“ช้อปปี้” จัดแคมเปญ "Shopee 50% Off Shocking Month"

“ช้อปปี้” จัดแคมเปญ "Shopee 50% Off Shocking Month"

“ช้อปปี้” จัดแคมเปญ "Shopee 50% Off Shocking Month"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ช้อปปี้" ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ ด้วยความบันเทิงแบบจัดเต็มผ่านเกมและไลฟ์สุดปัง ในแคมเปญ "Shopee 50% Off Shocking Month" นักช้อปจะได้เพลิดเพลินไปกับเกมต่างๆ และไลฟ์สตรีมมิ่งบนช้อปปี้  รวมทั้งโปรโมชั่นลดสูงถึง 50% จนถึงวันที่ 8 สิงหาคม 2562

ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวแคมเปญ “Shopee 50% Off Shocking Month” ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม ลดสูงสุดถึง 50% ถึงวันที่             8 สิงหาคม 2562 โดยแคมเปญนี้เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านความบันเทิงด้านเกมและไลฟ์สตรีมมิ่งที่การันตีได้ว่าจะเป็นครั้งที่ยิ่งใหญ่และเหล่านักช้อปจะได้จุใจไปกับความบันเทิงแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น Shopee LIVE, Shopee Quiz และ Shopee Shake Shake

 อากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “ปัจจุบัน มีผู้ใช้งานชาวไทยหลายล้านคนเข้ามาร่วมเล่นเกมกับช้อปปี้ ซึ่งนี่แสดงให้เห็นว่าผู้ใช้งานในปัจจุบันต้องการเข้ามามีส่วนร่วมและตอบสนองความต้องการทางความบันเทิงเพิ่มมากขึ้นในขณะที่ช้อปปิ้งออนไลน์ ด้วยเหตุนี้ ‘ช้อปปี้’ จึงได้เปิดตัว Shopee Live Day เสริมทัพด้วยเหล่าเกมสุดตื่นเต้นบนช้อปปี้เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานในช่วงแคมเปญ Shopee 50% Off Shocking Month

01_shopee50offshockingmo

“ช้อปปี้” ได้เตรียมนำเสนอไลฟ์สตรีมมิ่งสุดพิเศษเพื่อเอาใจผู้ใช้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Shopee Live Day  ที่จะจัดขึ้นทุกวันพุธ โดยนักช้อปจะได้เพลิดเพลินในไลฟ์สตรีมมิ่งที่สามารถเชื่อมต่อกับแบรนด์และร้านค้าที่ชื่นชอบได้อย่างใกล้ชิด ทั้งยังพบกับข้อเสนอสุดพิเศษจำนวนจำกัด ไม่เพียงเท่านี้ ในวัน Shopee Live Day นักช้อปยังสามารถลุ้นรับโค้ดสุดพิเศษระหว่างเวลา 10.00 - 20.00 น. และเตรียมพบกับเหล่าเซเลบริตี้สุดฮอตจาก Shopee Celebrity Club นำทัพโดย ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์, อาชิ-อาชิตา และอื่นๆ อีกมากมายที่จะมาร่วมพูดคุยกันแบบเรียลไทม์อีกด้วย


และพิเศษ! กับ 2 เกมในดวงใจสายช้อป อย่าง Shopee Quiz เกมบนมือถือที่ให้นักช้อปสามารถร่วมตอบคำถามสดๆ ในบรรยากาศสุดน่าตื่นเต้นแบบเรียลไทม์ของเกมโชว์ผ่านไลฟ์สตรีมมิ่ง และ Shopee Shake Shake เกมสุดฮิตที่ ‘ช้อปปี้’ ได้เตรียม Shopee Coins มูลค่ารวมกว่า 1,200,000 Shopee Coins มาแจกตลอดแคมเปญ

 นักช้อปสามารถเพลิดเพลินไปกับโปรโมชั่นสุดอลัง พร้อมเต็มอิ่มกับดีลเด็ด อัพเดตทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น แฟลชเซลล์, เครดิตเงินคืน, โค้ดลดเพิ่ม 50%, และสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำที่มาพร้อมส่วนลด 50% อาทิ Pepsico, P&G, Samsung, Index living mall, Maybelline และอื่นๆ อีกมากมาย ในแคมเปญ “Shopee 50% Off Shocking Month” จนถึงวันที่ 8 สิงหาคม 2562 เท่านั้น

 ร่วมสนุกกับฟีเจอร์ฮอตฮิตบนแพลทฟอร์มช้อปปี้ ได้ที่ https ://shopee.co.th/m/shopee-play 

พร้อมห้ามพลาดสินค้า ราคาสุดคุ้ม จากแคมเปญ “Shopee 50% Off Shocking Month” ได้จนถึง 8 สิงหาคม 2562 ที่ https://shopee.co.th/m/teaser

 ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

ข่าวประชาสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook