พาชมงาน “Power Buy Expo 2018” งานลดราคาเครื่องใช้ไฟฟ้าส่งท้ายปี 2018

พาชมงาน “Power Buy Expo 2018” งานลดราคาเครื่องใช้ไฟฟ้าส่งท้ายปี 2018

พาชมงาน “Power Buy Expo 2018” งานลดราคาเครื่องใช้ไฟฟ้าส่งท้ายปี 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากงาน Photo Fair 2018 ที่มีการจัดโปรโมชั่นลดราคากล้องมากมายพอสมควร อีกงานหนึ่งที่มีการจัดคู่กันอาจจะเปลี่ยนอารมณ์เลยคือ Power Buy Expo 2018 ซึ่งคราวนี้ทีม Sanook! Hitech ได้พามาชมงาน มาดูกันว่าภายในงานมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง รวมถึง Smart Watch ใหม่อย่าง Brand  Fossil จะเป็นอย่างไร

 

เมื่อเข้ามาภายในงาน เนื่องจาก Power Buy ก็มีการขายเครื่องใช้ไฟฟ้าหลายชนิด ทั้งในห้องครัว, ห้องรับแขก, และรวมไปถึงห้องรับแขก สิ่งที่เห็นชัดเจนคือ ทีวีที่ลดราคามากมายบางรุ่นลดมามากพอสมควรเลยทีเดียว โดยในงานนี้ LCD TV แบบ Smart TV เริ่มต้นที่ 9,990 บาท

ส่วนด้านมือถืออาจจะยังไม่ได้เปลี่ยนแปลงมากนัก แต่สำหรับคนที่อยากได้ iPhone เครื่องเปล่าในงานนี้หากมีคะแนน The 1 เยอะพอเท่าราคาเครื่อง ลดเพิ่ม 15% ถือว่าเยอะเหมือนกันเมื่อเทียบกับซื้อหน้าร้านทั่วไป

 

นอกจากนี้ในกลุ่มอุปกรณ์ IT ภายในงานนอกจากมี Flash Drive ราคาถูกสุดๆ และรวมถึง USB-C ที่เริ่มต้นเพียง 149 บาท แล้ว ยังมี Smart Watch ที่เป็นครั้งแรกของ Power Buy ที่จะจำหน่าย Smart Watch ในยี่ห้อ Fossil

ในรุ่นที่ Power Buy นำมาจำหน่ายคือ fossil gen 4 ที่เพิ่งเปิดตัวสดๆ ร้อนๆ สำหรับ fossil ผลิตนาฬิกามาตั้งแต่ปี 1984 โดยเป็น brand ที่เกิดในสหรัฐอเมริกา

มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ wear os และมีหน้าตาสวยงามและมี 2 สีคือ rose gold, เงิน และดำ อัปเกรดได้ และมีฟีเจอร์ที่ smart watch มีและไม่ต้องพามือถือไปไหนมาไหน



จุดเด่นคือสามารถลงน้ำและว่ายน้ำได้, วัดชีพจรหัวใจได้ละเอียด โดยแสดงเป็นสีเข้มเรื่อยๆ, notification ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงนาฬิกา หรือ โหลด apps ที่ชอบได้ และที่น่าสนใจสุดๆ คือการชาร์จไฟเร็วขึ้นกว่าเดิม

และมีหน้าปัดนาฬิกาที่ออกแบบโดยศิลปินและนักแสดง หรือจะใช้รูปจาก social network มาแต่งเติมได้ พร้อมกับสายที่มีให้เลือกทั้งสายหนัง หรือโลหะ ก็ได้

จากที่ได้สัมผัสเบื้องต้นถือว่าเป็นนาฬิกาที่สามารถใช้งานได้ทั้งแฟชั่นและหน้าตาสวยงาม โดยเฉพาะสีเงินและ Rose Gold สีดำ จะดูลุยได้หน่อย ในราคาตอนนี้อยู่ที่ 12,100 บาท ถือว่าไม่ได้แพงมากนัก

 

และยังมีลำโพง JBL Link ที่ได้เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ มาพร้อมกับ Google Assistant ที่สามารถสั่งงานด้วยเสียงได้ และยังสามารถสั่งเปิดปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็น Internet Of Thing ได้เช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ยังมี Food Truck และ B2S จัดเป็นร้านเล็กๆ ให้คุณได้เข้ามาเลือกซื้อได้เช่นเดียวกัน พร้อมโปรโมชั่นของ Power Buy Expo 2018 ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ใครอยากลองมาเดินดูสามารถมาได้ที่ไบเทคบางนา ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 ธันวาคม นี้

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ พาชมงาน “Power Buy Expo 2018” งานลดราคาเครื่องใช้ไฟฟ้าส่งท้ายปี 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook