Techsauce Festival 2019 อัพสเกลความมันส์ สายตี้คอไอทีห้ามพลาด

Techsauce Festival 2019 อัพสเกลความมันส์ สายตี้คอไอทีห้ามพลาด

Techsauce Festival 2019 อัพสเกลความมันส์ สายตี้คอไอทีห้ามพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นงานชุมนุมครั้งใหญ่ของคนในวงการเทคโนโลยี Techsauce Global Summit 2019 ยังมีอีกหนึ่งทีเด็ด ซึ่งเป็นไฮไลท์สุดจี๊ดเพื่อชาวไอทีสายอาร์ต สายแฟชั่น และสายปาร์ตี้กับ Techsauce Festival กิจกรรมปิดท้ายงานสุดปังที่งานนี้บอกได้เลยว่าทุกคนจะต้องลืมภาพลักษณ์เดิมๆ สุดเคร่งขรึมของงาน Tech Conference ที่เคยมีมา เพราะปีนี้ผู้จัดงานได้นำเทคโนโลยีสุดล้ำเข้ามาช่วยสร้างสีสันและเนรมิตความสนุกสนานให้กับอาฟเตอร์ปาร์ตี้ครั้งนี้อย่างยิ่งใหญ่ตลอดค่ำคืน ณ ปาร์คนายเลิศ กับกิจกรรมความบันเทิง 4 โซน 3 เวที ได้แก่ Outdoor  Zone , The House Zone, The Marquis Zone และ The Glass House Zone โดยขนทัพศิลปินและเหล่าดีเจฝีมือดีมาร่วมผลัดเปลี่ยนกันมอบประสบการณ์ทางศิลปะและดนตรีแก่ผู้เข้าร่วมงานแบบจัดเต็มทุกรส ทั้งแสง สี เสียง ประสานเข้ากับเทคโนโลยีทันสมัยได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าเป็นมิติใหม่ของงาน Tech Conference ที่ปีนี้ครบเครื่องทั้งความรู้และความสนุกสนานจริงๆ

เริ่มกันที่ Outdoor Zone ที่ทุกคนจะได้ตื่นตากับงานศิลปะจัดวาง (Art Installation) ที่เล่นกับสภาพแวดล้อมด้วยเทคนิคการใช้แสงและสี เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กที่สวยงามและแปลกใหม่สำหรับการถ่ายภาพ ก่อนจะเข้าไปสนุกกับดนตรีไลฟ์สดสุดมันส์ที่ฟังได้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติในโซน The Marquis Zone ที่ขนศิลปินแนวป๊อบ ร็อค และอัลเทอร์เนทีฟ ชื่อดัง 4 วงมาร่วมสร้างสีสันอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น Gym and Swim ต่อด้วย My Life As Ali Thomas, Chanudom และ Slot Machine

2.slotmachineSlot Machine

หรือถ้าอยากหาที่นั่งดื่มสบายๆ พร้อมดื่มด่ำกับเสียงดนตรีเคล้าบรรยากาศ ก็ไปต่อกันได้ที่ The House Zone ที่มี 2 ดีเจหนุ่มสุดคูลอย่างดีเจเบอร์ตัน. จี และดีเจตุล นักร้องนำจากวงอพาร์ตเมนต์คุณป้า ที่จะนำเพลงแนวอิเล็กทรอนิค เฮาส์ และเทคโน มาให้ทุกคนได้ฟังกัน

3.my-life-as-ali-thomasMy-Life-As-Ali-Thomas

ปิดท้ายกันที่ The Glass House Zone เอาใจขาแดนซ์กับเพลงแนว EDM จากศิลปินดูโอ้ DCNXTR และแรปเปอร์หนุ่มสุดฮอต สายเลือดฮิปฮอป Daboyway ก่อนปิดท้ายค่ำคืนกันด้วยดนตรีมันส์ๆ สนุกสุดเหวี่ยงกับดีเจ Machina ดีเจและโปรดิวเซอร์ชาวไทยที่มีอายุน้อยที่สุดและเป็นที่กล่าวถึงมากในวงการเพลง EDM/Electronic พร้อมเอาใจคอเกมส์กับ Game Station ให้ทุกคนได้ผ่อนคลาย

4.chanudomchanudom

“มิหมี” อรนุช เลิศสุวรรณกิจ สาวเก่งแห่งวงการสตาร์ทอัพ ผู้ร่วมจัดงาน Techsauce Global Summit 2019 เผยว่า กิจกรรมทั้งหมดใน Techsauce Festival เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เข้าร่วมงานปีนี้ ได้สนุกสนาน เพลิดเพลิน และผ่อนคลายจากงานประชุมตลอด 2 วันที่ผ่านมา ซึ่งมีเนื้อหาครอบคลุมทุกมิติกว่า 300 หัวข้อใน 13 เวที ครบรสทั้งสาระและความบันเทิง จากวิทยากรรับเชิญระดับแนวหน้าทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยเฉพาะเวที Entertainment ที่ปีนี้ได้รับเกียรติจาก

5.gym-and-swimGym-and-Swim
วู้ดดี้ วุฒิธร  มิลินทจินดา พิธีกร และผู้บริหาร บริษัท วู้ดดี้เวิลด์ จำกัด และยอด ชินสุภัคกุล ซีอีโอและหนึ่งในผู้ก่อตั้งบริษัท วงใน มีเดีย เจ้าของเว็บไซต์และแอปพลิเคชันชื่อดัง มาร่วมถอดสูตรความสำเร็จ และแบ่งปันความรู้ประสบการณ์ด้านดิจิทัล

6.dj-tulDJ-Tul

งานนี้บอกได้คำเดียวว่าไม่อยากให้พลาด เพราะปีเดียวจะมีสักครั้ง มาร่วมสัมผัสบรรยากาศงาน Tech Conference ระดับอินเตอร์ พร้อมสนุกสนานไปกับ Techsauce Festival ได้ในวันที่ 19 และ 20 มิถุนายน 2562 ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งตอนนี้ราคาบัตรไต่ระดับไปที่ 5,500 บาทแล้ว รีบจับจองก่อนราคาจะปรับสูงขึ้นอีก

DJ-Burton.G

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://summit.techsauce.co

ข่าวประชาสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook