รวมมือถืองบประมาณไม่เกิน 11,000 บาท ที่น่าใช้และน่าซื้อที่สุดในเดือนสิงหาคม 2019

รวมมือถืองบประมาณไม่เกิน 11,000 บาท ที่น่าใช้และน่าซื้อที่สุดในเดือนสิงหาคม 2019

รวมมือถืองบประมาณไม่เกิน 11,000 บาท ที่น่าใช้และน่าซื้อที่สุดในเดือนสิงหาคม 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาพบกับการรวมมือถือและ Gadget อีกครั้งสำหรับในรอบนี้ขอนำเสนอกลุ่ม Mid End ที่มีราคาอยู่ในช่วง 11,000 บาท มาดูกันว่าในเดือนี้จะมีรุ่นไหนที่น่าสนใจและน่าซื้อกันบ้าง

Vivo S1 (ราคา 8,999 บาท) >> รีวิว 

เริ่มต้นกับมือถือ vivo S1 ใหม่ล่าสุดที่เรียกได้ว่าจ่ายเงิน 9,000 มีทอนแต่ก็ได้ฟีเจอร์ที่ครบเครื่องทั้งกล้องหลัง 3 ตัวและกล้องหน้าความละเอียดสูง มาพร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมือในหน้าจอ และ ยังได้สเปกเครื่องดีอย่างมากเลยทีเดียว

Realme 3 Pro (ราคา 8,999 บาท) >> Hands On

อีกรุ่นหนึ่งที่คุ้มค่าเพราะมีจุดเด่นในเรื่องของประสิทธิภาพสูงพอสมควร และ และมีกล้องหลังที่ 3 ตัวนอกจากนี้กับขุมพลังที่เรียกได้ว่าสามารถให้เล่นเกมได้ลื่นไหวอย่างดีเลยทีเดียวกับราคาไม่แพงเกินไปและมีโปรโมชั่นจากให้ผู้บริการเช่นเดียวกัน

Samsung Galaxy A50 (ราคา 10,490 บาท) >> รีวิว

มือถือที่อยู่มานานพอสมควรในตลาดแล้วสำหรับ Samsung Galaxy A50 เรียกได้ว่า มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากเลยทีเดียว เพราะมือถือที่หน้าจอใหญ่, สแกนลายนิ้วมือในหน้าจอ, และแบตเตอรี่ที่ใหญ่ใช้งานได้นานเหมือนกัน และมีโปรโมชั่นและรวมถึงซื้อร้านค้าส่งอาจจะราคาถูกกว่าของศูนย์ก็เป็นได้

Motorola one Vision (ราคา 9,990 บาท) >> รีวิว

ถ้าพูดถึงมือถือไม่กิน 11,000 บาท คงไม่พูดถึงรุ่นนี้คงไม่ได้ มันคือ Motorola One Vision ที่มีสเปกที่ดี หน้าจอยาวและกว้างพอสมควร กับราคาของเครื่องระดับ 9,990 บาทและมีดีกรีที่ได้ใช้ Android One แบบนี้ผมถือว่ามันมีดีเหมือนกันนะ และถ้าอยากถูกกว่านี้ ติดสัญญาทรูรับรองจะถูกลงกว่านี้เยอะ

Huawei Nova 4 (ราคาเครื่องส่งที่ 9,500 บาท) >> รีวิว

ถึงแม้ว่าขายกันมานานแล้ว แต่สำหรับมือถือรุ่นนี้ก็มีความน่าใช้ทั้งขุมพลังระดับเรือธง, หน้าจอแบบเจาะรูพร้อมกับฟีเจอร์ที่ยัดมาให้แบบเต็มที่เลยทีเดียว ในราคาตอนนี้ไม่แพงแล้ว แต่ถ้าใครรอไม่ไหวรุ่นนี้จัดไปได้สำหรับ Huawei

OPPO K3 (ราคา 9,990 บาท) 

ถึงแม้ว่าตอนนี้มือถือรุ่นดังกล่าวเริ่มเปิดจองทางออนไลน์เท่านั้น แต่ข่าวดีคือ นี่เป็นอีกรุ่นที่มีราคาไม่ถึงหมื่นที่มีความน่าสนใจไม่น้อยนอกจากจอใหญ่ พร้อมกับดีไซน์สวยและยังมีกล้องหลังคู่พร้อมระบบชาร์จเร็ว และยังมี USB-C มาให้ในกล้องเรียกไดว่ามือถือรุ่นนี้ก็คุ้มค่าสำหรับคนที่อยากได้มือถืองบจำกัดแต่ราคาไม่แพง

สำหรับในครั้งหน้าของการรวมมือถือจะเป็นกลุ่มราคาไหน ต้องรอติดตามกันต่อไปครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook