เมื่อ iPhone X "ระเบิด" ขณะทำการอัปเดต iOS 12.1

เมื่อ iPhone X "ระเบิด" ขณะทำการอัปเดต iOS 12.1

เมื่อ iPhone X "ระเบิด" ขณะทำการอัปเดต iOS 12.1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเรื่องกับผู้ใช้งาน iPhone อีกแล้ว กับกรณีล่าสุดเจ้าของ iPhone X นามว่า "Rahel Mohamad" ได้ทำการโพสต์ข้อความระบายว่า  iPhone X อายุใช้งานประมาณ 10 เดือนของตน โดย iPhone เครื่องดังกล่าวได้ถูกซื้อมาเมื่อประมาณช่วงต้นเดือนมกราคม ได้เกิดระเบิดขึ้นระหว่างที่ทำการอัปเดตเป็น iOS 12.1

untitled-4

"Rahel Mohamad" เล่าว่าช่วงแรกของการเริ่มทำการอัปเดต iOS 12.1 ตัวเครื่อง iPhone มีอาการแรกคือเครื่องร้อน ทำให้ตัวเขาวางมันไว้พร้อมทำการชาร์จแบตไปด้วย หลังจากนั้นไม่นานเครื่องเริ่มมีควันและการเผาไหม้ตามมาทันนที Rahel Mohamad ย้ำว่าอุปกรณ์ที่ใช้งานทุกอย่างเป็นของแท้หมด

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน และในตอนนี้ทาง Apple โพสต์ของความตอบกลับสั้นๆ ว่า "เหตุดังกล่าว มันไม่น่าจะเกิดขึ้นได้" และได้ทำการรับผิดชอบเบื้องต้นด้วยการให้เจ้าหน้าของตนติดต่อรับ iPhone X เครื่องปัญหาดังกล่าวมาทำการตรวจสอบหาสาเหตุของการระเบิดในครั้งนี้แล้ว

แม้ในตอนนี้จะยังไม่มีการออกมาแถลงอย่างเป็นทางการของทาง Apple ว่าไอโฟนของ Rahel Mohamad เกิดระเบิดจากสาเหตุอะไร? มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เราได้ยินเกี่ยวกับ iPhone ระเบิด ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราเชื่อว่าทางทีมงาน Apple สามารถรับมือกับปัญหานี้ได้ดี(แต่ทีมงานมั่นใจว่าตอนนี้ Rahel Mohamad คงได้เครื่องใหม่มาไว้ใช้งานพลางๆ ก่อนแล้ว)

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เมื่อ iPhone X "ระเบิด" ขณะทำการอัปเดต iOS 12.1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook