รวม! เกมใหม่น่าเล่นสัปดาห์นี้และการทดลองเล่นฟรีบน Apple Arcade

รวม! เกมใหม่น่าเล่นสัปดาห์นี้และการทดลองเล่นฟรีบน Apple Arcade

รวม! เกมใหม่น่าเล่นสัปดาห์นี้และการทดลองเล่นฟรีบน Apple Arcade
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอแนะนำเกมใหม่ การอัพเดตใหม่ และการเพิ่มระยะเวลาการทดลองเล่นฟรีบน Apple Arcade  อุปกรณ์เครื่องใหม่จะมาพร้อมการทดลองเล่นฟรีบน Apple Arcade เป็นระยะเวลา 3 เดือน

ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่สามารถเล่นเกมบน Apple Arcade ฟรีนาน 3 เดือน ซึ่งเป็นระยะเวลาที่เพิ่มขึ้นจากเดิมถึง 3 เท่า เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ทดลองเล่นเกมที่มีให้บริการมากมายกว่า 100 เกมได้ฟรี ตั้งแต่ 22 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์ 

เกมที่เปิดตัวในสัปดาห์นี้:

The Collage Atlas เกมที่พัฒนาโดย John William Evelyn เป็นเกมการเดินทางที่น่าหลงใหลบนโลกแห่งเกมที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาด้วยการวาดมือทั้งหมด ซึ่งจะเปิดตัวในวันศุกร์นี้ ตั้งแต่ทิวหญ้าใต้ฝ่าเท้าของผู้เล่น ผีเสื้อที่โบยบินอยู่บนอากาศ ไปจนถึงเกาะต่าง ๆ ที่ลอยอยู่ข้างบน

the-collage-atlas1

ทุกรายละเอียดถูกบรรจงวาดด้วยปากกาและหมึกบนแผ่นกระดาษอย่างใส่ใจ เกมนี้เป็นเกมไขปริศนาผ่านการเล่าเรื่อง ห้อมล้อมผู้เล่นด้วยสิ่งแวดล้อมที่งดงามราวกับภาพฝัน และตอบสนองไปกับกิริยาท่าทางและการเคลื่อนไหวของผู้เล่น ผืนป่าจะเติบโต ดอกไม้ต่าง ๆ จะเบ่งบาน สิ่งก่อสร้างต่าง ๆ จะสูงขึ้น และเรือเหาะจะโผบินไปตามความพยายามของผู้เล่น เสียงดนตรีประกอบจะถูกขับเคลื่อนไปกับทุกการเคลื่อนไหวของผู้เล่น

ทำให้ทัศนียภาพของเสียงไหลบรรเลงไปตามกัน หัวใจของเกม The Collage Atlas คือการเดินทางเพื่อสำรวจความเป็นมนุษย์ ความทรงจำ และความหวัง และยังมีอีกมากมายที่รอคอยในผู้เล่นได้ออกเดินทางไปยังเส้นทางที่ไม่เคยพบเห็น พร้อมสัมผัสความลับมากมายที่ซ่อนอยู่ในทุกมุมโลกที่รอคอยให้ไปค้นพบ ดาวน์โหลดรูปภาพได้ที่นี่

เกมใหม่ที่จะมาในเร็ว นี้:

The Pathless จากค่าย Annapurna Interactive เป็นเกมบน Apple Arcade ที่ผู้คนรอคอยมากที่สุดเกมหนึ่ง ในมหากาพย์แห่งการผจญภัยนี้ ผู้เล่นจะต้องสวมบทเป็นนักล่าหรือ Hunter นักยิงธนูระดับปรมาจารย์ผู้ออกเดินทางข้ามโลกกว้างสุดลึกลับเพื่อล้างคำสาปมืดดำที่ครอบงำโลกเอาไว้

brokentowerrain1

ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกับสหายนกอินทรีย์ และทะยานไปในอากาศ โชว์ฝีมือกายกรรมอ่อนพลิ้ว และใช้กลเทคนิคสุดเจ๋ง ด้วยรูปแบบการยิงธนูที่มีลักษณะเฉพาะ ทำให้สามารถยิงเป้าได้อย่างง่ายดายในขณะที่กำลังเคลื่อนตัวด้วยความเร็วสูง วิญญานชั่วร้ายร่างยักษ์คอยดักซุ่มอยู่ในป่า ผู้เล่นจะต้องล่าพวกมัน และระวังไม่ให้ให้ตนกลายเป็นผู้ถูกล่า

มาสนุกไปกับมหากาพย์สงครามต่อกรกับอสูรต้องคำสาปเพื่อคืนแสงสว่างให้กับดินแดนอีกครั้ง ตอนนี้ชะตากรรมของโลกกำลังถูกแขวนไว้บนตาชั่ง ดาวน์โหลดรูปภาพได้ที่นี่

Reigns: Beyond  จากค่าย Devolver Digital ที่จะมาในเร็ว ๆ นี้บน Apple Arcade เป็นภาคขยายใหม่ในมิติอวกาศของ Reigns ซีรีส์เกมยอดขายหลักหลายล้าน ผู้เล่นจะต้องสวมบทนักดนตรีในวงร็อกอินดี้ในอวกาศที่ต้องก้าวขึ้นไปสู่ความโด่งดัง

reigns-beyond1

เดินทางจากโลกหนึ่งไปยังอีกโลกหนึ่ง และรับงานต่าง ๆ ตามเควสเพื่อสร้างชื่อเสียงและความสำเร็จ แสดงดนตรีทั่วกาแล็กซีจากคลับหนึ่งไปยังอีกคลับหนึ่ง เฟ้นหาสมาชิกวงมนุษย์ต่างดาวคนใหม่ตลอดทาง แล้วบรรเลงเพลงร็อกข้ามจักรวาล ผู้เล่นจะต้องบริหารจัดการทรัพยากรในเรือและคอยเช็กลูกเรือตลอดการทัวร์แสดงนี้ เพราะการตัดสินใจพลาดเพียงครั้งเดียวอาจทำให้คุณหลงทางอยู่ในอวกาศได้ ดาวน์โหลดรูปภาพได้ที่นี่

เกมที่ได้รับการอัพเดตในสัปดาห์นี้:

Little Orpheus ครั้งนี้เกมผจญภัยในมุมมองจากด้านข้างสีสันสดใสนี้ได้เพิ่มโหมดใหม่ที่ชื่อ The Lost Recordings เข้ามา มาฟังเรื่องเล่าสุดเหลือเชื่อของ Ivan ในขณะที่เขาพาผู้เล่นไปสู่เบื้องหลังแห่ง Little Orpheus กัน

เกม Guildings มาพร้อมการอัพเดตใหม่ที่จะเติมเรื่องราวปัจจุบันให้สมบูรณ์แบบ และเปิดโลกในเกมแห่งการผจญภัยที่เต็มไปด้วยเรื่องราวนี้ ซึ่งผู้เล่นสามารถสำรวจพื้นที่ใหม่ ๆ หรือย้อนกลับไปยังเลเวลก่อนหน้าที่ตอนนี้มีเควสเสริมและความสนุกใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นมากมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook