เปิดตัวแล้ว “Honor 10 Lite” มือถือสเปคดี ได้ Android Pie ในราคา 6,490 บาท

เปิดตัวแล้ว “Honor 10 Lite” มือถือสเปคดี ได้ Android Pie ในราคา 6,490 บาท

เปิดตัวแล้ว “Honor 10 Lite” มือถือสเปคดี ได้ Android Pie ในราคา 6,490 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Honor ได้เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ล่าสุด Honor 10 Lite มือถือสเปคดีมาพร้อมกับกล้องหลังพลัง AI และได้ระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie ใหม่ล่าสุดพร้อมให้เป็นเจ้าของในราคา 6,490 บาท เท่านั้น

 Honor 10 Lite

จุดเด่นของ Honor 10 Lite มีหลากหลายจุดไม่ว่าจะเป็นบอดี้ของเครื่องที่ดูกลมกลืนและออกแบบสวยงาม กับการเลือกใช้สีสันอย่าง สกายบลู (Sky blue), น้ำเงินเข้ม (Sapphire blue) และสีดำ (Midnight black) เคลือบทั้งหมด 8 ชั้นทำให้สีสันดูเงางามและสวยลงตัว

หน้าจอของเครื่องมีพื้นที่แสดงผลมากถึง 90% ผ่านขนาดหน้าจอ 6.21 นิ้วที่มีรอยบากตรงกลางตามสมัยนิยม

 Honor 10 Lite

ขุมพลังของเครื่องเลือกใช้ Kirin 710 ที่จัดว่าได้เทคโนโลยีถ่ายทอดจากมือถือระดับกลางบางรุ่นเลยทีเดียว พร้อมกับ RAM 3GB และสามารถเพิ่มความจำได้สูงสุด 512GB

ส่วนฟีเจอร์ของเครื่องนอกจาก Android 9 Pie พร้อมกับ EMUI 9 แล้ว ยังมีเทคโนโลยีการถ่ายภาพผ่านกล้องหลัง 13 (F1.9) + 2 (F2.4) ล้านพิกเซล พร้อมกับมี AI Camera

และกล้องหน้าที่ออกแบบให้ถ่ายภาพได้หลายสถานการณ์ มาพร้อมกับ AI จดจำภาพ, ใบหน้า และแยกภาพออกตามสถานการณ์ และมีเทคโนโลยี 3D Portrait Lighting และ 4 in 1 Light Fusion มาให้อีกด้วย

 

อาคิน ลี ประธานออเนอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “การเปิดตัว HONOR 10 Lite ถือเป็นการประกาศความพร้อมสำหรับการเริ่มต้นปี 2562 ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวได้รวมทุกฟังก์ชั่นการทำงานเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าออเนอร์

ได้อย่างลงตัวและเป็นการแสดงให้เห็นว่าออเนอร์ให้ความสำคัญกับตลาดในประเทศไทยเป็นอย่างมาก HONOR 10 Lite ยังถือเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงความทุ่มเทของออเนอร์ในการพัฒนากล้องหน้า AI สำหรับการถ่ายภาพเซลฟี่รวมถึงการออกแบบดีไซน์ของตัวเครื่องอย่างพิถีพิถัน 

โดยออเนอร์มุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสู่แฟนๆออเนอร์ในประเทศไทยและทั่วโลก เนื่องด้วยปัจจุบันกลุ่มเด็กไทยรุ่นใหม่ต่างต้องการสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมฟังก์ชั่นเซลฟี่และดีไซน์ที่โด่ดเด่นไม่เหมือนใคร ออเนอร์จึงภูมิใจนำเสนอสุดยอดแห่งสมาร์ทโฟนเพื่อคอเซลฟี่ที่ตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวได้อย่างแท้จริง”

 

นอกจากนี้ออเนอร์ยังจับมือร่วมกับ Ulike แอพพลิเคชั่นถ่ายรูปชื่อดังที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก ซึ่ง HONOR 10 Lite ได้รับการคัดเลือกจาก Ulike ให้เป็น ‘Best Smartphone for Selfie’ โดยการร่วมมือในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เหล่าแฟนๆคนรุ่นใหม่ได้สัมผัสถึงเทคโนโลยี

ฟิลเตอร์แนวใหม่ทีช่วยให้คุณสามรรถถ่ายทอดสไตล์ความเป็นตัวเองผ่านภาพเซลฟี่ได้อย่างน่าประทับใจยิ่งขึ้น ด้วยคุณสมบัติอันเหนือชั้นของกล้องหน้า HONOR 10 Lite ที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI ความละเอียด 24 ล้านพิกเซล และการร่วมมือกับแอพพลิเคชั่น Ulike ในการพัฒนาฟิตเตอร์สุดพิเศษ

โดยออเนอร์เพื่อส่งมอบประสบการณ์เซลฟี่ที่ดีที่สุดให้กับคนรุ่นใหม่ ซึ่งสำหรับใครที่ถ่ายเซลฟี่ด้วยฟิตเตอร์ออเนอร์สามารถนำรูปภาพไปร่วมสนุกแคมเปญผ่านช่องทางโซเชียลได้โดยสามาถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ Facebook HONOR Thailand และ UlikeCamera Thailand

 Honor 10 Lite

และสามารถสั่งซื้อ HONOR 10 Lite ล่วงหน้าตั้งแต่วันที่  26 มกราคม 2562 จนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ผ่านทาง Lazada CSC, ศูนย์บริการ AIS Shop (ในสาขาที่ร่วมรายการ) สำหรับลูกค้า AIS สามารถซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ ได้ในราคาเริ่มต้นที่ 2,490 บาท สำหรับแพ็กเกจ 4G Hot Deal 699 บาท และในราคา 3,490 บาท สำหรับแพ็กเกจ 4G Hot Deal 499 บาท

อีกทั้งยังวางจำหน่ายที่ร้านค้า HONOR Shop สาขา MBK สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อล่วงหน้าสามารถรับชุดของขวัญสุดพิเศษประกอบด้วย ไฟวงแหวนเซลฟี่ การ์ดความจำ 64GB ขาตั้งโทรศัพท์ และฟิล์มกันรอย

Honor 10 Lite เริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 2 กุมภาพันธ์ นี้

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook