไปนวดบริเวณ หลัง, เอว, หน้าท้อง หรือน่อง และมีระบบประคบอุ่นเพื่อความผ่อนคลาย ช้อปได้แล้วที่ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ

Alpha 7C กล้องฟูลเฟรมที่เล็ก และ เบาที่สุดในโลก

01-ilce-7cl(black)

ในยุคโควิด-19 การขายของออนไลน์เป็นอีกหนึ่งช่องทางการมีรายได้เสริม การมีกล้องดีๆ เพื่อการถ่ายภาพนิ่งหรือวีดีโอ ก็อาจสร้างโอกาสทางการขายได้มากขึ้น กล้อง Alpha 7C กล้องฟูลเฟรมมิเรอร์เลสที่นับว่ามีขนาดกระทัดรัดและเบาที่สุดในโลก ใช้ได้ทั้งภาพนิ่ง และ วิดีโอ มีระบบจะตรวจจับดวงตา และ ใบหน้าของวัตถุ เพื่อล็อควัตถุแบบเรียลไทม์ได้อย่างแม่นยำ รวมถึงสามารถบันทึกวีดีโอที่มีความละเอียดของภาพระดับ 4K มีให้เลือก 2 สี  คือ สีดำ และ สีเงิน หาซื้อได้ที่ร้าน Sony Store  ชั้น 4

ตรวจวัดคุณภาพการนอนหลับด้วย Sleepace รุ่น RestOn รางวัลนวัตกรรมระดับสากล CES Awards 

sleepace1

เพราะไม่มีใครเฝ้าสังเกตการณ์นอนหลับของคุณ ไอคอนสยามจึงขอแนะนำเครื่องวัดคุณภาพการนอนหลับแบบไม่ต้องสวมใส่ (Non-wearable) Sleepace รุ่น RestOn รางวัลนวัตกรรมระดับสากล CES Awards  ที่ช่วยเก็บข้อมูลขณะที่คุณนอนหลับ ได้อย่างแม่นยำถึง 95%* เพียงวางแถบเซ็นเซอร์ไว้ใต้ผ้าปูที่นอนบริเวณช่วงหน้าอก โดยแสดงผลการนอนผ่านทางแอปพลิเคชัน Sleepace และเลือกเสียงเพลงกล่อมนอนได้ ช้อปได้ที่ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม

Withings Body Cardio เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ

withingsbodycardio,black(1

เมื่อต้องอยู่บ้านเป็นเวลานาน คงเกิดการรับประทานอาหารแบบเพลิดเพลิน ถึงเวลาที่ต้องควบคุมน้ำหนักเพื่อสุขภาพที่ดี และเตรียมพร้อมกลับไปทำงานที่ออฟฟิศแบบที่หุ่นดีไม่เปลี่ยนแปลง จึงขอแนะนำ Withings Body Cardio เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ สามารถติดตามน้ำหนักของดัชนีมวลกาย, ไขมันในร่างกาย, กระดูกและมวลกล้ามเนื้อ, รวมถึงวัดผลอัตราการเต้นของหัวใจ โดยข้อมูลหรือสถิติต่าง ๆ จะถูกซิงค์ไปที่แอป Health Mate นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มสมาชิกในครอบครัวลงใน Health Mate เพื่อใช้งานเครื่องชั่งร่วมกันได้อีกด้วย ช้อปได้ที่ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม

BeBird A2 ไม้แคะหูเพื่อความสะอาดหมดจดและปลอดภัย

3

เมื่อความสะอาดเป็นสิ่งสำคัญ และเทคโนโลยีก็ได้เข้ามาสร้างความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น จึงขอแนะนำ BeBird A2 ไม้แคะหู มาพร้อมกล้องที่สามารถทำงานบนแอปพลิเคชันผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟน ซึ่งจะทำให้คุณสามารถทำความสะอาดหูได้อย่างหมดจดและปลอดภัยด้วยตัวเอง ตัวก้านผลิตจากวัสดุยาง และมีไม้แคะหลายรูปแบบให้เลือกใช้พร้อมแบตเตอรี่ความจุ 350 mAh ในตัว  ช้อปได้ที่ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร

4

สำหรับใครที่กำลังมองหา Gadget เก๋ ๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้ง่ายขึ้น สามารถช้อปได้แล้ววันนี้ที่ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร หรือสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ กับบริการ Chat & Shop  เพียงเพิ่มเพื่อนใน LINE OA @ICONSIAM หรือ ติดตามช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook ICONSIAM  และพิเศษยิ่งขึ้น! เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับ Siam Gift Card 200  บาท (สำหรับซื้อสินค้า 400 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ/ ในร้านค้าที่ร่วมรายการ) และช้อปครบ 8,000 บาท ขึ้นไป รับ Siam Gift Card 500 บาท (สำหรับซื้อสินค้า 1,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ/ ในร้านค้าที่ร่วมรายการ) รวมจำนวน 5,200 สิทธิ์ ตลอดรายการ ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2564 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1338 

ข่าวประชาสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook