MARSHALL จับมือ Studio7 และ The EmQuartier เปิดตัวลำโพงบลูทูธ “มาแชล” ซีรี่ย์ใหม่ล่าสุด

MARSHALL จับมือ Studio7 และ The EmQuartier เปิดตัวลำโพงบลูทูธ “มาแชล” ซีรี่ย์ใหม่ล่าสุด

MARSHALL จับมือ Studio7 และ The EmQuartier เปิดตัวลำโพงบลูทูธ “มาแชล” ซีรี่ย์ใหม่ล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดประสบการณ์ใหม่เเห่งเสียงเพลง ฉีกทุกกฎเกณฑ์ เเละไลฟ์สไตล์ ไปกับลำโพงซีรี่ย์ที่ 2 ของ “Marshall” Home Bluetooth Speaker ตอกย้ำจุดยืนภาพลักษณ์ที่เป็นมากกว่าเเบรนด์เครื่องเสียง

สมการรอคอยสำหรับสาวกเครื่องเสียงมาแชลกับการกลับมาเฉิดฉายอีกครั้งของลำโพงบลูทูธแบรนด์สัญชาติ อังกฤษ ที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่และดีไซน์โมเดิร์นเหนือระดับ เน้นกลุ่มเป้าหมายคนทุกเจนเนอเรชั่น ที่มีไลฟไตล์ที่ชัดเจนใช้ชีวิตอย่างมีสีสัน เป็นตัวของตัวเองกล้าแสดงออกทางความคิดอย่างไร้ขอบเขตไม่มี “กรอบ” หรือกฎเกณฑ์ตายตัวในการสร้างสรรค์ค์ผลงานแต่สวยงามและลงตัว

pb090050

แอช เอเชีย อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าลำโพงบลูทูธสัญชาติอังกฤษ ภายใต้ชื่อแบรนด์มาแชล (Marshall) ร่วมกับ สตูดิโอเซเว่น ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แอปเปิล (Apple) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย และ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ จัดงาน Marshall THE BIG STAGE เปิดตัวลำโพง Marshall Home Bluetooth Speaker โฮมไลน์ที่ 2 ซีรี่ย์ใหม่ล่าสุด  

pb090043

โดยทั้ง 3 รุ่นประกอบไปด้วย วูเบิร์น ทู (Wobrun II), สแตนมอร์ ทู (Stanmore II) และแอคตัน ทู (Acton II) มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่และฟังก์ชั่นการทำงานที่ล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น ให้สอดคล้องกับทุกๆ ไลฟสไตล์ ที่พร้อมจะร่วมประสบการณ์ไปกับ มาแชล สุดยอดแบรนด์ลำโพงคลาสสิกเเละมีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนที่สุด 

วูเบิร์น ทู (Wobrun II) ราคา 26,990 บาท

pb090075

pb090055

pb090064

 สแตนมอร์ ทู (Stanmore II) ราคา 17,990 บาท

pb090046
pb090047
pb090048

แอคตัน ทู (Acton II) ราคา 11,990 บาท

pb090054
pb090057

 ซึ่งจะเปิดตัวสินค้าอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 9-11 พฤศจิกายน 2561 ณ ควอเทียร์ แกลลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

ไฮไลท์พิเศษในงาน Marshall THE BIG STAGE ครั้งนี้ คือมินิคอนเสิร์ตในโปรเจคชื่อ  RULE BREAKERS COLLABORATION Powered by Marshall เป็นการทำเพลงร่วมกันครั้งแรกระหว่างศิลปินไทย โดย นะ Polycat ภายใต้ชื่อ Sleeptwice เเละ Roshan Jamrock ศิลปินฮิปฮอปจากมาเลเซีย ที่ได้จับดนตรีแนวเพลง 8bit 80s pop และ Hiphop มาผสมผสานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกที่มาแชลได้ครีเอทโปรเจคมันส์ๆ ที่ฉีกกรอบกฎเกณฑ์ทางดนตรีเดิมๆ ออกไปอย่างสิ้นเชิง

pb090082

นอกจากนี้ กิจกรรมภายในงาน ยังพบกับ Marshall Lounge: ร่วมประสบการณ์ไปกับการเทสความคมของเสียง และฟังก์ชั่นระบบการทำงานที่ล้ำสมัย ของลำโพงบลูทูธโฮมไลน์ที่ 2  ของมาแชล ทั้ง 3 รุ่น พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อซื้อสินค้าภายในงาน                                                                                                                        

Rule Breakers Portrait Exhibition: งานแสดงภาพถ่ายในแนวคิด #MarshallPeople Rule Breakers Influencers โดย 5 อินฟลูเอนเซอร์ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่มีความชัดเจนในคาเเรคเตอร์ของตัวเอง กล้าใช้ชีวิตและสร้างสรรค์ผลงานที่ฉีกกฎเกณฑ์ ได้แก่ แชมป์ - ฐกร วรรณวงษ์ ดีไซเนอร์สายสตรีท เจ้าของแบรนด์ TAKARA WONG, วิรุฬห์ กุลตัณฑ์ ช่างภาพเวดดิ้งด้วยแนวภาพที่ไม่เหมือนใครในชื่อ WIRUNKULTANPHOTOGRAPHY, ติว - ดิษยา กรกชมาศ อินฟลูเอนเซอร์สาวสวยมากความสามารถ นักร้องนำวง Kidnappers, ยอร์ช - มงคล รัตนภักดี ศิลปินสายสตรีทอาร์ตที่โด่งดังในชื่อ NEV3R และ อุ๊บอิ๊บ - ปิยะวิภา อินทรทัต สาวเก่ง สไตล์ไอคอนของสาวยุคใหม่

pb090068

Breakers Lifestyle Partners: กิจกรรมพิเศษจากพาร์ทเนอร์เอาใจคนแนวเดียวกัน ได้แก่ร้านตัดผมวินเทจ, ร้านเเผ่นเสียงเเละของสะสมจากคอมมิวนิตี้ Olympic Digger สำหรับคนรักเสียงเพลงที่ชอบความคลาสสิค, ชิล ๆ กับมุมกาแฟจากร้านกาแฟชื่อดังในพ.ศ.นี้อย่าง Pacamara และกิิจกรรมพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ตลอดทั้งวันจาก Studio7

pb090077
pb090078
pb090080
pb090081

ปิดท้ายไฮไลท์แต่ละวันด้วยมินิคอนเสิร์ต จาก Apple Band supported by Studio7 ในวันที่ 10 พฤศจิกายน เเละมินิคอนเสิร์ตจาก วง Mints ในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน

 มาร่วมประสบการณ์ใหม่ที่ไร้ขอบเขต ฉีกกฎเกณฑ์ทุกรูปแบบไปกับลำโพงบลูทูธมาแชล โฮมไลน์ที่ 2  ทั้ง 3 รุ่น ในวันที่ 9-11 พฤศจิกายน 2561 นี้ ณ ควอเทียร์ แกลลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ MARSHALL จับมือ Studio7 และ The EmQuartier เปิดตัวลำโพงบลูทูธ “มาแชล” ซีรี่ย์ใหม่ล่าสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook