“Samsung Galaxy S10e” กับ 3 เหตุผลที่สื่อนอกคาดการณ์ว่าจะประสบความสำเร็จ

3 เหตุผลที่สื่อนอกคาดการณ์ว่า “Samsung Galaxy S10e” จะประสบความสำเร็จ

3 เหตุผลที่สื่อนอกคาดการณ์ว่า “Samsung Galaxy S10e” จะประสบความสำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดยมากแล้วการเปิดตัวมือถือเรือธงไม่ว่าจะเป็น รุ่นท็อปสุดไปเลย ในกรณีของ Samsung Galaxy S10 เองก็มีความน่าสนใจอยู่ที่รุ่น Galaxy S10e ตัวเล็กสุด และนี่คือการวิเคราะห์จากเว็บไซต์ Phonearena ว่ามันจะประสบความสำเร็จ

การกลับมามือถือเรือธง มือถือสเปคท็อป จอเรียบ ราคาถูก

ที่ผ่านมา Samsung Galaxy S เป็นมือถือระดับเรือธงที่มีราคาสูงมาก และมีความท้าทายหลากหลายเรื่อง ดังนั้น การทำมือถือเรือธงในปีนี้จะมีจุดเปลี่ยนในเรื่องของการทำฟีเจอร์ที่ครบเครื่อง และสเปคดี ในราคาไม่แพง แทนที่จะเป็นมือถือสเปคสูงสุดเช่นรองรับ 5G หรือมือถือพับได้ ที่มีการผ่าน R&D จากตัวเครื่อง ซึ่งทั้งหมดมีราคาแพงเกินหลายคนเอื้อมถึง

ของถูกไม่จำเป็นจะต้องขาดฟีเจอร์รุ่นแพง

Samsung เองคงคาดหวังการเติบโตของการขาย Galaxy S10 และ S10+ อย่างมาก แต่สำหรับ Samsung Galaxy S10e จะมีเทคโนโลยีที่ครบเหมือนรุ่นเรือธง ตัวอื่น ดู Premium  ไม่ว่าจะเป็นกล้องหลังคู่,  CPU Snapdragon 855 / Exynos 9820 ดังนั้น Galaxy S10e จะเป็นมือถือ Premium ที่ราคาจับต้องได้ รวมถึงชื่อของ Samsung Galaxy S นั่นเอง

เดินหน้าความสำเร็จเหมือน iPhone XR

ก่อนหน้านี้ iPhone XR ได้มีการเปิดเผยเกี่ยวกับยอดขายของมือถือรุ่นนี้ทำยอดขายได้สูง ถึงแม้ว่าจะมีการลดต้นทุนทั้งใช้หน้าจอ LCD, มาพร้อมกับ ระบบความปลอดภัยทั้งการใช้สแกนใบหน้าแบบ Face ID บอดี้อะลูมิเนียม และกล้องหลังตัวเดียว

แต่สำหรับ Galaxy S10e จะมีความเหนือกว่า แม้ว่าจะไม่ได้มีระบบสแกนลายนิ้วมือในหน้าจอ หรือกล้องหลัง 3 ตัวก็จริง แต่สิ่งที่ให้มาถือว่าไม่ได้เป็นรอง เช่นกล้องหลังคู่, สเปคที่ดูดีและอาจจะเหนือกว่า ทำให้มองเห็นว่า Galaxy S10e จะได้สเปคดีระดับที่เคยเกิดขึ้นใน Galaxy S6 และ S7 ในแบบปกติ

ซึ่งจากที่ได้เห็นรายละเอียดการวิเคราะห์นี้ก็ เชื่อใจว่า Samsung Galaxy S10e จะเป็นรุ่นที่โดดเด่นในปีนี้อีกครั้ง แม้ว่าจะมีบางเรื่องที่ที่ยังไม่ได้จัดเต็ม แต่ลุ้นเพียงราคาจะว้าวและตื่นเต้นแค่ไหน ทั้งหมดนี้ต้องลุ้นกันในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลาประเทศไทยนะครับ

 

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 3 เหตุผลที่สื่อนอกคาดการณ์ว่า “Samsung Galaxy S10e” จะประสบความสำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook