หัวเว่ยเผย 4 Gadget ใหม่ล่าสุดหลังเผยราคา “Huawei P30” มาขายเมืองไทยแน่นอน

หัวเว่ยเผย 4 Gadget ใหม่ล่าสุดหลังเผยราคา “Huawei P30” มาขายเมืองไทยแน่นอน

หัวเว่ยเผย 4 Gadget ใหม่ล่าสุดหลังเผยราคา “Huawei P30” มาขายเมืองไทยแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจาก Huawei P30 ที่ได้เผยโฉมไปเมื่อวานนี้ ทาง Huawei Customer ประเทศไทยก็ได้เซอร์ไพรส์ คนไทยอีกครั้ง เมื่อมีการขน Gadget รุ่นใหม่ล่าสุดมาเปิดรายละเอียดและพร้อมกับคำบอกว่า พร้อมจำหน่ายเร็วๆ นี้จะมีอะไรบ้างนั้น มาชมกันเลย

สำหรับผู้ที่สนใจ Huawei P30 Series สามารถเข้าไปดูได้ตามเรื่องต่างๆ ดังนี้

>> จับกล้อง Huawei P30 Pro ชน iPhone XS เมื่อ iPhone แพ้ไม่เป็นท่า

>> พรีวิว HUAWEI P30 และ HUAWEI P30 Pro หลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ส่งตรงจากปารีส

>> ของมันต้องมี! รวมภาพถ่ายกลางคืน Night Mode จาก “HUAWEI P30 Pro”

>> เปิดตัว "HUAWEI P30" และ "HUAWEI P30 Pro" สมาร์ทโฟนที่ชูโรงด้วยกล้องหลังเทพจาก Leica

>> “Huawei FreeLace” หูฟังไร้สายใหม่ล่าสุดของ Huawei เปิดตัวแล้ว

>> เปิดราคา Huawei P30 Series มือถือที่มีกล้องอันทรงพลัง กับราคาเริ่มต้นที่ 10,990 บาท

>> ชมตัวอย่างภาพถ่ายจาก “HUAWEI P30 Pro” กับที่สุดของเทคโนโลยีการซูมได้ถึง 50 เท่า 

Huawei Matebook 13

ออกมาต่อยอดความสำเร็จของ Huawei Matebook Pro X ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ กับจุดเด่นคือบอดี้อะลูมิเนียม มาพร้อมกับช่องเสียบ USB-C ทั้ง 2 ด้านและ มีช่องเสียบหูฟังมาให้แบบครบครัน ถือว่าเป็นอีก Notebook บางเบาดูหรูหรา น้ำหนักของเครื่องอยู่ที่ 1.3 กิโลกรัม

มาพร้อมกับขุมพลัง Intel Core i5/i7 รุ่นใหม่ 8250 และ 8550 มาพร้อมกับการ์ดจอ NVidia GeForce MX150 และระบบปฏิบัติการ Windows 10 รุ่นล่าสุด พร้อมกับ RAM 8GB ความจำในตัว 256GB / 512GB ให้เลือก รองรับการทำงานของ Huawei Share ที่สามารถส่งภาพ / วิดีโอ และรวมถึงการสั่งเปิด File จากมือถือ หรือจะส่งข้อมูลเข้ามือถือได้อย่างรวดเร็ว และรองรับระบบชาร์จไฟเร็วด้วย Adapter กำลังไฟ 42W สามารถชาร์จไฟเพียง 15 นาที ใช้งานนาน 2.5 ชั่วโมง

มีให้เลือก 2 รุ่น ราคาเริ่มต้นที่ 29,990 บาท สำหรับรุ่น Intel Core i5 และ 37,990 บาท สำหรับ Intel Core i7 ได้รับของแถมเป็นเคสใส่ที่สวยงามหรูหรา โดยเปิดจองผ่าน Lazada และ Shopee

Huawei Watch GT

>> “Huawei Watch GT” เพิ่มสีและขนาดเน้นความหรูหรา และลุยได้

>> รีวิว "Huawei Watch GT" Smart Watch ราคาย่อมเยา เพื่อคนออกกำลังกาย สายโหด

สำหรับนาฬิกาคู่บุญของ Huawei กับจุดเด่นที่หน้าตาดูหล่อ ออกกำลังกายได้หลากหลายรูปแบบ มีเซนเซอร์วัดต่างๆ มากมายจนเรียกได้ว่า คุ้มค่าและน่าซื้อเป็นที่สุด และมาพร้อมกับขนาด 42 มิลลิเมตร ซึ่งพร้อมวางขายในเดือนพฤษภาคม โดยมีราคาเท่ากันคือ 5,990 บาท แต่สำหรับรุ่นปกติ มีการเปลี่ยนชื่อว่ารุ่น Active มีขนาด 46 มิลลิเมตร อึดและทนเช่นเคย ในราคาเท่ากัน เริ่มขายแล้ววันนี้

Huawei Backup

มีจุดเด่นคือภายในตัวจะมีความจำขนาด 1TB ซึ่งเป็น SSD ไซล์พกพา และสามารถวางชาร์จมือถือโดยการเสียบสายแล้ววางไปกับแท่นและ เป็นระบบ Super Charge ให้กับเครื่องที่รองรับ ในราคา 3,490 บาท เริ่มจำหน่าย 10 เมษายน นี้

Huawei FreeLace

>> “Huawei FreeLace” หูฟังไร้สายใหม่ล่าสุดของ Huawei เปิดตัวแล้ว

สำหรับหูฟังที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ล่าสุดของ Huawei อย่างรุ่น FreeLace เป็นหูฟังแบบเส้นเดียวที่มีแกนโลหะ จุดเด่นคือ มันจะรักษารูปทรงได้อย่างดีหากมีการตก ถอดหูฟังแล้วเพลงหยุดเพลง พร้อมกับแบตเตอรี่ชาร์จได้ผ่าน USB-C ส่วนราคายังไม่เปิดเผยรวมถึวันจำหน่าย

Huawei Gentle Monster Glass

>> "Huawei" จับมือกับ "Gentle Monster" เปิดตัวแว่นสั่งงานอัจฉริยะ และดูแฟชั่นไปในตัว

สุดท้ายกับแว่นใหม่ที่สามารถรองรับการสั่งงานด้วยเสียงและลูกเล่นแพรวพราว ไม่ว่าจะเป็นการให้แว่นโทรออก หรือทำงานผ่าน Google Assistant และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ตอนนี้ยังไม่มีราคาเปิดเผยเมื่อไหร่ต้องติดตามกันต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook